'Hương Vị Tình Thân' tập 53: Nam giống 'sugar baby' của Long

Nếu như thế thì tự nhiên Long lại được thăng chức làm… "sugar daddy" ư?

Nối tiếp diễn biến Hương Vị Tình Thân tập trước, muốn dò ý Nam, Long đã nhờ nhân viên đến thám thính. Thế nhưng cũng vì sếp hay… rình mò mà nhân viên mới hốt hoảng, giật mình đến nỗi phun hết cà phê vào áo cô kỹ sư.

Hương Vị Tình Thân tập 53: Nam giống sugar baby của Long-1

Thấy trang phục của người đẹp có vấn đề, Long sai người mang tới cho cô một bộ váy "bánh bèo chúa". Dù hết sức ngạc nhiên vì món quà "lạ quá lạ" của Long nhưng khi biết anh muốn cô mặc trang phục tới gặp bà Dần đang phát bệnh thi Nam hiểu ý ngay lập tức.

Hương Vị Tình Thân tập 53: Nam giống sugar baby của Long-2

Tới chùa, Nam và bà Dần đã có một buổi đi chơi cực kỳ vui vẻ. Nhưng thực ra, bà Dần không hề phát bệnh như Long nói, bà cố ý làm như vậy để có cơ hội làm lành với Nam. Tuy nhiên, Nam không hề giận bà vì cô đã sớm coi bà Dần như người thân mà mình yêu thương nhất.

Hương Vị Tình Thân tập 53: Nam giống sugar baby của Long-3

Sau khi cùng bà vui chơi cả ngày, Nam đến trung tâm thương mại chọn quà cho em gái. Tuy nhiên, vì set mỹ phẩm quá đắt nên cô nàng vẫn "rén". Shark Long thấy vậy rút ngay hầu bao mua quà tặng "em vợ tương lai". 

Hương Vị Tình Thân tập 53: Nam giống sugar baby của Long-4Hương Vị Tình Thân tập 53: Nam giống sugar baby của Long-5

Để cảm ơn Long, Nam mời anh uống cà phê. Trong cuộc trò chuyện, Nam hỏi lý do vì sao Long lại chủ động hôn mình. Lúc này, shark Long thừa nhận "Vì tôi thích cô'" và cho rằng, hẹn hò với một cô gái như Nam rất thú vị. Hai người có thể vài ngày đi chơi, đi ăn cùng nhau, thích thì gặp, chẳng ảnh hưởng đến việc gì, không liên quan đến ai.

Hương Vị Tình Thân tập 53: Nam giống sugar baby của Long-6

Nghe xong định nghĩa về mối quan hệ của Long, Nam thốt lên: "Thế tôi giống sugar baby à?". Dù thấy cũng... đúng đúng nhưng anh chàng vẫn chối đây đẩy: "Nhìn tôi thế này mà làm sugar daddy của cô à?".

Hương Vị Tình Thân tập 53: Nam giống sugar baby của Long-7Hương Vị Tình Thân tập 53: Nam giống sugar baby của Long-8

Đưa Nam về đến tận nhà, Long còn cẩn thận khoác áo cho người đẹp vì sợ… hở quá. Tuy nhiên, anh vẫn giả vờ trêu chọc: "Để quên áo trên xe tôi, em khác nhìn thấy lại ghen".

Hương Vị Tình Thân tập 53: Nam giống sugar baby của Long-9

Nghe nói Long đang phải tìm một thư ký mới, bà Dần nghĩ ngay tới Nam và gợi ý trong cuộc nói chuyện của gia đình. Mặc dù ông Khang và Long rất đồng tình nhưng bà Xuân nhất mực phản đối. Và dường như, Thy cũng không hài lòng về gợi ý này của bà nội chồng.

Hương Vị Tình Thân tập 53: Nam giống sugar baby của Long-10

Hương Vị Tình Thân tập 53: Nam giống sugar baby của Long-11

Sau thời gian thất tình, Diệp quyết định xin vào làm tại quán trà sữa. Cô bất ngờ gặp Dũng tán tỉnh một em gái khác khi đang phục vụ.

Gặp lại "tình cũ", Dũng vẫn không hề cảm thấy có lỗi mà mỉa mai Diệp: "Đã béo rồi lại còn làm ở quán trà sữa. Cô không thể tự ý thức về mình à?".

Hương Vị Tình Thân tập 53: Nam giống sugar baby của Long-12

Bị Dũng hết lần này đến lần khác sỉ nhục, Diệp sẽ làm gì để đối phó?

Đón xem tập tiếp theo của Hương Vị Tình Thân để có câu trả lời. Phim được phát sóng lúc 21h tối thứ Hai đến thứ Sáu hằng tuần trên kênh VTV1. 

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/huong-vi-tinh-than-tap-53-nam-nhan-minh-giong-sugar-baby-cua-long-2171925.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất