'Hương Vị Tình Thân' tập 13: Bố vay tiền tỷ, con trả tiền xu

Bà Xuân cũng bị chồng mắng như tát nước ngoài mương vì để mẹ chồng - bà Dần đãng trí "đi phượt" khỏi nhà mà không ai biết.

Từ diễn biến của tập trước, sau khi bà Bích và em gái Diệp đi "phượt dài kỳ" để trốn nợ, Nam vẫn quyết định bám trụ tại nhà để chờ đợi mẹ và em về.

Hơn nữa cô cũng nghĩ đây là mảnh đất hương hỏa của cha để lại, nhất định sẽ có ngày 2 người trở về. Cho dù không thì nơi này cũng là chốn mà Nam lớn lên, nên cô không nỡ mà rời đi.

Dù đã nhận bố đẻ là ông Sinh, nhưng hai cha con vẫn chưa về chung 1 nhà, ông Sinh vẫn lo lắng cho con côi chiếc nên thường xuyên âm thầm theo chân Nam để phòng khi cô có chuyện.

Hương Vị Tình Thân tập 13: Bố vay tiền tỷ, con trả tiền xu-1
Bạt tai thần chưởng cực kỳ LỰC của con gái ông Sinh.

Sự lo xa của ông Sinh quả không thừa, Nam thực sự đã bị bọn côn đồ đòi nợ thuê tìm đến gây sự. Chúng đến hẳn công trường nơi Nam làm việc để "cà khịa", yêu cầu Nam trả nợ thay cho mẹ con bà Bích. Nam thương lượng với chúng - ngay tại đó, giám đốc trẻ Long cũng đã nhìn thấy và lưu tâm đến sự việc.

Hương Vị Tình Thân tập 13: Bố vay tiền tỷ, con trả tiền xu-2
Giám đốc Long đã để ý đến hoàn cảnh của Nam.

Ông Sinh từ xa thấy con gái bị vây bởi nhiều kẻ côn đồ, trong bụng đã không thích nhưng chưa tiện ra mặt. Chỉ cho tới khi Nam trên đường về bị chúng sàm sỡ, ông Sinh mới liên thủ cùng con gái cho chúng 1 bài học.

Đúng là con nhà tông không giống lông cũng giống cánh, Nam không cần tới ông Sinh vẫn đủ sức cho mấy đứa ăn vài cái "bạt tai thần chưởng".

Hương Vị Tình Thân tập 13: Bố vay tiền tỷ, con trả tiền xu-3
Con gái bà Dần và Nam giống nhau như 2 giọt nước.

Về phía gia đình bà Xuân, lại càng bi đát hơn. Bà Dần vốn dĩ đã có bệnh trong người, thường xuyên bị ám ảnh bởi quá khứ. Tuổi già lẫn trí cũng càng làm bà dở ngây dở ngô.

Đang đêm bà xồng xộc vào phòng túm đầu con dâu mà đánh, nguyên do là bởi bà hoang tưởng lại thời gian bị chồng cắm sừng. Bà Xuân vì thế phải chịu cơn tam bành của bà Dần.

Hương Vị Tình Thân tập 13: Bố vay tiền tỷ, con trả tiền xu-4
Bà Dần "khăn gói quả mướp" đi tìm con.

Trước đó, bà Dần cũng vô tình thấy Nam, người giống y hệt đứa con gái đã mất tích từ lâu của bà, điều đó làm bà Dần càng thêm nhung nhớ. CCTV của gia đình chụp lại thấy bà Dần đã "lên đồ" đi tìm con.

Hương Vị Tình Thân tập 13: Bố vay tiền tỷ, con trả tiền xu-5
Mắng vợ như chém chả, bà Xuân chỉ biết "hứt hứt" khóc nguyên ngày.

Ông Khang biết chuyện đã mắng vợ té tát, vuốt mặt cũng không kịp trôi. Bà Xuân cũng chỉ biết rưng rức khóc. Số phận Nam và bà Dần sẽ thế nào? Liệu có phải con gái bà Dần bỏ nhà đi cùng ông Sinh, từ đó ông Sinh mới sinh ra Nam - người giống hệt mẹ để bà Dần hiểu lầm?

Duy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-vi-tinh-than-tap-13-vay-tien-ty-tra-tien-xu-n-260687.html

Phim hay nhất phim việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao