'Hương Vị Tình Thân' tập 58: Long thắc mắc mãi cái que thử thai!

Cuối cùng Nam cũng báo tin vui mình có thai đến Long. Có vẻ cuộc sống của Nam đang hạnh phúc đúng những gì cô mong muốn.

Hương Vị Tình Thân đang đi đến những tập cuối, khán giả bắt đầu thương cảm cho bà Xuân cũng như số phận của Thy, mọi người đều chờ đợi ông Sinh được minh oan và kẻ có tội phải bị trừng trị thích đáng.

Trong đoạn trích tập 58, tiếp nối câu chuyện thông báo có thai của Nam, Long rất vui mình sắp lên chức bố. Nam cũng hồi tưởng lại khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng khi tạo ra "baby shark".

Hương Vị Tình Thân tập 58: Long thắc mắc mãi cái que thử thai!-1Hương Vị Tình Thân tập 58: Long thắc mắc mãi cái que thử thai!-2
Niềm vui của Nam và Long khi phát hiện đã có "baby shark"


Clip trailer tập 58 Hương Vị Tình Thân

Lúc đó, shark Long ôm chầm lấy Nam, anh nói với cô không muốn "kém miếng" với vợ chồng em trai. Anh mong muốn vợ chồng sẽ làm nhanh gọn, sinh đôi để về đích trước.

Khi nghe chồng nói như vậy, Nam chỉ cười nhẹ nhàng rồi liếc nhìn chồng. Cuộc sống của Nam đã bắt đầu hạnh phúc như những gì mà cô mong muốn.

Hương Vị Tình Thân tập 58: Long thắc mắc mãi cái que thử thai!-3Hương Vị Tình Thân tập 58: Long thắc mắc mãi cái que thử thai!-4
Cuộc sống của Nam đang hạnh phúc như cô mong muốn

Khán giả rất vui mừng khi thấy Nam sắp làm mẹ, còn chuyện có sinh đôi hay không vẫn đang chờ ekip phim tiết lộ trong tập tiếp theo.

Từ sau khi về làm dâu họ Hoàng, mọi người trong gia đình rất mong đợi ngày Nam có thai. Không chỉ khán giả bàn tán về sự việc mà đến ngay cả Long cũng rất hài hước khi cứ nghi vấn mãi về que thử thai của Nam.

Anh viết: "Tôi thắc mắc không hiểu sao tổ hoạ sĩ kiếm được cái que thử thai 2 vạch kia. Nhấn mạnh là tổ hoạ sĩ toàn nam giới nhé!". Đáp lại nam diễn viên, một thành viên trong ê-kíp đổ cho Quách Thu Phương: "Nghe nói của bà Xuân".

Người xem được một pha cười nghiêng ngả trước bình luận của shark Long. Không biết nguồn gốc của que thử thai kia ở đâu ra, hay là ekip phải tìm một người có bầu thử trước rồi dùng để quay phim.

Hương Vị Tình Thân tập 58: Long thắc mắc mãi cái que thử thai!-5
Thắc mắc của shark Long về nguồn gốc que thử thai

Ở phân đoạn khác, Dũng thấy Diệp đi cùng người đàn ông khác nổi cơn ghen, chặn đường lại. Dù Diệp giải thích đó chỉ là thầy giáo thể dục mới về trường nhưng Dũng không tin, anh gắt lên: "Đừng nói dối, có mà tài xế riêng thì có".

Diệp phản ứng thế nào trước lời gay gắt của Dũng? Liệu cặp đôi này có "nên cơm cháo"?.

Hương Vị Tình Thân tập 58: Long thắc mắc mãi cái que thử thai!-6Hương Vị Tình Thân tập 58: Long thắc mắc mãi cái que thử thai!-7
Diệp và Dũng liệu có đến được với nhau

Ni
Theo VietNamNet


Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao