'Hương Vị Tình Thân': Khán giả 'kêu trời' vì đồ ngủ xộc xệch của Nam

Một lần nữa phong cách ăn mặc không đẹp của nhân vật Nam trong "Hương Vị Tình Thân" lại bị khán giả mang ra bàn tán.

Trong đoạn trích mới nhất của Hương Vị Tình Thân đã đưa người xem đến với tình huống gay cấn, đó là bà Xuân (Quách Thu Phương) bỏ nhà đi và có ý định nhảy cầu tự tử.

Dù bị tố oan chuyện lừa đảo, ăn chặn tiền từ thiện nhưng bà Xuân vẫn thấy nhục nhã, ê chề, không dám đối diện với mọi người và muốn quyên sinh.

Động thái của bà Xuân khiến cả gia đình được một phen hốt hoảng, nháo nhào.

Giữa lúc căng thẳng, người xem vẫn không quên soi phong cách ăn mặc của Nam (Phương Oanh). Lúc này, ở phía trong Nam mặc một bộ đồ ngủ chất liệu lụa màu xanh rêu, bên ngoài cô khoác một chiếc áo nhẹ.

Tuy nhiên, bộ đồ ở phần vai và ngực bị xộc xệch, lôi thôi khiến Nam mất điểm trong mắt người xem.

Hương Vị Tình Thân: Khán giả kêu trời vì đồ ngủ xộc xệch của Nam-1Hương Vị Tình Thân: Khán giả kêu trời vì đồ ngủ xộc xệch của Nam-2Hương Vị Tình Thân: Khán giả kêu trời vì đồ ngủ xộc xệch của Nam-3
Nam hoàn toàn mất điểm trong mắt người xem với bộ đồ ngủ này.

Đây không phải là lần đầu tiên phong cách ăn mặc của nhân vật Nam bị khán giả mang ra bàn tán.

Trước đó, việc Nam ăn mặc nhàm chán với kiểu áo gile "7 sắc cầu vồng" hay thường xuyên mặc quần bó sát, đi boots dìm dáng cũng từng khiến khán giả ngán ngẩm, nổ ra những ý kiến trái chiều.

Nhiều người dù không muốn tiếp tục bàn đến phong cách ăn mặc của nhân vật nữa, muốn tập trung theo dõi diễn biến của phim, song lần này một lần nữa Nam khiến họ không thể không "ngứa ngáy" mà bình luận chê bai.

Bên cạnh những ý kiến không hài lòng với bộ đồ ngủ của Nam, nhiều fan của phim lại dành lời khen cho phong cách ăn mặc của Thy (Thu Quỳnh) lúc này đang đứng cạnh Nam.

Cũng mặc bộ đồ ngủ nhưng ở Thy được đánh giá toát lên sự sang trọng, quý phái.

Hương Vị Tình Thân: Khán giả kêu trời vì đồ ngủ xộc xệch của Nam-4Hương Vị Tình Thân: Khán giả kêu trời vì đồ ngủ xộc xệch của Nam-5Hương Vị Tình Thân: Khán giả kêu trời vì đồ ngủ xộc xệch của Nam-6Hương Vị Tình Thân: Khán giả kêu trời vì đồ ngủ xộc xệch của Nam-7Hương Vị Tình Thân: Khán giả kêu trời vì đồ ngủ xộc xệch của Nam-8Hương Vị Tình Thân: Khán giả kêu trời vì đồ ngủ xộc xệch của Nam-9Hương Vị Tình Thân: Khán giả kêu trời vì đồ ngủ xộc xệch của Nam-10Hương Vị Tình Thân: Khán giả kêu trời vì đồ ngủ xộc xệch của Nam-11Hương Vị Tình Thân: Khán giả kêu trời vì đồ ngủ xộc xệch của Nam-12Hương Vị Tình Thân: Khán giả kêu trời vì đồ ngủ xộc xệch của Nam-13Hương Vị Tình Thân: Khán giả kêu trời vì đồ ngủ xộc xệch của Nam-14Hương Vị Tình Thân: Khán giả kêu trời vì đồ ngủ xộc xệch của Nam-15Hương Vị Tình Thân: Khán giả kêu trời vì đồ ngủ xộc xệch của Nam-16Hương Vị Tình Thân: Khán giả kêu trời vì đồ ngủ xộc xệch của Nam-17
Vô số bình luận chê bai bộ quần áo ngủ lôi thôi, lếch thếch của Nam. Dù đã làm dâu gia đình hào môn nhưng phong cách thời trang của Nam vẫn còn "phèn" lắm!

Liệu ở các tập tiếp theo phong cách ăn mặc của con dâu trưởng họ Hoàng có tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán của các fan?

Đón xem các tập tiếp theo của Hương Vị Tình Thân được phát sóng lúc 21h từ thứ Hai đến thứ Sáu trên kênh VTV1 để có câu trả lời.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/huong-vi-tinh-than-du-khong-muon-nhung-khan-gia-lai-phai-keu-troi-vi-bo-do-ngu-xoc-xech-nay-cua-nam-2224793.html

Hương Vị Tình Thân Phương Oanh

Tin tức mới nhất