Không 'tạo bom' như 'Em gái mưa', bản hát live ca khúc mới của Hương Tràm vẫn nhận tấn lời khen

Bản hát live ca khúc mới của Hương Tràm nhận được sự tán thưởng của cư dân mạng, nhiều ý kiến cho rằng nữ ca sĩ hát live còn hay hơn cả bản thu âm.

Sau siêu hit Em gái mưa, Hương Tràm tiếp tục cho ra mắt MV mới có tên Duyên mình lỡ và đạt được thành công bước đầu.

So với bản hit Em gái mưa thì Duyên mình lỡ thật sự không ấn tượng bằng. Điều giúp cho ca khúc này nhanh chóng tiếp cận được với công chúng là giọng hát cực tốt của Hương Tràm. Bản hát live của ca khúc này nhận được sự tán thưởng của cư dân mạng, nhiều ý kiến cho rằng nữ ca sĩ hát live còn hay hơn cả bản thu âm.


Hương Tràm lần đầu tiên hát live ca khúc mới

MV Duyên mình lỡ được Hương Tràm đầu tư hơn 1 tỷ đồng. Giống như phong cách thường thấy của giọng ca sinh năm 1995, đây là bản ballad dễ nghe, dễ nhớ. MV ca khúc xoay quanh câu chuyện buồn của chàng trai phải từ bỏ người mình yêu để cô gái có tương lai tốt đẹp hơn. Sự bổ trợ của hình ảnh càng giúp cho ca khúc nhanh chóng được yêu thích.

Chỉ sau 1 ngày phát hành, MV đang nhận được sự đón nhận của khán giả và nhanh chóng đạt hơn 2 triệu lượt xem. Tính đến sáng ngày 3/7, MV này đã giữ vị trí #1 tab thịnh hành trên Youtube.


Tạo hình cổ trang của Hương Tràm trong MV mới

Bên cạnh đó, nhạc phẩm mới của Hương Tràm còn đạt được những vị trí cao trên nhiều trang nhạc trực tuyến khác. Đây được coi là thành công bước đầu của một MV mới khi phát hành vào đúng thời điểm nhà nhà đều quan tâm tới World Cup.


MV "Duyên mình lỡ"

Một sự hiểu lầm nhỏ đã xảy ra khi dân mạng phát hiện ca khúc mới của Hương Tràm giống hệt với bài hát Cho nhẹ lòng hơn của Diệp Lâm Anh.

Giải thích vì sự trùng hợp này, nhạc sĩ Tú Dưa cho biết: "Bản thân tôi cảm thấy rất khó chịu và đã trao đổi ngay với phía Diệp Lâm Anh cũng như đưa công văn lên Cục tác quyền rằng bài hát này tôi chưa hề hoàn thành và công bố. Bài hát là tài sản của nhạc sĩ, làm sao tôi để đứa con của mình ra lung tung được.

Sau đó, quản lí của Diệp Lâm Anh có xin lỗi tôi vì nghĩ rằng tôi gửi demo để cô ấy làm sản phẩm. Trên Cục tác quyền cũng giúp đỡ bằng cách hạ tất cả những gì liên quan tới bài hát xuống. Còn bản với Hương Tràm mới là bản chính thức. Bài hát này tôi làm thực sự rất tâm huyết, Hương Tràm góp ý tới nửa năm mới ra bản hoàn chỉnh".

 

Văn Khâm
Theo Vietnamnet


Hương Tràm

Tin tức mới nhất