Hương Tràm bị dân mạng chê hát thiếu cảm xúc khi cover loạt hit Vpop

Cư dân mạng cho rằng Hương Tràm đang lạm dụng quá nhiều kỹ thuật khi hát khiến cho ca khúc bị khô cứng.

Hương Tràm luôn được khán giả yêu thích bởi giọng hát nội lực và tính cách thẳng thắn trong công việc. Sau khi bày tỏ quan điểm không đồng tình với tuyên ngôn "Từ hôm nay hãy gọi tôi là ca sĩ" của Chi Pu, Quán quân Giọng hát Việt 2012 nhận được nhiều ủng hộ từ cư dân mạng.

Giọng ca gốc Nghệ An đã có rất nhiều màn hát live phô diễn kỹ thuật thanh nhạc đỉnh cao, những phần thử thách hát chay bất ngờ cũng chẳng thể làm khó được Hương Tràm. Mới đây, nữ ca sĩ đã cover lại 3 bản hit: Xin đừng lặng im, Ngày mai em đi, Yêu 5.

Trước khi thể hiện lại những bản hit của đồng nghiệp, Hương Tràm đã "gửi lời xin phép" 3 nam nghệ sĩ vì nếu lỡ cô hát không hay cũng hãy bỏ qua.

Mặc dù luôn được yêu thích bởi chất giọng nội lực, kỹ thuật thanh nhạc tốt nhưng màn cover này của Hương Tràm lại nhận được phản ứng trái chiều từ khán giả. Nhiều ý kiến cho rằng Hương Tràm hát quá kỹ thuật khiến cho ca khúc trở nên khô khan, thiếu cảm xúc, nhiều đoạn trở nên quá cứng nhắc.

Bên cạnh đó cũng có ý kiến bênh vực như: "Hát đúng kỹ thuật lại bảo là hát lạm dụng, phô trương nghe phát mệt, lúc hát ít không nhiều kỹ thuật thì lại bảo chẳng có tí kỹ thuật nào, đúng là chẳng biết làm sao mới chiều lòng khán giả".

Hương Tràm bị dân mạng chê hát thiếu cảm xúc khi cover loạt hit Vpop-1Hương Tràm bị dân mạng chê hát thiếu cảm xúc khi cover loạt hit Vpop-2

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Hương Tràm cover

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao