'Hương Vị Tình Thân' tập 53: Thy ép Nam ra khỏi nhà tay trắng

Thy xấu tính hết phần thiên hạ, cô không hề tốt đẹp hay đáng thương, mọi người muốn xem kết cục phim khiến Thy ê chề ra sao.

Bộ phim Hương Vị Tình Thân đang đi đến đỉnh điểm của việc giải quyết mâu thuẫn trong gia đình nhà họ Hoàng. Vì biết bố ruột Nam - ông Sinh là người giết bố mình, Thy đã rất căm hận, cô tìm mọi cách để ông Sinh mất mặt, đồng thời làm Nam nhục nhã, mất đi hình ảnh đẹp trong mắt gia đình chồng.

Để thực hiện âm mưu của mình, Thy liên tục thuê người hại ông Sinh, Nam biết chuyện nên đã tìm đến công ty gặp em dâu để nói thẳng mọi chuyện.

Khi gặp nhau, Thy vênh mặt nói rằng cô chưa bao giờ hết ghét Nam vì Nam đã ngáng đường, sự xuất hiện của Nam đã khiến cuộc sống của cô trở nên xấu hơn.

Hương Vị Tình Thân tập 53: Thy ép Nam ra khỏi nhà tay trắng-1Hương Vị Tình Thân tập 53: Thy ép Nam ra khỏi nhà tay trắng-2
Thy đã lộ rõ bộ mặt xấu xa của mình khi muốn đuổi Nam ra khỏi nhà


Clip trailer tập 53 Hương Vị Tình Thân

Trong đoạn trích tập 53, Thy đã lật bài ngửa nói nếu Nam muốn cô tha thứ cho ông Sinh thì phải rời khỏi nhà chồng, ra đi tay trắng cùng ông Sinh. Cô không bao giờ muốn nhìn thấy Nam trong cuộc đời của mình thêm một lần nào nữa.

Trước thái độ ngang ngược của Thy, Nam rất giận nhưng là một người thương bố, chắc hẳn Nam đã có những tính toán để bảo vê cho bố của mình.

Hương Vị Tình Thân tập 53: Thy ép Nam ra khỏi nhà tay trắng-3Hương Vị Tình Thân tập 53: Thy ép Nam ra khỏi nhà tay trắng-4
Ông Sinh nói với vợ chồng Nam - Long về việc có thể ông bị oan trong vụ giết người 20 năm trước

Sau một thời gian dài suy nghĩ, ông Sinh đã quyết định nói với vợ chồng Nam – Long về việc ông có thể bị oan về tội giết người hơn 20 năm trước.

Ông phải che giấu việc này vì không muốn Nam và Long phải hi vọng rồi thất vọng, ông sợ ảnh hưởng đến cuộc sống của 2 con. Khi nghe thông tin này từ phía ông Sinh, vợ chồng Nam – Long đã có kế hoạch điều tra làm rõ thực hư mọi chuyện.

Điều khiến khán giả bức xúc khi xem đoạn trích này chính là nhân vật Thy, cô lộ rõ bản chất một con người tham lam, muốn đẩy Nam ra khỏi nhà để tài sản của gia đình họ Hoàng sẽ về tay cô.

Hầu hết người xem đều nhận xét Thy xấu tính hết phần thiên hạ, cô không hề tốt đẹp hay đáng thương, mọi người còn chờ xem kết cục của phim sẽ khiến Thy ê chề như thế nào.

Hương Vị Tình Thân tập 53: Thy ép Nam ra khỏi nhà tay trắng-5Hương Vị Tình Thân tập 53: Thy ép Nam ra khỏi nhà tay trắng-6Hương Vị Tình Thân tập 53: Thy ép Nam ra khỏi nhà tay trắng-7Hương Vị Tình Thân tập 53: Thy ép Nam ra khỏi nhà tay trắng-8Hương Vị Tình Thân tập 53: Thy ép Nam ra khỏi nhà tay trắng-9Hương Vị Tình Thân tập 53: Thy ép Nam ra khỏi nhà tay trắng-10Hương Vị Tình Thân tập 53: Thy ép Nam ra khỏi nhà tay trắng-11
Khán giả mong chờ một cái kết ê chề dành cho Thy

San
Theo VietNamNet


Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất