'Hương Vị Tình Thân' tập 58: Bị Nam phũ, Long 'buông thả' cùng tình cũ?

Nam "né thính" khiến Long buồn phiền, khó chịu, phải chăng vì vậy mà anh chấp nhận… sa ngã cùng tình cũ trong tập 58 "Hương Vị Tình Thân"?.

Để Nam và Long có không gian riêng, tiện chăm sóc nhau, bà Bích đã chủ động cùng Diệp ra ngoài. Vết thương gây bất tiện khiến Nam dù có ngại nhưng vẫn phải để Long chăm sóc. Nhờ vậy, hai người càng thêm gần gũi nhau hơn.

Hương Vị Tình Thân tập 58: Bị Nam phũ, Long buông thả cùng tình cũ?-1

Long được bà Bích mời lại dùng cơm. Bữa cơm khách của bà thực sự khiến Long "choáng" vì được mời toàn… rau luộc, cà muối.

Thế nhưng, giám đốc trẻ vẫn vui vẻ dùng bữa vì được nghe bà Bích "bóc phốt" con gái, đồng thời được "đẩy thuyền" miễn phí.

Hương Vị Tình Thân tập 58: Bị Nam phũ, Long buông thả cùng tình cũ?-2Hương Vị Tình Thân tập 58: Bị Nam phũ, Long buông thả cùng tình cũ?-3

Thấy Long có biểu hiện lạ khi tình nguyện ở lại nhà người khác ăn cơm mà không về, bà Xuân nghi ngờ Nam có ý đồ xấu nên muốn giữ Long lại. Thế nhưng, ông Khang và bà Dần lại hết lời bênh vực Nam và bà Bích nên bà Xuân đành phải "ngậm bồ hòn".

Hương Vị Tình Thân tập 58: Bị Nam phũ, Long buông thả cùng tình cũ?-4

Hương Vị Tình Thân tập 58: Bị Nam phũ, Long buông thả cùng tình cũ?-5

Quyết tâm không dừng lại, sáng hôm sau, bà Xuân nhất định "bắt thóp" con trai cả, yêu cầu Long phải dứt khoát chuyện tình cảm với Nam, không được để cô lợi dụng. Đáp lại, Long khẳng định: "Mẹ chỉ hợp với việc làm đẹp thôi. Còn mấy việc tính toán này thì… không nên".

Đến lúc Long nghi ngờ mẹ bị người khác tác động nên mới thay đổi thái độ thì bà Xuân im bặt vì bị nói trúng tim đen.

Hương Vị Tình Thân tập 58: Bị Nam phũ, Long buông thả cùng tình cũ?-6

Từ sau khi biết quyết định của ông Khang, Thy bày tỏ thái độ sẽ kéo Dũng về công ty gia đình làm việc để nhận phần. Cô ta cùng bà Sa ấp ủ nhiều toan tính, nhằm nuốt gọn cơ nghiệp của nhà họ Hoàng.

Hương Vị Tình Thân tập 58: Bị Nam phũ, Long buông thả cùng tình cũ?-7Hương Vị Tình Thân tập 58: Bị Nam phũ, Long buông thả cùng tình cũ?-8

Tình cảm của Nam và Long ngày càng rõ như ban ngày và chính chủ cũng không thể phủ nhận điều đó. Long tận dụng mọi thời cơ để thả thính người đẹp. Thế nhưng, dù rất thích nhưng Nam vẫn phải từ chối vì bản thân không thích mối quan hệ tình cảm trên cơ.

Cô thích Long, muốn hẹn hò với anh nhưng sau khi nghe câu chuyện của Long và mẹ nói về mình, Nam quyết định dừng lại.

Hương Vị Tình Thân tập 58: Bị Nam phũ, Long buông thả cùng tình cũ?-9

Hương Vị Tình Thân tập 58: Bị Nam phũ, Long buông thả cùng tình cũ?-10Hương Vị Tình Thân tập 58: Bị Nam phũ, Long buông thả cùng tình cũ?-11

Nam đến công trường khảo sát và gặp ông Sinh, hai bác cháu quyết định cùng nhau đi ăn mừng. Long cất công đến tận công trường tìm người đẹp nhưng lại bị Nam phũ, cho ra rìa.

Hương Vị Tình Thân tập 58: Bị Nam phũ, Long buông thả cùng tình cũ?-12Hương Vị Tình Thân tập 58: Bị Nam phũ, Long buông thả cùng tình cũ?-13

Bị người thương từ chối, Long một mình tới quán bar giải sầu. Tại đây, anh bất ngờ gặp lại tình cũ. Cả hai đã có cuộc nói chuyện khá "mờ ám". Người yêu cũ tiết lộ cuộc hôn nhân của mình không như mơ, và cô cảm thấy rất cô đơn.

Thấy Long cũng có tâm sự, người yêu cũ mạnh dạn "mồi chài", muốn trở về chốn cũ với giám đốc trẻ.

Hương Vị Tình Thân tập 58: Bị Nam phũ, Long buông thả cùng tình cũ?-14

Liệu Long có "nhắm mắt làm liều" với tình cũ? Đón xem tập tiếp theo của Hương Vị Tình Thân để có câu trả lời. Phim được phát sóng lúc 21h tối thứ Hai đến thứ Sáu hằng tuần trên kênh VTV1. 

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/huong-vi-tinh-than-58-bi-nam-phu-long-dinh-buong-tha-cung-nguoi-yeu-cu-2176760.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất