'Hương Vị Tình Thân' tập 14: Bà Dần đầu óc lẫn lộn, Khánh Thy lộ mặt hồ ly

Bà Dần lẫn trí nhận Nam làm con trong sự ngỡ ngàng của cháu; Thy tỏ vẻ nữ công gia tránh nhưng bị bỏng tiện thể "ôm cua" luôn em trai Long.

Trong tập trước, bà Dần đã "khăn gói quả mướp" ra đi làm gia đình ông Khang rất lo lắng. Ông Khang thay vì đi tìm thì lại dành cả ngày trời để mắng xối mắng xả bà Xuân vợ mình.

Nhưng tưởng lẫn mà lại không, bà Dần nhớ rõ từng gặp Nam ở chùa nên lại cất công đến tìm. Nhưng trên đường đi thì bị lừa mất tiền. Nam vừa hay cũng đang ở chùa, nhờ sư thầy làm lễ cầu siêu cho bố.

Bà Dần nhận ra Nam. một mực gọi Nam là Quyên làm Nam ngỡ ngàng. Sau cùng cô cũng phát hiện thần trí của bà Dần không minh mẫn nên đưa bà tới đồn công an.

Giám đốc Long đến đón bà nội về nhà nhưng lúc này bà Dần đã ở sâu trong trạng thái lẫn trí. Kéo Nam rời khỏi đồn, Nam thấy thương đành phải nhận mẹ nhận con với bà Dần, cùng lên xe của Long trở về nhà.

Hương Vị Tình Thân tập 14: Bà Dần đầu óc lẫn lộn, Khánh Thy lộ mặt hồ ly-1
Long và Nam liên thủ lừa bà nội về nhà.

Dù trước đó, Long gọi Nam tới khiến tránh vì để đám côn đồ gây sự trước công trường. Nhưng lần này thấy được sự chu đáo, thương người của Nam nên Long lại càng thấy thích con người của cô gái này.

Ngay lúc đó, Huy, em trai Long thay vì đi tìm bà thì bằng một cách thần kỳ nào đó lại ở nhà để Thy "thảo mai" nấu cơm cho ăn. Vậy là đúng như dự đoán, từ khí chất đến gương mặt nhân vật này đã có 10 phần tâm cơ. Thy có lẽ không chỉ có ý định với Long mà có thể còn có ý đồ gì đó với cả gia đình ông Khang.

Còn Huy, vốn dĩ từ những tập trước khi Thy tới nhà ra mắt đã có biểu hiện lạ, như có tình cảm và ghen tỵ với anh trai về Thy. Có thể Huy trong tương lai sẽ được phát triển thành nhân vật "dại tình", làm nhiều việc sau lưng anh trai lẫn gia đình, để Thy xoay như con rối mà lợi dụng.

Hương Vị Tình Thân tập 14: Bà Dần đầu óc lẫn lộn, Khánh Thy lộ mặt hồ ly-2
Huy ngu ngơ, tưởng nhà thơ mà bị khờ.

Còn bà mẹ của Khánh Thy, trước tình thế con gái bị bỏng lại lộ rõ một điệu cười nham hiểm. Huy chắc chắn sẽ là một con bài để mẹ con bà tiếp cận gia đình ông Khang dễ hơn.

Hương Vị Tình Thân sẽ trở lại vào thứ 2, ngày 11/5.

Duy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-vi-tinh-than-tap-14-ba-dan-dau-oc-lan-lon-khanh-thy-lo-mat-ho-ly-n-260845.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất