Nhà lầu - xế sang cũng chẳng bằng những món ăn độc dị nhưng khoái khẩu của dàn sao Việt

Hương Tràm thích ăn lươn cay; Ngọc Trinh nghiện thịt chuột; Hồ Ngọc Hà ưu ái nhất món lẩu; Minh Hằng thì bất chấp chỉ có bánh tráng trộn...

Giành ngôi vị quán quân trong cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên năm 2012, Hương Tràm ngay sau đó đã vụt sáng thành một ngôi sao của làng giải trí Việt. Sau 6 năm bước vào showbiz, ca sĩ gốc Nghệ An có nhiều thay đổi, trong đó bao gồm cả việc Hương Tràm chuyển từ Nghệ An vào TP HCM sinh sống và lập nghiệp.

Ngày 29/9 tới đây, Hương Tràm sẽ có chuyến lưu diễn tại quê nhà xứ Nghệ. Trước ngày trở lại quê hương, nữ ca sĩ đã có đôi lời bày tỏ cảm xúc.

Nhà lầu - xế sang cũng chẳng bằng những món ăn độc dị nhưng khoái khẩu của dàn sao Việt-1

Được thưởng thức quá nhiều sơn hào hải vị trong mỗi chuyến lưu diễn, tuy nhiên nữ ca sĩ khiến ai cũng bất ngờ khi tiết lộ món ăn giản dị gắn liền với tuổi thơ tại quê nhà. Theo đó, món lươn cay xứ Nghệ chính là món ăn khiến ngôi sao bước ra từ Giọng hát Việt phải lùng sục khắp nơi mỗi khi thèm.

Nhà lầu - xế sang cũng chẳng bằng những món ăn độc dị nhưng khoái khẩu của dàn sao Việt-2
Nhà lầu - xế sang cũng chẳng bằng những món ăn độc dị nhưng khoái khẩu của dàn sao Việt-3

"Dù có bận đến mấy Tràm vẫn phải nhờ bố chở cả gia đình đi ăn món lươn cay xứ Nghệ. Đây là món ăn gắn liền với tuổi thơ của Tràm và nhắc nhớ về những kỷ niệm đẹp bên bố mẹ. Lúc còn bé chỉ có cuối tuần được nghỉ học và bố rảnh rỗi công việc, Tràm mới được bố chở đi ăn món này. Ở Sài Gòn lâu lâu nhớ quá Tràm cũng phải lùng sục xem có quán lươn nào chủ là người Nghệ An không để ăn đấy", Hương Tràm cho hay.

Trước Hương Tràm, nhiều nghệ sĩ Việt khác cũng có sở thích giản dị khi thưởng thức những món ăn dân dã đậm chất quê hương dù có thể nuông chiều bản thân những món ăn sang chảnh từ khoản thu nhập khủng.

Ngọc Trinh

Nổi tiếng là người mẫu nội y sang chảnh giàu có khi sở hữu gia tài kích xù nhưng người đẹp sinh năm 1989 lại thích cuộc sống dân dã, giản dị. Bên cạnh sở thích lê la ăn vặt vỉa hè, người mẫu nội y khiến ai nấy đều ngỡ ngàng khi tiết lộ món ăn khoái khẩu là cá khô và chuột đồng.

Nhà lầu - xế sang cũng chẳng bằng những món ăn độc dị nhưng khoái khẩu của dàn sao Việt-4
Nhà lầu - xế sang cũng chẳng bằng những món ăn độc dị nhưng khoái khẩu của dàn sao Việt-5

Theo lời Ngọc Trinh, cô đặc biệt yêu thích món thịt chuột đồng nướng hoặc hấp sả ăn với cơm trắng. Sở thích này có từ khi Ngọc Trinh còn nhỏ vì món chuột đồng là món ăn đặc trưng miền Tây sông nước - quê hương của người đẹp. Không chỉ tự mình ăn, Ngọc Trinh còn mời bạn bè thưởng thức cùng.

Nhà lầu - xế sang cũng chẳng bằng những món ăn độc dị nhưng khoái khẩu của dàn sao Việt-6
Nhà lầu - xế sang cũng chẳng bằng những món ăn độc dị nhưng khoái khẩu của dàn sao Việt-7

Hoài Linh

Là danh hài đắt giá nhất nhì thời điểm hiện tại của làng giải trí Việt với mức thu nhập khủng mỗi lần xuất hiện, nhưng bữa ăn của Hoài Linh lại giản dị đến bất ngờ. Không phải là sơn hào hải vị được chế biến từ thực phẩm đắt đỏ, ngôi sao họ Võ yêu thích cơm trắng với rau muống luộc và cá khô.

Nhà lầu - xế sang cũng chẳng bằng những món ăn độc dị nhưng khoái khẩu của dàn sao Việt-8

Đôi khi nam danh hài lại đổi bữa với món đậu rồng, mắm ruốc, măng xào và ớt hiểm. Chỉ với món ăn dân dã nhưng mỗi khi thưởng thức, Hoài Linh lại phải thốt lên: Tuyệt vời.

Angela Phương Trinh

Cũng kiếm bạc tỷ như Hoài Linh hay Ngọc Trinh nhưng Angela Phương Trinh - nữ diễn viên bước vào showbiz từ khi lên 5 tuổi lại có sở thích đặc biệt với các món ăn chay, thanh tịnh. Với tâm niệm việc ăn chay bớt sát sinh và tạo nghiệp cũng như giúp cô có sức khoẻ tốt hơn, "bà mẹ nhí" ăn chay liên tục.

Nhà lầu - xế sang cũng chẳng bằng những món ăn độc dị nhưng khoái khẩu của dàn sao Việt-9Nhà lầu - xế sang cũng chẳng bằng những món ăn độc dị nhưng khoái khẩu của dàn sao Việt-10

"Tôi luôn chuẩn bị ở nhà và trên xe những hũ đồ chay như yến mạch, rong biển đóng hộp hay canh rong biển, đậu hũ gói, sữa chua, trái cây, ngũ cốc... để khi đói, tôi có ngay đồ ăn nạp năng lượng cho cơ thể", Phương Trinh chia sẻ.

Hồ Ngọc Hà

Thường xuyên xuất ngoại lưu diễn từ Á sang Âu nhưng Hồ Ngọc Hà lại đặc biệt yêu thích những món lẩu đậm chất Việt. "Nữ hoàng giải trí" từng chia sẻ trong các bữa ăn tụ tập cùng gia đình và bạn bè, cô luôn ưu ái các món lẩu thơm ngon hấp dẫn trên bàn tiệc đãi khách.

Nhà lầu - xế sang cũng chẳng bằng những món ăn độc dị nhưng khoái khẩu của dàn sao Việt-11

Gốc Quảng Bình và sinh sống ở Sài Gòn, vợ cũ của Cường Đô La lại thích ăn những món có hương vị miền Bắc như phở, bún, bánh đa cua… Theo lời giọng ca họ Hồ, những món ấy gợi cho cô ký ức thiêng liêng khó tả về Hà Nội.

Nhà lầu - xế sang cũng chẳng bằng những món ăn độc dị nhưng khoái khẩu của dàn sao Việt-12

Ngoài những món ăn dân dã đậm chất vùng miền, Hồ Ngọc Hà cũng vui vẻ tranh thủ thưởng thức chỉ một bát mỳ tôm trong hậu trường để kịp tiếp tục công việc.

Ca sĩ Hoàng Hải

Là ca sĩ giàu có tiếng nhưng Hoàng Hải cũng gia nhập vào team các nghệ sĩ có sở thích ăn uống món bình dân. Mê mẩn với những món hải sản và thậm chí chỉ tìm đến món khoải khẩu này mỗi khi ra biển, nam ca sĩ lại tiết lộ bất ngờ rằng món tủ của anh là chả cá Lã Vọng.

Nhà lầu - xế sang cũng chẳng bằng những món ăn độc dị nhưng khoái khẩu của dàn sao Việt-13

Minh Hằng

Giọng ca Một vòng trái đất dành nhiều thời gian cho sở thích rất đời thường. Thay vì cao lương mỹ vị trong các nhà hàng sang chảnh, Minh Hằng dành thời gian ra đường ăn bánh tráng nướng tại khu vực vỉa hè trung tâm quận 1. Đây là món khoái khẩu được nữ ca sĩ nuông chiều bản thân lúc xế chiều.

Nhà lầu - xế sang cũng chẳng bằng những món ăn độc dị nhưng khoái khẩu của dàn sao Việt-14

Khổng Tú Quỳnh

Có lẽ nhiều người sẽ bất ngờ về món khoái khẩu của Khổng Tú Quỳnh. Không phải các món ăn yêu thích của giới trẻ hiện nay như trà sữa hay phô mai que..., nữ ca sĩ "Dâu tây" là tín đồ của món ốc huyền thoại. Đây là món ăn mà nữ ca sĩ có niềm đam mê bất tận và thường rủ rê bạn trai - nam ca sĩ Ngô Kiến Huy thưởng thức cùng mỗi khi hẹn hò.

Nhà lầu - xế sang cũng chẳng bằng những món ăn độc dị nhưng khoái khẩu của dàn sao Việt-15

Ngoài sở thích bình dị như mỳ tôm, rau luộc hay cá khô, không ít nghệ sĩ lại lựa chọn món ăn được chế biến từ khoai tây. Đây là loại củ dân dã được người nông dân Việt Nam trồng thịnh hành.

Tăng Thanh Hà, Đông Nhi và Lưu Hương Giang nên lập team ăn uống vì cả 3 cô nàng rất thích ăn món khoai tây chiên.

Nhà lầu - xế sang cũng chẳng bằng những món ăn độc dị nhưng khoái khẩu của dàn sao Việt-16

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-tram-tiet-lo-mon-an-khien-co-phai-lung-khap-noi-n-165617.html

Hương Tràm Ngọc Trinh Tăng Thanh Hà Angela Phương Trinh Minh Hằng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất