'Hương Vị Tình Thân': Khiếp sợ ánh mắt My Sói 'nhập' vào Thy

Cứ mỗi lần bực tức hay khó chịu việc gì đó, ánh mắt của Thy hiện lên sự thù hận đến đáng sợ khiến nhiều dân mạng phải mất ngủ.

Hương Vị Tình Thân đang lôi cuốn người xem với những tình tiết xung quanh việc bà Xuân bị tố cáo oan ăn chặn tiền từ thiện.

Trong đoạn trích tập 34, được gia đình và các con chứng minh cho sự trong sạch, bản thân bị lừa nhưng bà Xuân vẫn thấy nhục nhã, bà tìm cách bỏ đi khiến tất cả mọi người đều lo lắng.

Hương Vị Tình Thân: Khiếp sợ ánh mắt My Sói nhập vào Thy-1
Cả gia đình lo lắng cho bà Xuân


Clip Hương Vị Tình Thân trailer tập 34

Mặc kệ sự quan tâm của gia đình, bà Xuân gọi điện cho mẹ để ra nước ngoài nhưng chưa nhận được sự đồng ý. Vợ chồng Nam (Phương Oanh) – Long (Mạnh Trường) đã rất sốt sắng muốn lên đường đi tìm mẹ của mình.

Có vẻ như khi không được đi nước ngoài nên bà Xuân chạy ra cầu để tử tự, may mắn Nam kịp thời cứu mẹ chồng. Không biết liệu sau chuyện này bà Xuân có còn ghét bỏ Nam?

Hương Vị Tình Thân: Khiếp sợ ánh mắt My Sói nhập vào Thy-2
Nam và Long quyết định đi tìm mẹ vì sợ bà có hành động dại dột

Hương Vị Tình Thân: Khiếp sợ ánh mắt My Sói nhập vào Thy-3
Có vẻ như không đi được nước ngoài nên bà Xuân đã ra cầu tự tử

Một trong những nhân vật được khán giả quan tâm tiếp theo là Thy (Thu Quỳnh).  Cô đang cảm thấy rất khó chịu khi phải sống chung nhà với Nam.

Trong tình hình hiện tại, Nam đang được tất cả mọi người yêu quý vì tính cách hòa đồng, hết lòng vì việc của gia đình. Còn Thy chỉ làm mọi thứ theo đúng trách nhiệm. Điều này không qua mắt được Huy – chồng Thy, và cả 2 đã có cuộc nói chuyện tranh cãi gay gắt.

Hương Vị Tình Thân: Khiếp sợ ánh mắt My Sói nhập vào Thy-4
Huy và Thy đã có cuộc tranh cãi gay gắt

Trước những lời nói quá đúng của chồng: “Em đối xử với mọi người rất là hợp lý, em làm mọi việc đều đúng cả nhưng anh thấy em làm cho tròn trách nhiệm. Anh không cảm nhận được đó là tình cảm của một người con, người cháu dành cho những người thân trong gia đình”.

Hương Vị Tình Thân: Khiếp sợ ánh mắt My Sói nhập vào Thy-5
Thy trừng mắt đáp trả lại Huy

Ngay lập tức, Thy trừng mắt nhìn chồng, rồi đáp trả: “Anh nghĩ về em như thế từ bao giờ? Có phải từ khi chị dâu anh bước chân vào nhà này đúng không”.

Ánh mắt đáng sợ của Thy khiến dân mạng xem phim ai nấy đều phải giật mình, có người còn hài hước nói rằng họ mất ngủ khi nhìn thấy “quả trừng mắt” của Thy, có ý kiến cho rằng Thy lại bị My Sói “nhập”.

Không biết liệu sau khi bị bố chồng và chồng buông lời trách mắng, Thy sẽ có hành động gì trút giận lên Nam để giải tỏa bực tức...

Hương Vị Tình Thân: Khiếp sợ ánh mắt My Sói nhập vào Thy-6Hương Vị Tình Thân: Khiếp sợ ánh mắt My Sói nhập vào Thy-7Hương Vị Tình Thân: Khiếp sợ ánh mắt My Sói nhập vào Thy-8Hương Vị Tình Thân: Khiếp sợ ánh mắt My Sói nhập vào Thy-9Hương Vị Tình Thân: Khiếp sợ ánh mắt My Sói nhập vào Thy-10Hương Vị Tình Thân: Khiếp sợ ánh mắt My Sói nhập vào Thy-11Hương Vị Tình Thân: Khiếp sợ ánh mắt My Sói nhập vào Thy-12Hương Vị Tình Thân: Khiếp sợ ánh mắt My Sói nhập vào Thy-13Hương Vị Tình Thân: Khiếp sợ ánh mắt My Sói nhập vào Thy-14Hương Vị Tình Thân: Khiếp sợ ánh mắt My Sói nhập vào Thy-15Hương Vị Tình Thân: Khiếp sợ ánh mắt My Sói nhập vào Thy-16
Hầu hết khán giả đều thấy sợ khi nhìn ánh mắt chuẩn My Sói "nhập" của Thy

San
Theo VietNamNet


Hương Vị Tình Thân Thu Quỳnh

Tin tức mới nhất