Hương Tràm khoe ảnh bikini nhưng lại làm lộ nguyên nhân thật sự sang Mỹ?

Với dòng trạng thái Hương Tràm chia sẻ trên trang cá nhân, fan của nữ ca sĩ nghi ngờ rằng ngoài lý do đi du học, Hương Tràm sang Mỹ để có thời gian hơn dành cho bạn trai bí ẩn.

Lên đường sang Mỹ du học chỉ ít ngày sau khi công bố quyết định tạm ngưng sự nghiệp ca hát, Hương Tràm khiến công chúng không khỏi bất ngờ và tiếc nuối. Trong những tháng đầu tiên làm quen với môi trường mới, chủ nhân bản hit Em gái mưa vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Sau khi rời Vbiz, Hương Tràm có cuộc sống "chill" hơn hẳn khi có nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống hơn. 

Mới đây, Hương Tràm cập nhật hình ảnh bikini cực kỳ nóng bỏng bên bể bơi với dòng trạng thái: "Biển xanh, cát trắng, nắng vàng, và… anh". Chia sẻ của Hương Tràm ngay lập tức khiến nhiều người cho rằng, cô đang có chuyến đi nghỉ ngơi với bạn trai.

Hương Tràm khoe ảnh bikini nhưng lại làm lộ nguyên nhân thật sự sang Mỹ?-1
Dòng trạng thái của Hương Tràm gây chú ý hơn cả sự quyến rũ của cô

Có ý kiến cho rằng người chụp cho Hương Tràm bức ảnh gợi cảm này là "anh trai mưa" - bạn trai bí ẩn của Hương Tràm và bày tỏ sự vui mừng thay cho thần tượng. Tuy nhiên, người khác lại cho rằng đây đơn thuần chỉ là caption "thả thính" không liên quan đến ảnh như bao cô gái khác bởi bối cảnh Hương Tràm chụp là bể bơi, chẳng có cát, không có biển và cũng hiếm có nắng.

Hương Tràm khoe ảnh bikini nhưng lại làm lộ nguyên nhân thật sự sang Mỹ?-2
Vào tháng 4/2019, Hương Tràm tiết lộ mình đã thoát ế sau 6 năm khi khoe ảnh chụp cùng với một chàng trai bí ẩn.

Hương Tràm khoe ảnh bikini nhưng lại làm lộ nguyên nhân thật sự sang Mỹ?-3
Trước đó vào cuối năm 2018, trên các diễn đàn mạng xôn xao hình ảnh Hương Tràm chụp cùng anh chàng điển trai. Trong ảnh, cả hai tỏ ra khá thân thiết và vui vẻ.  Chàng trai bí ẩn này còn gửi tới mỹ nhân sinh năm 1995 lời động viên ngọt ngào khi cô bị mất ngủ kéo dài, stress tới mức tự bóc da ngón tay đến chảy máu. Có lẽ vì quá lo lắng cho sức khỏe của giọng ca Em gái mưa nên chàng trai này đã gửi lời động viên. 

Tuy nhiên, điều mà tất cả mọi người đều công nhận là từ khi sang Mỹ, nhan sắc Hương Tràm trở nên trong trẻo hơn với kiểu make up nhẹ nhàng, sương sương chứ không đậm và sắc như khi còn quay cuồng với ánh đèn sân khấu. Ngay cả gu thời trang của cô gái sinh năm 1995 này cũng khỏe khoắn, năng động, hợp với lứa tuổi hơn.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh đời thường của Hương Tràm tại Mỹ nhé:

Hương Tràm khoe ảnh bikini nhưng lại làm lộ nguyên nhân thật sự sang Mỹ?-4

Hương Tràm khoe ảnh bikini nhưng lại làm lộ nguyên nhân thật sự sang Mỹ?-5

Hương Tràm khoe ảnh bikini nhưng lại làm lộ nguyên nhân thật sự sang Mỹ?-6

Hương Tràm khoe ảnh bikini nhưng lại làm lộ nguyên nhân thật sự sang Mỹ?-7

Hương Tràm khoe ảnh bikini nhưng lại làm lộ nguyên nhân thật sự sang Mỹ?-8

Hương Tràm khoe ảnh bikini nhưng lại làm lộ nguyên nhân thật sự sang Mỹ?-9

Hương Tràm khoe ảnh bikini nhưng lại làm lộ nguyên nhân thật sự sang Mỹ?-10

Hương Tràm khoe ảnh bikini nhưng lại làm lộ nguyên nhân thật sự sang Mỹ?-11

Hương Tràm khoe ảnh bikini nhưng lại làm lộ nguyên nhân thật sự sang Mỹ?-12

Bolo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-tram-khoe-anh-bikini-lo-nguyen-nhan-that-sang-my-n-189544.html

Hương Tràm Bikini

Tin tức mới nhất