'Hương Vị Tình Thân' kết thúc, fan tiếc hộ Phương Oanh 1 điều

Ngoài vấn đề ăn mặc, đầu tóc của Phương Oanh cũng là điều khiến khán giả chú ý.

Sau khi Hương Vị Tình Thân đóng máy, Phương Oanh xả vai Phương Nam - cô kỹ sư điện làm dâu hào môn để quay về với phong cách của chính mình. Ngoài việc ăn mặc có gu hơn hẳn, nữ diễn viên còn nhuộm lại tóc đen sau khi gắn bó với mái tóc nâu hạt dẻ suốt hơn 100 tập phim.

Nhìn Phương Oanh trẻ hơn hẳn với mái tóc gốc, rất nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối khi cô không để màu tóc này trên phim.

Hương Vị Tình Thân kết thúc, fan tiếc hộ Phương Oanh 1 điều-1
Khi Phương Oanh đăng tải hình ảnh mình với màu tóc nguyên thuỷ với mái "rèm cửa", rất nhiều khán giả khẳng định với gương mặt xinh xắn, Phương Oanh có thể cân mọi kiểu tóc tuy nhiên màu đen thực sự là "chân ái" đối với cô.

Hương Vị Tình Thân kết thúc, fan tiếc hộ Phương Oanh 1 điều-2
Chính Phương Oanh cũng phải công nhận rằng tóc đen khiến bản thân trẻ hơn các kiểu tóc màu.

Hương Vị Tình Thân kết thúc, fan tiếc hộ Phương Oanh 1 điều-3
Trong cả 2 phần phim "Hương Vị Tình Thân", Phương Oanh đều xây dựng hình ảnh cô Nam thợ điện với mái tóc nâu hạt dẻ. Nhiều người cho rằng nếu Phương Oanh cho Nam để tóc đen trông sẽ chân phương hơn nhưng cũng có ý kiến khẳng định người trải qua nhiều sương gió như Nam thì tóc có chút "màu sương gió" là hợp nhất.

Hương Vị Tình Thân kết thúc, fan tiếc hộ Phương Oanh 1 điều-4
Fan cứng của Phương Oanh cũng "điểm mặt" các vai diễn trong các bộ phim khác để so sánh và nhận ra Phương Oanh rất ít khi vào vai với màu tóc gốc.

Hương Vị Tình Thân kết thúc, fan tiếc hộ Phương Oanh 1 điều-5
Nếu như trong "Lựa Chọn Số Phận", vai tiểu thư con nhà giàu của nữ diễn viên sinh năm 1989 được "sắm" cho mái tóc đỏ, uốn lọn cầu kỳ...

Hương Vị Tình Thân kết thúc, fan tiếc hộ Phương Oanh 1 điều-6
...thì ở "Những Ngày Không Quên", Phương Oanh là cô gái nông thôn nhưng vẫn tóc nâu hiện đại.

Hương Vị Tình Thân kết thúc, fan tiếc hộ Phương Oanh 1 điều-7
Có khi Phương Oanh cũng thử sức với tóc hồng tím.

Hương Vị Tình Thân kết thúc, fan tiếc hộ Phương Oanh 1 điều-8
Dù kiểu nhuộm nâu sáng, uốn sóng nước nhẹ được Phương Oanh ưu ái nhất nhưng khán giả thực sự mong cô để tóc đen nhiều hơn trên phim.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-vi-tinh-than-ket-thuc-phuong-oanh-khien-fan-tiec-nuoi-vi-1-dieu-n-282397.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất