'Hương Vị Tình Thân' tập 59: Thy cản bà Sa ăn cháo lão Tấn nấu

Cuộc cãi vã của Thy và bà Sa trở nên căng thẳng hơn, nhưng cô vẫn chăm sóc cho mẹ và không muốn lão Tấn xen vào chuyện gia đình mình.

Hương Vị Tình Thân đang khiến khán giả ngán ngẩm bởi những tình tiết dài dòng lê thê và chưa có hồi kết. Việc Nam giấu chuyện mình mang thai làm ngời xem cảm thấy bực mình bởi không có lí do gì để Nam phải làm như vậy. 

Trong đoạn trích tập 59, mở đầu là cặp đôi Nam - Long đang trò chuyện cùng nhau. Vì chưa biết vợ đang mang bầu nên Long vô tư nói rằng thời gian này tính tình của Nam khác lạ "sáng nắng chiều mưa", đối đáp lại lời chồng, Nam còn hài hước nói thêm : "trưa áp thấp nhiệt đới".

Hương Vị Tình Thân tập 59: Thy cản bà Sa ăn cháo lão Tấn nấu-1Hương Vị Tình Thân tập 59: Thy cản bà Sa ăn cháo lão Tấn nấu-2
Nam vẫn chưa nói cho Long biết chuyện mình có em bé

Chưa dừng lại ở đó, Long vẫn thể hiện ước mong của mình là muốn Nam sinh một đàn "baby shark" để anh không bị vợ bắt nạt. Khi nghe những lời nói của chồng, gương mặt Nam có vẻ ngượng ngùng không vui, khán giả thắc mắc không hiểu đến bao giờ thì Nam mới nói ra mình đang mang thai để shark Long được tận hưởng niềm hạnh phúc đang có.


Clip trailer tập 59 Hương Vị Tình Thân

Ở một phân đoạn khác, sau khi Thy biết mọi chuyện trong quá khứ của mình, bà Sa luôn lo sợ con gái sẽ oán trách, tìm cách ảnh hưởng đến Dũng Mathew và lão Tấn. Bà Sa vẫn chỉ lo lắng cho những người đàn ông xung quanh mà không để ý đến tâm trạng, suy nghĩ của Thy, bà nói : "Con có thể đối xử với mẹ thế nào cũng được, nhưng mẹ xin con đừng để em con đau lòng"

Hương Vị Tình Thân tập 59: Thy cản bà Sa ăn cháo lão Tấn nấu-3Hương Vị Tình Thân tập 59: Thy cản bà Sa ăn cháo lão Tấn nấu-4
Bà Sa lo lắng Thy sẽ làm ảnh hưởng đến Dũng Mathew và lão Tấn

Những câu nói của bà Sa khiến Thy thấy chua chát, cô lấy tay gạt nước mắt cho mẹ và nói: "Mẹ đừng lo lắng quá, mẹ mệt rồi, nghỉ ngơi đi". Sau khi nói xong, Thy bước ra ngoài, cô thấy bát cháo lão Tấn nấu cho mẹ được để ở trên bàn, với ánh mắt lạnh lùng, Thy nói bát cháo đã nguội và cô sẽ đi nấu một bát khác cho bà Sa.

Hương Vị Tình Thân tập 59: Thy cản bà Sa ăn cháo lão Tấn nấu-5
Thy cảm thấy chua chát vì mẹ không hề quan tâm đến cảm xúc của mình

Không chỉ vậy, Thy còn hứa rằng cô sẽ hiếu thảo với bà Sa và làm tròn trách nhiệm một người con, những chuyện khác tính sau. Dù có nhiều người xem thấy thương Thy trong hoàn cảnh này nhưng với tính cách mưu mô xảo quyệt, nhiều người vẫn nghi ngờ không biết liệu Thy có trở mặt, bày ra trò gì để thỏa mãn bản thân.

San
Theo VietNamNet


Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất