Hương Tràm khoe da đẹp như quảng cáo sau ít ngày sang Mỹ du học

Bỏ lại mọi ưu tư, phiền muộn, Hương Tràm đang vui vẻ tận hưởng cuộc sống mới ở Mỹ. Trong hình ảnh mới nhất, giọng ca 'Em gái mưa' tự tin khoe vẻ ngoài rạng rỡ và làn da đẹp như quảng cáo.

Sau khi sang Mỹ du học, Hương Tràm nhanh chóng hòa nhập được cuộc sống nơi đây. Bỏ hết những nỗi lo, áp lực giọng ca Em gái mưa vui vẻ khi được sống là chính mình. Mới đây, nữ ca sĩ đăng ảnh cận mặt và hào hứng khoe: "Y choang quảng cáo dưỡng da" và không quên hỏi thăm fan: "Sức khoẻ đằng ấy ở xa thế nào?".

Hương Tràm khoe da đẹp như quảng cáo sau ít ngày sang Mỹ du học-1
Hương Tràm khoe làn da căng bóng, mịn màng.

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Hương Tràm bất ngờ tuyên bố tạm dừng sự nghiệp ca hát để sang nước ngoài du học vì quá áp lực và trầm cảm. Điều này khiến fan vô cùng bất ngờ. Nhưng sau đó, có tin đồn Hương Tràm có bầu nên mới sang Mỹ. Nhưng nữ ca sĩ nhanh chóng lên tiếng phủ nhận: “Hoàn toàn không có mọi người ơi. Tôi đi học thôi mà, không có bầu gì cả. Đồn nhiều lắm, tôi biết mà, rồi còn về chuyện người đàn ông bí mật của Hương Tràm nữa. Nhưng tôi khẳng định, không có gì hết... Nếu nói có bầu, giờ bật nhạc lên tôi nhảy cho mọi người xem. Không có chuyện đó đâu”. Và nhìn vòng eo thon gọn của Hương Tràm trong hình ảnh mới nhất có thể khẳng định rằng tin đồn trên là sai hoàn toàn.

Hương Tràm khoe da đẹp như quảng cáo sau ít ngày sang Mỹ du học-2Hương Tràm khoe da đẹp như quảng cáo sau ít ngày sang Mỹ du học-3
Nữ ca sĩ đang tận hưởng cuộc sống vui vẻ, thoải mái ở trời Tây.

Hương Tràm khoe da đẹp như quảng cáo sau ít ngày sang Mỹ du học-4
Hương Tràm giữ thói quen đọc báo hàng ngày khi đi du học: "Bắt đầu từ những điều nhỏ nhất, như thói quen đọc báo hằng ngày. Tràm đã tới nơi an toàn, mạnh khỏe, sẵn sàng cho những trải nghiệm mới. Mọi người hãy cùng Tràm trải nghiệm nhé! Nhớ thương cả nhà".

Theo Nld


Hương Tràm

Tin tức mới nhất