'Hương Vị Tình Thân' tập 47: Ông Tấn ra tay ngăn Thy gặp ông Sinh

Không ai nói với ai nhưng cả ông Tấn và bà Sa đều lo lắng khi Thy nghi ngờ quan hệ của hai người, nhất định tìm hiểu cái chết của bố cô.

Thy phát hiện mẹ và ông Tấn có nhiều bất thường

Mở đầu tập 48 phim Hương Vị Tình Thân phần 2 là cuộc trò chuyện giữa Thy (Thu Quỳnh) và Dũng (Sỹ Hưng) về mẹ. Thy than phiền với Dũng rằng cô phải làm việc để trả nợ cho mẹ tiền đầu tư cho tương lai.

Rồi Thy khóc không ngừng: "Nhiều khi chị cứ nghĩ nếu bố còn sống thì chắc mọi chuyện sẽ khác", tỏ ra phẫn uất về mẹ.

Ban đầu, Dũng tấm tắc về mẹ, kiểu dạy con trở con thành người danh giá rồi lấy chồng giàu đúng là kinh điển thật. Nhưng thấy chị khóc, Dũng an ủi nhiều khi mẹ khắt khe chỉ là muốn tốt cho chị.

Dù vậy Thy khẳng định cô nhận ra không phải mẹ muốn tốt cho mình. Rồi theo lời rủ của Dũng, Thy đồng ý cùng em trai tới chỗ ăn trưa với mẹ và chú Tấn.

Hương Vị Tình Thân tập 47: Ông Tấn ra tay ngăn Thy gặp ông Sinh-1

Dũng dẫn Thy đến nhà hàng khiến bà Sa (NSƯT Thu Hạnh) và ông Tấn (NSƯT Hồ Phong) đều bất ngờ. Dũng vô tư nên liên tục gán ghép mẹ và chú Tấn: "Về khoản hiểu mẹ thì chị em mình thua chú Tấn".

Dũng bon miệng kể chuyện bà Sa từng nấu xôi trám cho ông Tấn, khiến Thy bắt đầu nghi ngờ hỏi hai người quen nhau từ khi nào. Bà Sa tìm cách lảng tránh câu hỏi.

Hương Vị Tình Thân tập 47: Ông Tấn ra tay ngăn Thy gặp ông Sinh-2

Khi Dũng và ông Tấn ra ngoài, Thy trách mẹ hôm nay là ngày ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) - người giết bố Thy được thả, mà mẹ vẫn có thể đi ăn đi chơi với người khác. Thy nhắc lại ngày xưa mẹ đốt hết ảnh, những kỷ niệm của Thy về bố.

Cô cũng cho rằng mẹ ghét mình vì ai cũng bảo Thy giống bố. Thy còn nhắc lại có một lần Dũng được hàng xóm cho một bát xôi trám nhưng hôm đấy mẹ không cho nó ăn, bắt nó đổ đi.

Hương Vị Tình Thân tập 47: Ông Tấn ra tay ngăn Thy gặp ông Sinh-3

Thy xâu chuỗi nhiều chuyện mà cô cho rằng không hề bình thường, không thể trùng hợp như vậy. 

Thứ nhất, cô đã tìm hiểu về cái chết của bố và nhận ra người đàn ông đang hẹn hò với mẹ xuất hiện trong một bức ảnh cũ cùng bố. Thứ hai, kẻ giết chồng mẹ và nhân tình mới của mẹ vừa rồi cùng liên quan đến cái chết của ông Tín.

Vì thế, Thy tuyên bố với mẹ rằng cô sẽ tìm hiểu cái chết của bố.

Hương Vị Tình Thân tập 47: Ông Tấn ra tay ngăn Thy gặp ông Sinh-4

Ông Tấn về đến ngoài cửa nên đã nghe được tất cả cuộc trò chuyện của mẹ con Thy. Ngay sau đó, ông liền cho người theo sát Thy và ông Sinh, không để cho hai người này gặp nhau.

Hương Vị Tình Thân tập 47: Ông Tấn ra tay ngăn Thy gặp ông Sinh-5

Ông Sinh lo việc nhận bố con ảnh hưởng cuộc sống ở nhà chồng của Nam

Sau khi hai bố con nhận nhau, Nam (Phương Oanh) đưa ông Sinh về căn hộ chung cư. Ông Sinh lại nhắc đến quá khứ chẳng ra gì, suốt 30 năm qua không lúc nào là ông không dằn vặt vì bỏ rơi con, không chăm sóc được cho con. Ông không nghĩ rằng hai bố con lại gặp nhau đột ngột, không nghĩ rằng Nam rộng lượng tha thứ cho bố như thế này.

Nam bảo từ lâu cô đã cảm nhận được tình cảm của bố nhưng vì bố luôn né tránh. Nam cũng tin bố là người tốt: "Từ bây giờ bố cho con được chăm sóc bố và cùng bố vượt qua mọi chuyện".

Hương Vị Tình Thân tập 47: Ông Tấn ra tay ngăn Thy gặp ông Sinh-6

Nam vẫn giận Long (Mạnh Trường) vì chuyện giấu bí mật ông Sinh là bố ruột của Nam. Ông Sinh thấy vậy nên khuyên con gái đừng giận nữa, vì chính ông mới là người đề nghị Long giấu chuyện này.

Kể cả bây giờ, ông cũng muốn chỉ ba người - ông, Nam, Long - biết với nhau là được, máu mủ ruột thì không cần phải nói ra thì vẫn là ruột thịt. Bây giờ ông cũng lo cho Nam làm sao đối diện với em dâu, khi bố đẻ của mình giết bố Thy.

Hương Vị Tình Thân tập 47: Ông Tấn ra tay ngăn Thy gặp ông Sinh-7

Ông Sinh gọi con rể đến đón Nam về. Long vẫn không quên được lời bố nhắc nhở, đề nghị Long tìm cách để ông Sinh đi khỏi nơi này, để Nam không còn cơ hội gặp gỡ nữa.

Ông Sinh là người tình cảm và tinh ý, chắc chắn ông sẽ không để mình làm ảnh hưởng đến hạnh phúc hiện tại của con.

Hương Vị Tình Thân tập 47: Ông Tấn ra tay ngăn Thy gặp ông Sinh-8

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/truyen-hinh/huong-vi-tinh-than-phan-2-tap-47-bi-nghi-ngo-ong-tan-ra-tay-ngan-thy-va-ong-sinh-gap-nhau-20211001212130824.htm

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao