Trước khi dừng hát, Hương Tràm từng trầm cảm nặng: bóc tay tóe máu, dùng thuốc an thần suốt 5 năm

Dù ở đỉnh cao của sự nghiệp nhưng Hương Tràm thực sự đang phải trải qua rất nhiều điều tồi tệ mà người hâm mộ không thể nhìn thấu...

Ngày 5/5, Hương Tràm gây chấn động showbiz khi bất ngờ tuyên bố sẽ nghỉ hát để du học Mỹ sau 6 năm hoạt động âm nhạc. Thông tin này khiến người hâm mộ giọng ca Duyên mình lỡ không khỏi hoang mang, lo lắng.

Trước khi dừng hát, Hương Tràm từng trầm cảm nặng: bóc tay tóe máu, dùng thuốc an thần suốt 5 năm-1
Giọng ca sinh năm 1995 muốn dành thời gian điều trị tâm lý sau những năm tháng đấu tranh với căn bệnh trầm cảm nguy hiểm.

Theo Hương Tràm chia sẻ, cô đã suy nghĩ cẩn trọng và lên kế hoạch cho điều này từ rất lâu chứ không phải quyết định bồng bột. Lý giải việc ngừng ca hát để du học, nữ ca sĩ cho biết cô gặp khó khăn trong việc cân bằng cuộc sống và công việc, dẫn đến thường xuyên mất ngủ và gặp phải tình trạng trầm cảm nặng. 

Trước khi dừng hát, Hương Tràm từng trầm cảm nặng: bóc tay tóe máu, dùng thuốc an thần suốt 5 năm-2
Chia tay showbiz khi sự nghiệp đang ở thời kỳ hoàng kim, nhiều người tỏ ra tiếc nuối cho những gì Hương Tràm đang có.

Trước đó vào tháng 10/2018, trên trang cá nhân của mình, Hương Tràm chia sẻ hình ảnh đôi bàn tay trầy trụa, da tay bong tróc cùng dòng trạng thái: "Làm sao ngưng việc này lại hả Tràm" thu hút sự chú ý của dân mạng. Ngay lập tức, nhiều khán giả hâm mộ giọng ca Duyên mình lỡ đã bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe nữ ca sĩ.

Trước khi dừng hát, Hương Tràm từng trầm cảm nặng: bóc tay tóe máu, dùng thuốc an thần suốt 5 năm-3
Dòng trạng thái của nữ ca sĩ khiến nhiều người không khỏi lo lắng, xót xa.
Trước khi dừng hát, Hương Tràm từng trầm cảm nặng: bóc tay tóe máu, dùng thuốc an thần suốt 5 năm-4
Bạn bè chia sẻ, cô bị stress đến mức tự bóc tay rỉ máu, có dấu hiệu gặp phải hội chứng self-harm (tự ngược đãi bản thân).

Đại diện truyền thông của nữ ca sĩ cho biết, mỗi lần stress và căng thẳng, Hương Tràm đều tự mình bóc tay đến mức có lúc rỉ máu. Dù đã được bác sĩ cảnh báo nhưng tình trạng này vẫn liên tục lặp lại.

Còn nhớ trong một bài phỏng vấn, Hương Tràm từng chia sẻ về tình trạng mất ngủ của bản thân tồi tệ tới mức cô phải thường xuyên sử dụng thuốc an thần trong suốt 5 năm. “Tôi thường xuyên phải dùng thuốc nhưng vẫn không ngủ được. Cứ thế nhìn trần nhà cho đến 5-6h sáng. Kỷ lục nhất, tôi có sẵn 3-4 loại thuốc ngủ để trong phòng… những viên màu đỏ, những viên màu xanh”, cô nói. "Có nhiều đêm, tôi không thể ngủ, rồi cứ lại khóc một mình".

Trước khi dừng hát, Hương Tràm từng trầm cảm nặng: bóc tay tóe máu, dùng thuốc an thần suốt 5 năm-5Trước khi dừng hát, Hương Tràm từng trầm cảm nặng: bóc tay tóe máu, dùng thuốc an thần suốt 5 năm-6
Việc Hương Tràm có hành động tự làm đau bản thân thường xuyên chính là nguyên nhân dẫn đến quyết định ngừng hát của nữ ca sĩ.

Được biết, dù đang vướng phải tình trạng sức khỏe và tâm lý không ổn định nhưng Hương Tràm vẫn ra mắt MV mới vào ngày mai 7/5.

Dung Lê
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-tram-lo-dau-hieu-tram-cam-nang-tu-boc-tay-den-toe-mau-n-183082.html

trầm cảm Vpop Hương Tràm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao