'Hương Vị Tình Thân': Bà Xuân học nết cụ Dần khiến Nam phải dỗ?

Nhiều tình tiết mới sau khi Nam và Long cưới nhau vừa được tiết lộ. Mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu được khán giả trông ngóng nhất.

Mới đây Hương Vị Tình Thân phần 2 vừa hé lộ loạt tình tiết mới cực kỳ hấp dẫn, phần lớn xoay quanh mối quan hệ giữa Nam với 2 thành viên bên nhà chồng là bà Xuân và Thy.

Trong đoạn clip là cảnh bà Xuân nhốt mình trong phòng tắm với gương mặt hoảng loạn và sợ hãi. Không biết vì lý do gì mà mẹ chồng Nam lại có dáng vẻ như vậy, chỉ biết rằng Nam động viên bà Xuân: "Mọi chuyện đã được giải quyết êm xuôi rồi, giờ mọi người đã biết là mẹ bị oan, không trách mẹ nữa đâu!".

Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân học nết cụ Dần khiến Nam phải dỗ?-1Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân học nết cụ Dần khiến Nam phải dỗ?-2Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân học nết cụ Dần khiến Nam phải dỗ?-3

Cảnh tượng này khiến khán giả không khỏi liên tưởng đến cụ Dần. Cụ cũng thường xuyên nhốt mình trong phòng tắm, ai gọi cũng không mở cửa. Chỉ đến khi Nam qua, đứng ngoài cửa phòng dỗ ngon ngọt thì cụ mới chịu ra ngoài. 

Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân học nết cụ Dần khiến Nam phải dỗ?-4Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân học nết cụ Dần khiến Nam phải dỗ?-5
Trong tập 11 ở phần 2, bà Dần vì đi nặng ra quần và tự nhốt mình trong phòng tắm. Cả nhà khuyên ngăn nhưng bà không nghe. Phải đến khi Nam mở lời tâm sự, an ủi, bà Dần mới dám đối diện với mọi người.

Dù vậy trong một phân cảnh khác, bà Xuân lại dằn mặt Nam: "Cô được bố chồng và chồng yêu quý quá nên bất chấp cả nguyên tắc, muốn làm gì thì làm hả?". Đáp lại mẹ chồng, Nam chỉ cười và bảo rằng mình sẽ rút kinh nghiệm.

Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân học nết cụ Dần khiến Nam phải dỗ?-6Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân học nết cụ Dần khiến Nam phải dỗ?-7

Nam và Thy ở chung nhà chắc chắn sẽ có mâu thuẫn vì vốn dĩ cả hai chẳng ai ưa ai. Tuy nhiên vị thế của Nam vẫn cao hơn Thy một bậc chua kể còn được cụ Dần và ông Khang "hậu thuẫn".

Trong clip "nhá hàng" Nam nói với cô em dâu: "Bây giờ cả nhà ai cũng quý chị rồi, chỉ còn chờ mỗi em thôi đấy!". Thy không nói gì mà chỉ đáp lại Nam chỉ là một nụ cười khẩy.

Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân học nết cụ Dần khiến Nam phải dỗ?-8Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân học nết cụ Dần khiến Nam phải dỗ?-9

Tuyết Nhung
Theo VietNamNet


Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất