'Hương Vị Tình Thân' trailer tập 6: Shark Long chốt 'quên Nga đê'

Trong trailer "Hương Vị Tình Thân" tập 6 vừa hé lộ, khán giả "sướng tai đã mắt" khi nghe Long tuyên bố lấy bất cứ ai nhưng không phải Nga.

Trong tập 5 Hương Vị Tình Thân phần 2 lên sóng tối 3/8, Long (Mạnh Trường) và cả nhà anh đã biết được chuyện Thiên Nga (Việt Hoa) cho bà Dần (NSND Như Quỳnh) uống thuốc ngủ quá liều dẫn đến việc bà phải nhập viện, và may mắn được Nam cứu lần nữa.

Thậm chí Long còn biết đây không phải lần đầu tiên vợ sắp cưới làm việc tày trời này. Long còn cho Nga cơ hội để nói ra sự thật nhưng cô nàng đã chọn cách nói dối khiến Long thất vọng. Sau đó, Long đã cho người triều tra về con người thật của Nga.

Hương Vị Tình Thân trailer tập 6: Shark Long chốt quên Nga đê-1


Trailer "Hương Vị Tình Thân" tập 6 phần 2

Ở trailer tập 6 vừa được tung ra, Long và Thiên Nga đã có cuộc nói chuyện "cực gắt" ngay tại công ty. Nga to tiếng bào chữa cho bản thân và đổ lỗi lên Nam (Phương Oanh). 

Hương Vị Tình Thân trailer tập 6: Shark Long chốt quên Nga đê-2

"Cô ta nghĩ cô ta là ai, lấy tư cách gì mà dám vác mặt đến nhà anh? Không phải cô ta muốn khiêu khích em? Không phải cô ta muốn chia rẽ em và anh à?".

Hương Vị Tình Thân trailer tập 6: Shark Long chốt quên Nga đê-3

Đỉnh điểm Thiên Nga lôi chuyện quá khứ của Nam và bà Bích ra để khẳng định rằng Nam sẽ không có cửa bước vào nhà Long.

 "Em nói cho anh biết này, mẹ anh đã không một lần chấp nhận con của một đứa ô-sin ăn cắp thì cô ta cũng làm gì đi chăng nữa cũng không làm vợ anh được đâu".

Hương Vị Tình Thân trailer tập 6: Shark Long chốt quên Nga đê-4

Nghe đến đây Long không thể ngồi yên được nữa. Anh vừa cười vừa khẳng định: "Cho dù vợ anh có là ai đi chăng nữa cũng không phải là em".

Hương Vị Tình Thân trailer tập 6: Shark Long chốt quên Nga đê-5Hương Vị Tình Thân trailer tập 6: Shark Long chốt quên Nga đê-6

Khán giả sau khi nghe những lời Long nói cảm thấy vô cùng "sướng tai đã mắt". Vì sau bao lần Long im lặng trước những bất công mà Nam phải gánh chịu thì nay anh đã chịu mở lời.

Nhiều người còn mừng khi Long sau 3 năm hóa ra cũng "sáng mắt" và tỉnh táo, không còn bạc nhược như trước.

Hương Vị Tình Thân trailer tập 6: Shark Long chốt quên Nga đê-7Hương Vị Tình Thân trailer tập 6: Shark Long chốt quên Nga đê-8Hương Vị Tình Thân trailer tập 6: Shark Long chốt quên Nga đê-9Hương Vị Tình Thân trailer tập 6: Shark Long chốt quên Nga đê-10

Tuyết Nhung
Theo VietNamNet


Hương Vị Tình Thân phim việt nam

Tin tức mới nhất