Nhóm bạn, nhóm bè của bà Xuân và Nam ở 'Hương Vị Tình Thân'

Mẹ chồng, nàng dâu của "Hương Vị Tình Thân" không hẹn mà gặp đều có hội bạn cực thân.

Hương Vị Tình Thân phần 2 mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc sau mỗi tập chiếu. Hiện tại, mâu thuẫn mẹ chồng - nàng dâu giữa bà Xuân và Nam đã được đẩy lên đỉnh điểm.

Tuy nhiên, khán giả phát hiện cả hai dù bằng mặt không bằng lòng nhưng lại có một điểm chung là sở hữu một hội bạn thân góp phần đẩy tình huống phim thêm thú vị.

Hội bạn thân của Nam là những anh bạn kĩ sư đẹp trai, thật thà, nghĩa khí. Cả hội từng làm cho công ty Long và sau đó tách riêng thành lập công ty cùng nhau.

Phải nói rằng, cuộc đời Nam hạnh phúc vì có hội bạn thân này luôn kề vai sát cánh khi cô đau khổ và tuyệt vọng nhất. Nhóm của Phi là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho Nam để cô tự tin bước qua những thị phi và ngang trái trong cuộc đời.

Trong đó, Phi là người thầm yêu Nam nhưng không dám nói và sẵn sàng chúc phúc cho cô khi trở về bên Long.

Nhóm bạn, nhóm bè của bà Xuân và Nam ở Hương Vị Tình Thân-1
Hội bạn thân của bà Xuân và của Nam được các khán giả phim Hương Vị Tình Thân mang lên bàn cân so sánh

Trong khi đó, hội bạn thân của mẹ chồng Nam là bà Xuân thì trái ngược hẳn. Hội này có 4 người là bà Xuân, bà Sa, bà Nguyệt, bà Liễu và mỗi người một kiểu lợi dụng bà Xuân.

Bà Sa là một người mưu mô, nham hiểm, không từ thủ đoạn. Bà ta bất chấp mọi cách để đạt được mục đích cho con gái đặt chân vào gia đình giàu có như bà Xuân để làm dâu.

Ngay cả khi Thy đã thành công bước vào cánh cổng hào môn, bà Sa vẫn muốn quản chuyện bên gia đình chồng của con những mong giữ vững ảnh hưởng của con gái trong gia đình.

Nếu theo dõi Hương Vị Tình Thân sẽ thấy bà Xuân như một con nai ngơ ngác ngu ngốc bị bà bạn thân này xoay như chong chóng và rơi vào bẫy lừa hết lần này đến lần khác.

Nhóm bạn, nhóm bè của bà Xuân và Nam ở Hương Vị Tình Thân-2
Bà Sa thâm độc và mưu mô

Còn bà Liễu cũng không kém gì bà Sa, khi dùng mọi thủ đoạn để cho cháu gái mình là Thiên Nga bước chân vào gia đình bà Xuân để mình được hưởng ké.

Sau khi mọi chuyện của cháu không thành, bà Liễu liền lật mặt, mắng té tát gia đình bà Xuân khiến ông Khang vô cùng tức giận đuổi ra khỏi nhà.

Nhóm bạn, nhóm bè của bà Xuân và Nam ở Hương Vị Tình Thân-3
Bà Liễu tính toán và thừa nước đục thả câu

Và cuối cùng là bà Nguyệt, trùm cuối và cũng là người bạn khiến bà Xuân bẽ bàng nhất. Bà Nguyệt đã cùng bạn trai kém tuổi gài bà Xuân vào bẫy từ thiện ảo.

Sau đó, cả hai ôm tiền bỏ trốn để lại bạn mình dở sống dở chết vì bị tố ăn chặn tiền từ thiện. Chưa kể họ còn dụ bà Xuân trộm danh sách đối tác của công ty gia đình khiến nhà họ Hoàng mất uy tín trầm trọng.

Nhóm bạn, nhóm bè của bà Xuân và Nam ở Hương Vị Tình Thân-4
Bà Nguyệt lừa đảo

Có vẻ như, cô con dâu Nam có cách chọn bạn mà chơi hơn bà Xuân. Bởi người cô chọn kết thân đều là bạn chí cốt, còn hội bạn của mẹ chồng cô thực chất chỉ là bè và đem đến nhiều đau khổ tủi nhục.

Nhóm bạn, nhóm bè của bà Xuân và Nam ở Hương Vị Tình Thân-5Nhóm bạn, nhóm bè của bà Xuân và Nam ở Hương Vị Tình Thân-6
Khán giả cho rằng Nam sở hữu hội bạn thân cực chất, còn bà Xuân sở hữu hội bè cực mệt mỏi

Theo Congly.com.vn

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dan-tinh-cuoi-bo-khi-so-sanh-nhom-ban-va-nhom-be-cua-ba-xuan-va-nam-trong-huong-vi-tinh-than-95425.html

Hương Vị Tình Thân Bạn thân

Tin tức mới nhất