'Hương Vị Tình Thân': Long tiêu tiền cả quyển nhưng ngồi ghế rách

Hình ảnh chiếc ghế rách lộ ra đối lập với sự giàu có của nhà Long khiến khán giả không khỏi buồn cười.

Hương Vị Tình Thân: Fan tinh mắt soi nhà Long dùng ghế sofa rách

Cùng với độ hot của Hương Vị Tình Thân, trên MXH cũng xuất hiện nhiều "thánh soi" chuyên nhặt sạn phim. Trong tập 6 của Hương Vị Tình Thân phần 2 lên sóng tối qua, nhiều mọt phim soi được tình tiết chiếc ghế sofa của nhà Long bị rách. 

Đó là cảnh bà Liễu sang nhà bà Xuân để nói chuyện của Thiên Nga. Khi ấy, máy quay có lướt vào trong nhà, nơi bà Dần đang tình cờ nghe hết được cuộc trò chuyện và vô cùng đau lòng.

Hình ảnh chiếc ghế rách lộ ra đối lập với sự giàu có của nhà Long khiến khán giả không khỏi buồn cười.

Hương Vị Tình Thân: Long tiêu tiền cả quyển nhưng ngồi ghế rách-1
Fan tinh mắt soi nhà Long dùng ghế sofa rách.

Hương Vị Tình Thân: "Shark" Long 3 năm không thay điện thoại, quần áo

Ngoài ra, ngay từ phần 1, đã có nhiều fan soi trang phục của Long trong phim bị lặp lại quá nhiều. Đề tài Long làm giám đốc nhưng chỉ có vài chiếc vest kẻ mặc đi mặc lại, có đôi giày diện từ phần 1 sang phần 2, hay chiếc quần trắng "huyền thoại" luôn xuất hiện bên cạnh "shark" từng được nhiều khán giả đem ra bàn luận.

Hương Vị Tình Thân: Long tiêu tiền cả quyển nhưng ngồi ghế rách-2
Fan soi Long có đôi giày nâu "huyền thoại" đi từ phần 1...

Hương Vị Tình Thân: Long tiêu tiền cả quyển nhưng ngồi ghế rách-3
... xuyên sang phần 2.

Hương Vị Tình Thân: Long tiêu tiền cả quyển nhưng ngồi ghế rách-4Hương Vị Tình Thân: Long tiêu tiền cả quyển nhưng ngồi ghế rách-5
Long vẫn dùng chiếc điện thoại 3 năm trước từng cho Nam mượn để check camera đây này!

Sang đến phần 2, điều này vẫn không thay đổi khi Long vẫn mặc lại những đồ đã diện ở phần 1, đặc biệt là chiếc vest kẻ đã trở thành thương hiệu của anh chàng.

Chẳng những vậy, fan còn soi ra "shark" Long điển trai của chúng ta 3 năm vẫn không lên đời điện thoại. Cũng như trước đó, fan soi Long 3 năm không thay bộ ga giường.

Cũng phải nói thêm rằng, tất cà những tình tiết này đều được các fan "khai quật" dưới góc nhìn vui vẻ, không mang tính chất công kích hay chỉ trích đoàn làm phim.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/huong-vi-tinh-than-long-bi-boc-me-tieu-tien-ca-quyen-nhung-ngoi-ghe-rach-3-nam-di-1-doi-giay-khong-len-doi-dien-thoai-22202158191641880.htm

Hương Vị Tình Thân Nhặt sạn phim

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao