'Hương Vị Tình Thân' tập 59: Ông Khang tuyên bố 'mặc kệ mồm thiên hạ'

Ông Khang mà là bố chồng đỉnh thứ hai thì chắc không ai dám nhận số một rồi đấy!

Trong Hương Vị Tình Thân tập 59, sau khi nói với bà Sa chuyện của mình và Diệp, đồng thời khẳng định sẽ vì tình yêu mà tìm cách minh oan cho ông Sinh, Dũng bị bà Sa phản ứng gay gắt.

Hương Vị Tình Thân tập 59: Ông Khang tuyên bố mặc kệ mồm thiên hạ-1Hương Vị Tình Thân tập 59: Ông Khang tuyên bố mặc kệ mồm thiên hạ-2
Dũng sốc vì bà Sa phản ứng thái quá

Không chỉ liên tục cấm đoán con trai liên hệ với gia đình của Nam, bà ta còn dọa sẽ tự tử nếu Dũng không chịu nghe lời. Chứng kiến hành động quá gay gắt của mẹ, Dũng vừa hoảng sợ, vừa buồn bã, thất vọng.

Hương Vị Tình Thân tập 59: Ông Khang tuyên bố mặc kệ mồm thiên hạ-3
Dũng bất lực khi bà Sa lấy cái chết ra đe dọa

Cuối cùng, ông Khang và ông Sinh cũng có cuộc gặp chính thức với tư cách là thông gia.

Trước tiên, ông Khang chủ động xin lỗi đối phương vì mọi chuyện quá bất ngờ và phức tạp nên mới để Nam phải về nhà ở cùng bố đẻ. Bên cạnh đó, ông cũng muốn nói chuyện với ông Sinh để hiểu thêm về người bố đã sinh ra Nam.

Hương Vị Tình Thân tập 59: Ông Khang tuyên bố mặc kệ mồm thiên hạ-4Hương Vị Tình Thân tập 59: Ông Khang tuyên bố mặc kệ mồm thiên hạ-5
Ông Khang và ông Sinh chính thức gặp mặt

Ông Sinh chia sẻ với ông Khang về quá khứ, đồng thời cũng nhận hết lỗi lầm về mình. Tuy nhiên, ông Khang vô cùng đồng cảm với đối phương, khẳng định không hề có bất cứ suy nghĩ không hay nào và luôn coi Nam như con ruột.

Thậm chí, ông Khang còn hứa sẽ giúp đỡ ông Sinh mọi điều trong cuộc sống, kể cả chuyện minh oan.

Hương Vị Tình Thân tập 59: Ông Khang tuyên bố mặc kệ mồm thiên hạ-6
Ông Khang thể hiện sự thấu hiểu với ông Sinh

Chuyện của ông Sinh tiến triển không thuận lợi khiến Nam rất lo lắng. Điều này ảnh hưởng trực tiếp tới tâm trạng của cô. Thấy vợ dạo gần đây hành xử rất lạ, Long nhiệt tình nhắc nhở mà vẫn không biết rằng, tâm trạng thất thường là do cô đã có thai.

Hương Vị Tình Thân tập 59: Ông Khang tuyên bố mặc kệ mồm thiên hạ-7Hương Vị Tình Thân tập 59: Ông Khang tuyên bố mặc kệ mồm thiên hạ-8Hương Vị Tình Thân tập 59: Ông Khang tuyên bố mặc kệ mồm thiên hạ-9Hương Vị Tình Thân tập 59: Ông Khang tuyên bố mặc kệ mồm thiên hạ-10
Long vẫn một mực đòi... sản xuất baby shark

Nghe tin mẹ không khỏe, Thy liền về nhà để thăm hỏi, chăm sóc. Khi cô vừa đến cổng đã đụng mặt với lão Tấn. Mặc dù rất căm hận lão nhưng vì bị đối phương dọa nạt, uy hiếp, Thy vẫn không dám hé răng nửa lời với Dũng.

Hương Vị Tình Thân tập 59: Ông Khang tuyên bố mặc kệ mồm thiên hạ-11Hương Vị Tình Thân tập 59: Ông Khang tuyên bố mặc kệ mồm thiên hạ-12Hương Vị Tình Thân tập 59: Ông Khang tuyên bố mặc kệ mồm thiên hạ-13
Thy tiếp tục bị Tấn "nắn gân"

Thế nhưng đến khi gặp mẹ, Thy lại không giữ được bình tĩnh mà trút hết những ấm ức, oán hận lên người bà ta. Không những mỉa mai bà Sa: "Đây có được gọi là quả báo không hả mẹ?", Thy còn kể hết chuyện Tấn đã đe dọa mình cho mẹ.

Quá bức xúc, cô khẳng định sẽ không bao giờ bỏ qua chuyện này mà nhất định phải làm rõ mọi chuyện để an ủi linh hồn người bố quá cố.

Hương Vị Tình Thân tập 59: Ông Khang tuyên bố mặc kệ mồm thiên hạ-14Hương Vị Tình Thân tập 59: Ông Khang tuyên bố mặc kệ mồm thiên hạ-15Hương Vị Tình Thân tập 59: Ông Khang tuyên bố mặc kệ mồm thiên hạ-16
Bà Sa giờ đây hoàn toàn lép vế trước Thy

Mọi chuyện dơ bẩn trong quá khứ bị lộ, lại bị con gái căm ghét, uy hiếp, bà Sa như phát điên, liên tục gào khóc. Thy trực tiếp đối đầu với mẹ, nói ra những lời làm bà tổn thương cũng không thoải mái gì, đành nuốt nước mắt vào trong.

Hương Vị Tình Thân tập 59: Ông Khang tuyên bố mặc kệ mồm thiên hạ-17Hương Vị Tình Thân tập 59: Ông Khang tuyên bố mặc kệ mồm thiên hạ-18
Cả mẹ, cả con cùng đau khổ

Ông Khang sau cuộc trò chuyện với ông Sinh, càng có cơ sở khẳng định với Long về bản chất tốt của người thông gia. Ông Sinh đi đến bước đường này cũng vì hoàn cảnh xô đẩy.

Sau nhiều chuyện, ông Khang giờ đây không còn quá quan tâm đến thể diện mà với ông bây giờ, gia đình mới là điều quan trọng nhất.

Dù cuộc sống có rất nhiều thị phi nhưng đứng trước hạnh phúc của những người mình yêu thương, điều đó chẳng còn quan trọng: "Thiên hạ có mồm, ai muốn nói gì... kệ họ".

Hương Vị Tình Thân tập 59: Ông Khang tuyên bố mặc kệ mồm thiên hạ-19Hương Vị Tình Thân tập 59: Ông Khang tuyên bố mặc kệ mồm thiên hạ-20Hương Vị Tình Thân tập 59: Ông Khang tuyên bố mặc kệ mồm thiên hạ-21
Ông Khang nhìn nhận thấu đáo mọi vấn đề

Sau cuộc nói chuyện với ông thông gia, dường như ông Sinh đã có thể thoải mái hơn, được tiếp thêm dũng khí để đối mặt với mọi chuyện.

Ông quyết định sẽ về quê của Chiến "Chó" nhằm tìm chứng cứ minh oan, xử lý nốt chuyện còn dang dở.

Hương Vị Tình Thân tập 59: Ông Khang tuyên bố mặc kệ mồm thiên hạ-22Hương Vị Tình Thân tập 59: Ông Khang tuyên bố mặc kệ mồm thiên hạ-23
Ông Sinh muốn mạnh mẽ đối mặt vì con gái

Lúc này, tại nhà Chiến xuất hiện một tên giang hồ liên tục rình mò, theo dõi với ý đồ xấu. Chiến "Chó" trên đường về phát hiện ra hắn ta đã ngay lập tức ra tay đánh phủ đầu. Hóa ra đây là tên đệ tử từng bán đứng Chiến cho lão Tấn.

Hương Vị Tình Thân tập 59: Ông Khang tuyên bố mặc kệ mồm thiên hạ-24Hương Vị Tình Thân tập 59: Ông Khang tuyên bố mặc kệ mồm thiên hạ-25
Chú Chiến "úp sọt" được một tên

Nếu Chiến bắt được tên này, vụ án oan của ông Sinh liệu có xuất hiện tình tiết mới?

Cùng đón xem các tập tiếp theo của phim Hương Vị Tình Thân được phát sóng lúc 21h tối thứ Hai đến thứ Sáu hằng tuần trên kênh VTV1 để biết diễn biến chi tiết.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/huong-vi-tinh-than-tap-59-p2-ong-khang-tuyen-bo-gia-dinh-la-quan-trong-nhat-mac-ke-mom-thien-ha-2252218.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao