'Hương Vị Tình Thân': Mạnh Trường khóc chia tay sau 10 tháng gắn bó

Mạnh Trường đang khiến các fan "Hương Vị Tình Thân" cảm xúc cũng thấy ngậm ngùi theo!

Sau 10 tháng cùng nhau lăn lộn trên trường quay, mới đây, đoàn phim Hương Vị Tình Thân đã chính thức đóng máy.

Trải qua thời gian dài làm việc cùng nhau, vì thế, các thành viên trong ekip đều bày tỏ sự xúc động khi phải chia tay, kết thúc dự án "siêu to khổng lồ".

Trên trang cá nhân, các diễn viên như NSƯT Mai Nguyên (vai ông Khang), Phương Oanh (vai Nam), Minh Cúc (vai Sâm), Sỹ Hưng (vai Dũng)... đồng loạt chia sẻ hình ảnh và cảm xúc của mình trong ngày quay cuối cùng.

Đáng chú ý, 1 thành viên trong đoàn phim chia sẻ hình ảnh nam chính Mạnh Trường (vai Long) khóc nức nở kèm dòng chú thích "Anh ấy đã rất buồn" khiến các fan Hương Vị Tình Thân cũng phải ngậm ngùi theo!

Hương Vị Tình Thân: Mạnh Trường khóc chia tay sau 10 tháng gắn bó-1Hương Vị Tình Thân: Mạnh Trường khóc chia tay sau 10 tháng gắn bó-2Hương Vị Tình Thân: Mạnh Trường khóc chia tay sau 10 tháng gắn bó-3
Nước mắt anh rơi, quá trình quay Hương Vị Tình Thân kết thúc!

Đặc biệt, Mạnh Trường bình luận dưới bài đăng của thành viên đoàn phim "Người mạnh mẽ họ thường tìm một góc cho riêng mình". Qua bình luận của nam diễn viên điển trai, các fan đặt nghi vấn anh đang khóc thật hay chỉ đang trêu đùa.

Vốn dĩ Mạnh Trường cũng thường được các bạn diễn đánh giá là vui tính, hay trêu đùa, tạo không khí vui vẻ, thoải mái trên trường quay cho các đồng nghiệp mà.

Tuy nhiên, tình cảm của các thành viên trong đoàn phim dành cho nhau chắc chắn là có thật. Chính Hoàng Anh Vũ (thủ vai Huy) mới đây cũng chia sẻ nam diễn viên chưa gặp đoàn phim nào mà có không khí vui vẻ, yêu thương, gắn bó như đoàn phim Hương Vị Tình Thân.

Hương Vị Tình Thân: Mạnh Trường khóc chia tay sau 10 tháng gắn bó-4
Đoàn phim Hương Vị Tình Thân với số lượng đồ sộ trong buồi liên hoan off đoàn.

Hương Vị Tình Thân tiếp tục được lên sóng vào 21h các tối thứ Hai đến thứ Sáu trong tuần, đón xem để biết các diễn biến tiếp theo.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/Huong-vi-tinh-than-Manh-Truong-khoc-nuc-no-khi-phai-chia-tay-doan-phim-sau-10-thang-gan-bo-2240077.html

Hương Vị Tình Thân Mạnh Trường

Tin tức mới nhất