Hương Tràm livestream bằng app ảo diệu, đẹp thì có đẹp nhưng tivi dị dạng mất rồi

Xinh cũng xinh rồi, hát hay cũng hát hay rồi, Hương Tràm cần gì phải dùng đến app chỉnh mặt để gây ra cơ sự cho nhiều ánh mắt thêm tò mò!

Mới đây trên trang cá nhân, Hương Tràm đăng tải một đoạn clip dài 4 phút ngồi hát nghêu ngao. Khá lâu rồi kể từ khi qua Mỹ du học, quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên mới có thời gian rảnh rỗi đến vậy.

Không đầu tư quá nhiều cho clip, Hương Tràm đặt máy quay trước mặt, không gian xung quanh lọt vào ống kính chỉ là một chiếc tivi nhỏ.

Hương Tràm livestream bằng app ảo diệu, đẹp thì có đẹp nhưng tivi dị dạng mất rồi-1Hương Tràm livestream bằng app ảo diệu, đẹp thì có đẹp nhưng tivi dị dạng mất rồi-2
Hương Tràm ngồi trước máy quay hát tặng khán giả


Ca khúc "Em Mong" của Hương Tràm

Giọng hát của Hương Tràm xịn xò thì không cần bàn cãi. Với Em Mong, nữ ca sĩ khiến khán giả của mình mê đắm, đã nghe là không muốn bấm nút dừng.

Hương Tràm livestream bằng app ảo diệu, đẹp thì có đẹp nhưng tivi dị dạng mất rồi-3Hương Tràm livestream bằng app ảo diệu, đẹp thì có đẹp nhưng tivi dị dạng mất rồi-4Hương Tràm livestream bằng app ảo diệu, đẹp thì có đẹp nhưng tivi dị dạng mất rồi-5
Giọng hát của Hương Tràm được nhiều người khen ngợi

Nhưng đâu chỉ có giọng hát mới được chú ý trong đoạn clip này. Hình ảnh chiếc ti vi phía sau méo mó dị dạng, mỗi khi nữ chính di chuyển màn hình tivi cũng thay đổi theo đã khiến nhiều người nhận ra Hương Tràm đang dùng app vi diệu khi quay clip hòng khiến gương mặt thon gọn, da sáng mịn thêm.

Hương Tràm livestream bằng app ảo diệu, đẹp thì có đẹp nhưng tivi dị dạng mất rồi-6Hương Tràm livestream bằng app ảo diệu, đẹp thì có đẹp nhưng tivi dị dạng mất rồi-7Hương Tràm livestream bằng app ảo diệu, đẹp thì có đẹp nhưng tivi dị dạng mất rồi-8Hương Tràm livestream bằng app ảo diệu, đẹp thì có đẹp nhưng tivi dị dạng mất rồi-9
Chiếc ti vi méo mó phía sau

Hương Tràm livestream bằng app ảo diệu, đẹp thì có đẹp nhưng tivi dị dạng mất rồi-10
Chỉ tại Hương Tràm dùng app vi diệu khi quay clip mới gây nên cơ sự giật mình này.

San
Theo VietNamNet


Hương Tràm Livestream

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao