'Hương Vị Tình Thân': Càng cuối phim, Nam - Long càng 'tình bể tình'

Cuộc sống hôn nhân của Long và Nam trong "Hương Vị Tình Thân" khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ khi cả hai luôn dành cho nhau sự yêu thương đong đầy.

Khán giả thích thú khi càng về cuối phim Hương Vị Tình Thân, cặp đôi chính Long (Mạnh Trường) và Nam (Phương Oanh) càng khiến người xem đã mắt với một loạt các cảnh quay tình tứ, thể hiện tình yêu mãnh liệt dành cho nhau.

Cả hai từng yêu nhau say đắm, từng vì hiểu lầm mà bỏ lỡ mất nhau 3 năm. Sau khi vô tình gặp lại, họ vượt qua tất cả để đến với nhau bằng tình yêu chân thành.

Mới bước vào cuộc sống hôn nhân không bao lâu, biến cố lại một lần nữa ập đến với Nam khi cô phát hiện ra bố đẻ của mình. Nhưng vì bố cô từng mang tội giết bố em dâu nên Nam đành nhường một bước, rời bỏ gia đình chồng để sống cùng với bố ở một căn hộ nhỏ.

Quãng thời gian này như thử thách tình yêu của cả hai. Long vẫn thường xuyên đến thăm vợ và dành cho cô sự chăm sóc ân cần, quan tâm hết mực.

Long không hề xem thường gia cảnh của vợ, anh tìm mọi cách để minh oan cho bố của Nam. Long cũng nóng lòng muốn gia đình có thêm người nên hết lần này đến lần khác dụ vợ sinh con.

Những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi đã làm khán giả thêm phần cuốn hút dù bộ phim sắp kết thúc.

Cùng ngắm một số hình ảnh tình tứ của cặp diễn chính trong những tập gần đây:

Hương Vị Tình Thân: Càng cuối phim, Nam - Long càng tình bể tình-1Hương Vị Tình Thân: Càng cuối phim, Nam - Long càng tình bể tình-2Hương Vị Tình Thân: Càng cuối phim, Nam - Long càng tình bể tình-3
Hương Vị Tình Thân: Càng cuối phim, Nam - Long càng tình bể tình-4Hương Vị Tình Thân: Càng cuối phim, Nam - Long càng tình bể tình-5Hương Vị Tình Thân: Càng cuối phim, Nam - Long càng tình bể tình-6

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/truyen-hinh/huong-vi-tinh-than-da-mat-khi-cang-ve-cuoi-phim-nam-long-cang-tinh-be-tinh-20211019141929285.htm

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao