Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee

Hương Tràm nói gì khi bị Nathan Lee khơi ồn ào cũ?

Sau khi xem xong livestream của Nathan Lee, Hương Tràm không có bất cứ cảm xúc nào...

Thời gian qua, ồn ào Nathan Lee "bóc phốt" loạt sao Việt như Ngọc Trinh, Xuân Lan, Cao Thái Sơn... gây xôn xao cõi mạng.

Sau gần 1 tháng kéo dài, sự việc vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc. Ngày 28/4 vừa qua, Nathan Lee tiếp tục nhắc tới cái tên Hương Tràm trong buổi livestream. 

Hương Tràm nói gì khi bị Nathan Lee khơi ồn ào cũ?-1

Trong mắt Nathan Lee, Hương Tràm là ca sĩ trẻ tài năng nhưng không biết chọn bạn mà chơi. Nam ca sĩ khuyên đàn em nên dừng lại mối quan hệ bạn bè với Cao Thái Sơn vì giọng ca họ Cao từng "chơi đểu" cô.

Đồng thời, Nathan Lee khẳng định sự thành công của Hương Tràm tại The Voice 2012 có công rất lớn của anh. 

"Không có anh là Tràm không có cửa thắng 'The Voice'. Phốt của em chị Minh biết và rất nhiều người cùng thi đều biết. Trong khi đang đi thi, mọi người chờ em đến tập thì em lại biến mất không lý do, sau này hỏi em thì em lại đi thu âm với Cao Thái Sơn. Anh không hiểu em đang làm gì.

Anh cực kỳ thương mày luôn, bảo vệ mày bao nhiêu năm qua.

Trong team Thu Minh, Tràm là đứa bị ghét nhất. Tràm hiện tại không hoạt động, nổi tiếng cũng không phải là đình đám. Tuy nhiên, phải công nhận rằng em là đứa có tài, thành công của Tràm hiện tại là cũng là do một phần tài năng của em", nam ca sĩ nói.

Hương Tràm nói gì khi bị Nathan Lee khơi ồn ào cũ?-2
Bên cạnh đó, Nathan Lee cũng tiết lộ 1 bạn thi chung đội "đâm sau lưng" Hương Tràm. Trúc Nhân được cho là nam chính, song quyết định im lặng.

Bỗng dưng bị Nathan Lee điểm tên nhắc nhở, nữ ca sĩ mới đây có phát ngôn liên quan. Giọng ca Em Gái Mưa chia sẻ, cô không hay biết việc Nathan Lee livestream bởi hiện sống bên Mỹ, việc tiếp cận thông tin showbiz không nhanh như trước.

Dẫu vậy, sau khi tìm hiểu, nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn tới đàn anh vì đã bảo vệ tuổi trẻ có những khiếm khuyết của cô.  

"Em vừa xem đoạn clip livestream của anh Nathan Lee. Chắc do em ở trong nghề lâu quá rồi nên giờ em không có cảm xúc gì hết. Em xin gửi lời cảm ơn anh ấy vì đã bảo vệ tuổi trẻ có những khiếm khuyết đã qua", Hương Tràm nói trên Pháp Luật & Bạn Đọc.

Hương Tràm nói gì khi bị Nathan Lee khơi ồn ào cũ?-3
Hương Tràm gửi lời cảm ơn Nathan Lee.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-tram-noi-gi-khi-bi-nathan-lee-khoi-on-ao-cu-n-259814.html

Nathan Lee Hương Tràm Cao Thái Sơn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee