Hương Tràm tiết lộ viết thư tay cho Công Phượng trước trận đấu với Philippines nhưng không muốn làm người yêu của nam cầu thủ

Sau khi tiết lộ gửi thư tay cho Công Phượng, Hương Tràm bất ngờ chia sẻ thông tin về liveshow đầu tiên vào tháng 1/2019.

Mới đây, Hương Tràm đã có buổi gặp gỡ với khán giả hâm mộ tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Ngay từ sáng sớm, đông đảo khán giả đã tới địa điểm diễn ra chương trình để chào đón và gửi những bức thư tay cho nữ ca sĩ.

Hương Tràm tiết lộ viết thư tay cho Công Phượng trước trận đấu với Philippines nhưng không muốn làm người yêu của nam cầu thủ-1

Trong buổi gặp gỡ vào lúc 16h chiều, Hương Tràm bất ngờ được một bạn fan nam tỏ tình. Nữ ca sĩ vô cùng ngượng ngùng trước hành động đáng yêu của chàng trai.

Anh chàng cho biết đã theo dõi con đường âm nhạc của Tràm trong nhiều năm qua và luôn "thầm thương trộm nhớ, ngưỡng mộ Hương Tràm". Hành động và lời nói của chàng trai cũng khiến Hương Tràm vô cùng hạnh phúc.

Để đáp lại sự đợi chờ của khán giả, Hương Tràm đã hát hai bản hit: Duyên Mình Lỡ Em Gái Mưa. Các fans cùng hát theo và hoà nhịp trong các ca khúc hit của Hương Tràm tạo nên hình ảnh đầy ấn tượng giữa phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Nhân dịp này nữ ca sĩ cũng thông báo sẽ tổ chức liveshow đầu tiên trong sự nghiệp tại Hà Nội vào đầu năm 2019.

Hương Tràm tiết lộ viết thư tay cho Công Phượng trước trận đấu với Philippines nhưng không muốn làm người yêu của nam cầu thủ-2Hương Tràm tiết lộ viết thư tay cho Công Phượng trước trận đấu với Philippines nhưng không muốn làm người yêu của nam cầu thủ-3

Trong buổi cổ động cùng fan, nữ ca sĩ bất ngờ tiết lộ đã viết thư tay cổ vũ Công Phượng và nhờ người chuyển đến anh trước trận đấu. Khi được hỏi vì sao lại gửi thư riêng cho Công Phượng, Hương Tràm tiết lộ lý do cô dành sự yêu quý đặc biệt cho nam cầu thủ là cả hai đều cùng quê Nghệ An.


Hương Tràm viết thư cho Công Phượng trước trận bán kết tại Mỹ Đình

Cô cũng khẳng định bản thân đối với Công Phượng đơn thuần là lòng ái mộ tài năng và sự nhiệt huyết, nỗ lực của anh đã truyền cảm hứng cho Tràm rất nhiều trong công việc chứ không có ý định tiến xa hơn với nam cầu thủ.

Dù ít khi thể hiện tình cảm nhưng Hương Tràm luôn theo dõi các trận đấu của đội tuyển Việt Nam. Cô có niềm đam mê mãnh liệt với môn thể thao vua nhưng tự nhận chỉ là "người hâm mộ âm thầm theo dõi từ xa".

Hương Tràm tiết lộ viết thư tay cho Công Phượng trước trận đấu với Philippines nhưng không muốn làm người yêu của nam cầu thủ-4Hương Tràm tiết lộ viết thư tay cho Công Phượng trước trận đấu với Philippines nhưng không muốn làm người yêu của nam cầu thủ-5

Hương Tràm tiết lộ viết thư tay cho Công Phượng trước trận đấu với Philippines nhưng không muốn làm người yêu của nam cầu thủ-6

Trước đó, Hương Tràm cũng tổ chức buổi gặp gỡ fans tại thủ đô Hà Nội và nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ khán giả. Cô cũng tự tay chia sẻ bức thư gửi cho mẹ với những dòng tâm sự về cuộc sống người nổi tiếng không hề sung sướng khiến bao người  xúc động. Sau đó là những bức thư tay gửi cho Phở hay đặc biệt hơn là với Bùi Anh Tuấn gắn liền với một thời thanh xuân.

Qua những bức thư tay, Hương Tràm muốn gửi đến thông điệp: “Chúng ta hãy trao yêu thương bằng những trang giấy viết” và nữ ca sĩ muốn nhân rộng tình yêu thương cho gia đình, cho người yêu, người thương, tri kỷ…

Văn Khâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-tram-viet-thu-tay-cho-cong-phuong-n-171040.html

Công Phượng Hương Tràm

Tin tức mới nhất