'Hương Vị Tình Thân' tập 12: Nam dọa Long 'cua cắp cho vêu mồm'

Long bắt đầu khởi động kế hoạch "cua" lại Nam nhưng đàng gái lại "tránh như tránh tà"?

Khi đưa bà Dần đi dạo, Nam bất ngờ gặp lại Khánh. Bao năm không gặp, Khánh vẫn vô cùng si mê cô nàng. Thế nhưng, Khánh chưa dám manh động vì nghĩ Nam chính là vợ sắp cưới của Long. Câu nói của Khánh khiến bà Dần cũng ngạc nhiên.

Hương Vị Tình Thân tập 12: Nam dọa Long cua cắp cho vêu mồm-1

Sau khi biết Nam là con gái của ông Sinh, Chiến "chó" tìm cách uy hiếp đối phương. Ông ta yêu cầu ông Sinh phải ở cạnh chăm sóc bố mình thì mới để cho Nam yên. Vì nghĩ cho an toàn của Nam, ông Sinh đành miễn cưỡng đồng ý với yêu cầu của Chiến "chó".

Hương Vị Tình Thân tập 12: Nam dọa Long cua cắp cho vêu mồm-2Hương Vị Tình Thân tập 12: Nam dọa Long cua cắp cho vêu mồm-3

Khánh tìm Long tâm sự. Dù luôn miêng trêu đùa, khẳng định bản thân sẽ theo đuổi Nam nhưng Khánh lại ngầm tác hợp cho bạn thân và crush.

Nam đến quán bar theo lời hẹn với Khánh thì lại phải tiếp Long. Nghĩ mình bị lấy ra làm "chó cảnh" cho Long và Khánh trêu đùa, Nam tức giận bỏ đi ngay lập tức.

Hương Vị Tình Thân tập 12: Nam dọa Long cua cắp cho vêu mồm-4Hương Vị Tình Thân tập 12: Nam dọa Long cua cắp cho vêu mồm-5

Long đuổi theo, cố gắng giải thích mọi chuyện với Nam. Long còn rất chân thành chứng minh tình cảm của mình: "Anh có thể trêu đùa bất cứ ai, nhưng sẽ không bao giờ làm thế với em".

Hương Vị Tình Thân tập 12: Nam dọa Long cua cắp cho vêu mồm-6

 

Lúc này, Nga đã bám theo Nam và Long, thậm chí còn quay clip, dọa sẽ tung lên mạng khiến hai người thân bại danh liệt. Thế nhưng, "vỏ quýt dày có móng tay nhọn", Long bất ngờ công khai tất cả những chuyện hèn hạ Nga đã làm trong quá khứ khiến cô ta cứng họng. Long còn nói thêm: "Chia tay rồi, hãy giữ tự trọng đi!".

Hương Vị Tình Thân tập 12: Nam dọa Long cua cắp cho vêu mồm-7

Thấy Long "diễn hề" với người cũ mà vẫn cố gắng níu kéo mình, Nam cũng trả lại anh một câu phũ không kém: "Tôi và anh chia tay đã 3 năm rồi, cũng nên giữ tự trọng đi".

Hương Vị Tình Thân tập 12: Nam dọa Long cua cắp cho vêu mồm-8

 

Hôm sau, Nam ra chợ mua đồ về liên hoan với bạn bè thì bất ngờ gặp Long. Long đã cố "làm màu", xin trả tiền luôn phần của Nam nhưng bị cô từ chối. Thậm chí, Nam còn diễn trò tình cảm với Phi để chọc tức Long. Nhìn thấy cảnh này, "shark" Long nóng máu lắm rồi đấy!.

Hương Vị Tình Thân tập 12: Nam dọa Long cua cắp cho vêu mồm-9

Lúc đi về, Long cố bám theo Nam và hỏi: "Em vẫn còn quan tâm đến anh đúng không? Thế nên mới diễn cảnh tình cảm với câu ta để anh ghen". Đáp lại, Nam mắng Long là "đồ thần kinh", thậm chí còn dọa: "Thích nói vớ vẩn không, cua cắp cho vêu mồm lên bây giờ".

Hương Vị Tình Thân tập 12: Nam dọa Long cua cắp cho vêu mồm-10

Về đến nhà, Nam thấy bà Bích đang dọn dẹp, nấu nướng nên rất ngạc nhiên. Vẫn chưa thể tha thứ cho mẹ nuôi, Nam đuổi bà Bích đi về. Chuyện hàn gắn của hai mẹ con có vẻ còn mất nhiều thời gian lắm.

Hương Vị Tình Thân tập 12: Nam dọa Long cua cắp cho vêu mồm-11

Sau chuyện đổ vỡ với Nga, bà Xuân rất lo cho Long và còn khuyên con trai hãy sống cho mình, không phải nghĩ đến bà nữa. Bà Xuân đồng ý cho Long lấy bất cứ ai phù hợp. Thế nhưng, khi cảm nhận được câu chuyện của Long có liên quan tới Nam, bà Xuân lại "quay xe" ngay.

Hương Vị Tình Thân tập 12: Nam dọa Long cua cắp cho vêu mồm-12

Phải chăng mẹ Long vẫn còn ghét Nam nhiều đến thế? Cùng đón xem các tập tiếp theo của phim Hương Vị Tình Thân được phát sóng lúc 21h tối thứ Hai đến thứ Sáu hằng tuần trên kênh VTV1 để biết diễn biến tiếp theo.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/huong-vi-tinh-than-tap-12-p2-long-bi-nam-doa-co-muon-cua-cap-cho-veu-mom-len-khong-2203533.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất