'Hương Vị Tình Thân' tập 60: Ông Tấn đưa con trai đi trốn, bỏ rơi bà Sa

Ông Tấn đã tiến hành các thủ tục để đưa Dũng và Diệp đi nước ngoài, còn bà Sa lại hoàn toàn không biết thông tin gì.

Trong tập 60 Hương Vị Tình Thân phần 2, bằng chứng giúp ông Sinh (Võ Hoài Nam) được minh oan trong vụ án năm xưa xuất hiện đã khiến nhiều người bất ngờ, phải tìm đủ cách ứng phó. Ông Tấn (Hồ Phong) lên kế hoạch bỏ trốn với Dũng (Sỹ Hưng). Thy (Thu Quỳnh) cũng có những suy nghĩ riêng khi cho bà Sa (Thu Hạnh) thấy người tình cũng không phải người tốt đẹp.

Ông Tấn lên kế hoạch bỏ trốn cùng con trai, bỏ rơi bà Sa

Phát hiện kẻ từng phản bội mình xuất hiện, Chiến "cho" (Anh Tuấn) đã ra tay trước nhưng không lại tha mạng cho kẻ này vào phút cuối. Qua tên đàn em này, Chiến "chó" biết hắn chính là người tìm cách giúp Chiến, hơn nữa còn đánh tráo bằng chứng rồi sau đó mới đưa cho ông Tấn. Giờ đây, hắn đến tìm Chiến "chó" để tìm chỗ trợ giúp. Cả hai quyết định dùng bằng chứng này tống tiền ông Tấn và cứu bản thân.

Hương Vị Tình Thân tập 60: Ông Tấn đưa con trai đi trốn, bỏ rơi bà Sa-1

Chiến "chó" đã gửi hình ảnh vụ án năm xưa cho ông Tấn xem trước, rồi gọi điện đe dọa. Tất lẽ, Chiến "chó" vẫn khôn ngoan che dấu giọng nói thật của mình. Trong chiếc máy quay đã ghi lại hình ảnh tự tay ông Tấn giết ông Thắng sau khi bị thương. Tấn điên tiết vì những tay đàn em làm hỏng việc. Hắn lập tức sai người theo dõi ông Sinh, Chiến "chó" gắt gao.

Hương Vị Tình Thân tập 60: Ông Tấn đưa con trai đi trốn, bỏ rơi bà Sa-2Hương Vị Tình Thân tập 60: Ông Tấn đưa con trai đi trốn, bỏ rơi bà Sa-3Hương Vị Tình Thân tập 60: Ông Tấn đưa con trai đi trốn, bỏ rơi bà Sa-4

Bên cạnh đó, Tấn còn nhanh chóng gọi điện nói chuyện với Dũng. Ông Tấn quyết định cho con trai ra nước ngoài với lý do giải quyết công việc. Để thuyết phục Dũng, ông Tấn khẳng định ủng hộ chuyện tình yêu của Dũng - Diệp nên sẵn sàng đưa cả hai cùng xuất ngoại. Tin tức này của ông Tấn khiến Dũng rất vui, coi ông là người tuyệt vời nhất.

Hương Vị Tình Thân tập 60: Ông Tấn đưa con trai đi trốn, bỏ rơi bà Sa-5Hương Vị Tình Thân tập 60: Ông Tấn đưa con trai đi trốn, bỏ rơi bà Sa-6

Ông Tấn đề phòng phát sinh tình huống bất lợi nên muốn Dũng chỉ nói với Diệp và giấu kín những người khác. Đối với việc bị tống tiền, vì rơi vào tình huống bất lợi nên ông Tấn đã đồng ý chuyển một nửa số tiền theo yêu cầu của Chiến "chó".

Diệp từ chối xuất ngoại cùng Dũng

Diệp (Bích Ngọc) nghe Dũng nói ra nước ngoài đã quyết định từ chối. Dù cô yêu Dũng nhưng cô không muốn trốn tránh. Việc cô bỏ đi là ích kỷ với gia đình mình. Cuối cùng, Diệp tuyên bố cho tới khi sự việc được sáng tỏ, cô và Dũng sẽ không gặp lại nhau.

Hương Vị Tình Thân tập 60: Ông Tấn đưa con trai đi trốn, bỏ rơi bà Sa-7

Mong muốn được mẹ chấp nhận, Dũng đã tìm Thy để nhờ chị gái giúp thuyết phục bà Sa. Dũng cũng muốn được chị ủng hộ tình cảm với Diệp. Tuy nhiên, điều bất ngờ là anh chàng cũng thông báo tin sẽ ra nước ngoài với Diệp, hơn nữa người lo cho cả hai là ông Tấn. Nghe vậy, Thy đã nhận ra âm mưu thực sự của ông Tấn.

Hương Vị Tình Thân tập 60: Ông Tấn đưa con trai đi trốn, bỏ rơi bà Sa-8

Mong muốn được mẹ chấp nhận, Dũng đã tìm Thy để nhờ chị gái giúp thuyết phục bà Sa. Dũng cũng muốn được chị ủng hộ tình cảm với Diệp. Tuy nhiên, điều bất ngờ là anh chàng cũng thông báo tin sẽ ra nước ngoài với Diệp, hơn nữa người lo cho cả hai là ông Tấn. Nghe vậy, Thy đã nhận ra âm mưu thực sự của ông Tấn.

Hương Vị Tình Thân tập 60: Ông Tấn đưa con trai đi trốn, bỏ rơi bà Sa-9Hương Vị Tình Thân tập 60: Ông Tấn đưa con trai đi trốn, bỏ rơi bà Sa-10

Thy tới gặp bà Sa để cho bà biết những thông tin mới nhận được. Cô cho bà biết ông Tấn chuẩn bị bỏ trốn cùng Dũng khiến bà Thy bất ngờ. Biết người tình định bỏ mình lại, bà Sa sẽ làm gì?

Hương Vị Tình Thân tập 60: Ông Tấn đưa con trai đi trốn, bỏ rơi bà Sa-11Hương Vị Tình Thân tập 60: Ông Tấn đưa con trai đi trốn, bỏ rơi bà Sa-12

Ở một diễn biến khác, bà Dần (NSND Như Quỳnh) bị tái phát bệnh nên nghĩ Nam (Phương Oanh) là Quyên. Bà trách cứ ông Sinh ở lại làm phiền con gái bà. Thấy vậy, ông Sinh cũng tâm sự nỗi khổ tâm vì đem lại nhiều rắc rối cho Nam, còn xin lỗi bà Dần. Vừa về nhà, bà Dần đã thuyết phục Nam cho ông Sinh ở lại nên cô rất vui vì bà dần chấp nhận sự xuất hiện của bố ruột cô.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/truyen-hinh/huong-vi-tinh-than-phan-2-tap-60-xuat-hien-bang-chung-bat-loi-ong-tan-dua-con-trai-bo-tron-20211020220200754.htm

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao