Hương Tràm nhận show ở Mỹ để không phải bán fast food kiếm tiền đóng học phí

Hương Tràm tuyên bố dừng sự nghiệp ca hát ở Việt Nam cách đây không lâu để thực hiện ước mơ đi du học tại Mỹ. Và đây là cuộc sống ở Mỹ của Hương Tràm vài ngày sau khi rời Việt Nam.

Hương Tràm nhận show ở Mỹ để không phải bán fast food kiếm tiền đóng học phí-1
Việc đầu tiên Hương Tràm cần học khi sang Mỹ là lái xe

Hương Tràm chia sẻ trên trang cá nhân về việc đầu tiên cô phải học: "... sang bên này, việc đầu tiên phải làm là học lái trước. Nếu mình không có bằng lái thì giống như cụt chân cụt tay vậy. Sau đó tôi sẽ học tiếng Anh để còn apply hồ sơ vào các trường đại học thích hợp. Và chắc là phải đăng kí luôn chuyên ngành sáng tác để viết bài: Hỡi lòng tin"?

Hương Tràm nhận show ở Mỹ để không phải bán fast food kiếm tiền đóng học phí-2
Vừa sang Mỹ được vài ngày, Hương Tràm đã có show diễn cùng các nghệ sĩ đàn anh như Lam Trường, Hồng Ngọc, Quang Dũng và cả đàn em là ca sĩ Minh Như

Khi nhận được những ý kiến trái chiều về việc giải nghệ nhưng lại nhận show ở Mỹ, Hương Tràm "thanh minh" trên trang cá nhân: "Khi sang bên này, nếu như nhận được show diễn, tôi vẫn đi hát chứ. Tôi đi du học và trải nghiệm, nếu cuối tuần có show diễn thì tôi vẫn nhận. Mọi người đã biết, bên kia mọi thứ rất đắt đỏ. Tôi là người tự lập 7 năm nay, giờ là lúc nào rồi chẳng lẽ lại còn khiến bố mẹ lo lắng chuyện tiền bạc hay sao. ...

Hương Tràm nhận show ở Mỹ để không phải bán fast food kiếm tiền đóng học phí-3
Hương Tràm vẫn "thanh minh" với khán giả về việc nhận show tại Mỹ khi đi du học

... Qua bên này, tôi vẫn phải có công việc và mọi người phải vui cho tôi được không? Sở trường của tôi là hát, nếu có show diễn thì tôi vẫn nhận. Tôi phải làm để trang trải chứ. Chẳng lẽ mọi người muốn tôi đi bán fast food (thức ăn nhanh) hay công việc gì khác? Chẳng lẽ tôi phải nói như thế để những người không hiểu họ vừa lòng?".

Hương Tràm nhận show ở Mỹ để không phải bán fast food kiếm tiền đóng học phí-4
Hương Tràm và nhạc sĩ Anh Khang

Trên đường phố, Hương Tràm bắt gặp một ban nhạc chơi bản Em gái mưa của cô với một phong cách rất chuyên nghiệp khiến cô vô cùng xúc động và có nhiều thay đổi trong suy nghĩ về sự nghiệp ca hát của mình trong tương lai. Hương Tràm tự nhắn nhủ với mình trên trang cá nhân:

"Tôi nhìn những người nghệ sĩ hát rong trên đường phố và nghiệm ra rằng mình sẽ thay đổi cách cống hiến, bây giờ không còn là hào quang sân khấu hay những bộ quần áo lấp lánh. Tôi làm dự án hát live này để được hát say sưa và lan tỏa niềm hạnh phúc cho những người cần nó. Hoàn toàn không phải Hương Tràm giải nghệ đâu. Tôi mới 23 tuổi, còn phải hát dài và dài hơn nữa. Âm nhạc chính là cuộc sống của tôi".

Hương Tràm nhận show ở Mỹ để không phải bán fast food kiếm tiền đóng học phí-5

Trong một show diễn mới đây tại Mỹ, Hương Tràm nhắn nhủ cho các fan của mình rằng cô thấy vui vì không phải đi bán đồ ăn nhanh để lấy tiền đóng học phí:

"Trực tiếp từ phương xa với người em trong show đầu tiên ở Mỹ với hàng ngàn khán giả. Cuối tuần mới cho nàng nhận show vì sắp đến hạn đóng học phí, tiền nhà rồi. Nhưng mọi người yên tâm là tinh thần và ngủ đủ nên nàng béo tròn, tươi tắn lắm. Vui vì thấy em gái nhỏ qua đó vẫn được các anh, chị yêu thương trao thêm nhiều cơ hội để thực hiện ước mơ không phải đi bán thức ăn nhanh làm thêm kiếm tiền. Được cái tiết kiệm, chiếc váy mặc từ liveshow tháng 1 đến giờ vẫn xinh ngất ngây con gà Tây khi mặc ở Mỹ ...

Hương Tràm nhận show ở Mỹ để không phải bán fast food kiếm tiền đóng học phí-6

... Tôi không phải là người thích gắn bó với những thứ sớm tàn... nếu thấy tôi hôm qua thật chán nản và kiệt quệ, tôi không gắn bó với cô ấy nữa và đi tìm một con người mới nơi những trải nghiệm mới... 

p/s: nhắn với fan yêu thương từ phương xa, các em không chỉ la bạn, là người thân, là gia đình trong tim chị, các em còn là nguồn cảm hứng trong âm nhạc của chị, nhớ các em rất nhiều...".

Theo Dân Việt


giải nghệ Vpop Hương Tràm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao