Hưởng ứng phong trào 'chống COVID-19 như chống giặc', cậu bé được bố khắc chữ đặc biệt trên đầu

Trên mái tóc undercut, cậu bé được khắc thêm dòng chữ "COVID-19" cực rõ.

Thực hiện lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc về chống dịch Covid-19, thời gian qua đã có rất nhiều đơn vị, cá nhân tình nguyện quyên góp tiền, ủng hộ hiện vật. Thủ tướng cũng khuyến cáo người dân không ra đường, tụ tập nơi đông người và tích cực đeo khẩu trang, rửa tay bằng xà phòng...

Cùng với tinh thần "chống dịch như chống giặc", mới đây một cậu bé đã có cách hưởng ứng đặc biệt. Trong ảnh, em sở hữu mái tóc undercut nhưng được khắc thêm dòng chữ "COVID-19" cực rõ.

Đính kèm chân dung cậu bé trong kiểu tóc độc - lạ là lời nhắn: "Các cháu vẫn làm theo lời Bác. Hãy ở nhà khi tổ quốc cần", được cư dân mạng truyền tay chia sẻ.

Hưởng ứng phong trào chống COVID-19 như chống giặc, cậu bé được bố khắc chữ đặc biệt trên đầu-1Hưởng ứng phong trào chống COVID-19 như chống giặc, cậu bé được bố khắc chữ đặc biệt trên đầu-2
Kiểu tóc ấn tượng của cậu bé hưởng ứng chiến dịch đẩy lùi Covid-19.

Chia sẻ về kiểu tóc, anh Hiền Tây (Hà Nội) - bố của cậu bé cho hay: "Tôi đồng ý để kiểu tóc này cho con cũng coi như là lời nhắc nhở cả gia đình cùng có ý thức chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Qua đây, tôi hy vọng có thể truyền tải thông điệp về việc chấp hành phòng chống Covid-19. Ngoài ra, đây cũng là một kỷ niệm cho con, để sau này khi lớn lên sẽ nhớ về một năm 2020 đầy sóng gió của toàn cầu".

Hưởng ứng phong trào chống COVID-19 như chống giặc, cậu bé được bố khắc chữ đặc biệt trên đầu-3
Trước đó, cậu bé cũng được bố cắt tóc theo phong cách tương tự để đón Tết 2020.

Dù không phải là tiền bạc hay hiện vật song với tinh thần tích cực, hai bố con anh Hiền đã nhận được nhiều lời tán dương. Sự sáng tạo này còn khiến cư dân mạng cảm thấy hứng thú, muốn sở hữu ngay kiểu tóc tương tự.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cau-be-khac-chu-covid19-tren-dau-voi-y-nghia-dac-biet-n-216418.html

COVID-19 Virus Corona kiểu tóc

Tin tức mới nhất