Con trai trùm xã hội đen Hong Kong hạnh phúc bên vợ sau sóng gió

Hướng Tả và Quách Bích Đình dành nhiều thời gian hơn cho gia đình sau những ồn ào tình cảm vào cuối năm ngoái.

Gần đây, truyền thông đưa tin nhiều cư dân mạng bắt gặp gia đình Hướng Tả - Quách Bích Đình đưa các con đi khu vui chơi.

Trong những bức ảnh, Hướng Tả ôm con trai, trong khi đó Quách Bích Đình chăm sóc cho con gái.

Con trai trùm xã hội đen Hong Kong hạnh phúc bên vợ sau sóng gió-1Con trai trùm xã hội đen Hong Kong hạnh phúc bên vợ sau sóng gió-2Con trai trùm xã hội đen Hong Kong hạnh phúc bên vợ sau sóng gió-3

Nhiều cư dân mạng chia sẻ Hướng Tả rất chu đáo, luôn chú ý đến vợ con. Cặp đôi vui vẻ bên nhau, không hề có sự rạn nứt tình cảm như những tin đồn trước đó. 

Tháng 7/2022, Hướng Tả vướng nghi vấn ngoại tình khi đưa cô gái lạ về nhà tại Bắc Kinh và qua đêm. Mẹ nam diễn viên, bà Trần Lam giải thích rằng đây là người quen giúp đỡ Hướng Tả trong công việc, cả hai đang bàn bạc dự án điện ảnh.

Ồn ào ngoại tình khiến cho hôn nhân của cả hai gặp nhiều sóng gió. Truyền thông còn cho biết thêm, Hướng Tả và Quách Bích Đình đã không xuất hiện cùng nhau trong 6 tháng. Tài khoản mạng xã hội của Quách Bích Đình để chế độ riêng tư, ẩn toàn bộ khoảnh khắc tình cảm của cả hai.

Con trai trùm xã hội đen Hong Kong hạnh phúc bên vợ sau sóng gió-4

Đến đầu năm 2023, Quách Bích Đình bay đến Hong Kong sau một thời gian ở Đài Loan. Kể từ đó đến nay, cô luôn xuất hiện bên cạnh ông xã. Nhiều nguồn tin cho biết cả hai đã giải quyết được mâu thuẫn và hàn gắn như xưa.

Con trai ông trùm Hướng Hoa Cường cũng có động thái, bày tỏ tình cảm với Quách Bích Đình trên trang cá nhân: "Chúc mừng sinh nhật vợ. Anh yêu em"

Quách Bích Đình và Hướng Tả kết hôn vào tháng 9/2019. Họ nên duyên sau khi tham show truyền hình thực tế. Sau khi kết hôn, Quách Bích Đình hạn chế hoạt động nghệ thuật. Cô lần lượt sinh hai con, một gái một trai, vào năm 2020 và năm 2022. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huong-ta-hanh-phuc-ben-quach-bich-dinh-sau-song-gio-n-335255.html

Sao Hoa Ngữ Hướng Tả Hướng Hoa Cường Quách Bích Đình

Tin tức mới nhất