'Hương Vị Tình Thân' tập 9: Bố ung thư, con hiến tủy mới lộ kết quả không phải bố con

Nam muốn thay em hiến tủy cho bố thì nhận tin sét đánh, kết quả là tủy không tương thích.

Trước đó trong tập 8, ông SInh đã ngăn cản ông Tuấn khoan tiết lộ thân thế của Nam là con ruột của mình. Hiện tại, ông Sinh muốn tạm lánh một thời gian, chưa biết bao giờ sẽ quay trở lại.

Xuất thân là dân giang hồ, muốn rửa tay gác kiếm không phải dễ, nhất là khi đàn em Chín "chó" quay trở lại, muốn ông Sinh tiếp tục dấn thân vào con đường phạm tội.

Ông Tuấn đang rất bứt rứt, liên tục thở dài và lo lắng vì sợ tình hình sức khỏe của mình không trụ được lâu, đến khi nhắm mắt xuôi tay sẽ không thể kiểm chứng sự thực thay cho ông Sinh, giúp ông Sinh và Nam nhận nhau nữa.

Trong tập 9, Nam đã trò chuyện với bố như "hai người đàn ông". Thấy bố ngồi suy tư ở cầu thang trong đêm, cô nói: "Có ghế sao đại ca không ngồi, lại ngồi đất thế", "Thôi không đùa nữa, con với bố nói chuyện với nhau như hai người đàn ông, có chuyện gì thế".

Hương Vị Tình Thân tập 9: Bố ung thư, con hiến tủy mới lộ kết quả không phải bố con-1

Khi hai người "đàn ông" chưa kịp tâm sự thì bà Bích, vợ ông Tuấn xuất hiện cắt ngang, khiến ông Tuấn cũng khỏi trút bầu tâm sự nặng lòng luôn. Bà Bích kém duyên dò hỏi chồng, nhưng vì biết vợ là người hay bù lu bù loa nên ông không tiết lộ cho bà Bích.

Vốn dĩ mối quan hệ giữa bà Bích và Nam đã không thân thiết. Nam vẫn xem bà Bích là mẹ, yêu thương nhưng bà Bích vốn dĩ biết Nam không phải con mình nên thường sinh sự, đánh đập, chửi rủa Nam. Thậm chí cái tính cách dở dở ương ương của cô cũng có thể do tâm lý bị đòn roi gây ra.

Quay trở lại với ông Tuấn và Nam. Sau khi nói chuyện, sáng hôm sau ông Tuấn đã ngất đi, có vẻ rất nguy kịch. Nam có hiếu nên đưa bố vào viện, bà Bích vẫn ung dung luộc bánh luộc giò bán.

Biết bố bị ung thư máu, Nam điên cuồng "tra tấn" bác sĩ với những câu hỏi. Bác sĩ kết luận, số liệu đã nói lên tất cả, Nam dù muốn đi bệnh viện khác nhưng trước kết quả đó, cô chỉ biết khóc. Ông Tuấn là người duy nhất yêu thương cô, Nam cũng yêu thương ông nhất.

Hương Vị Tình Thân tập 9: Bố ung thư, con hiến tủy mới lộ kết quả không phải bố con-2

Cô về nhà, mong Diệp cùng mình tới viện làm xét nghiệm tương thích tủy để thay cho ông Tuấn. Nhưng vẫn là bà Bích "cư tê" ngăn cản, làm hai chị em khó xử. Bà Bích ngã té, được thể bù lu bù loa, ăn vạ xóm làng, rủa Nam "nuôi cò cò mổ mắt". Nam đành phải thông báo: "bố bị ung thư rồi!".

Hương Vị Tình Thân tập 9: Bố ung thư, con hiến tủy mới lộ kết quả không phải bố con-3

Cả nhà lại lật đật vào viện để làm xét nghiệm. Sau khi biết tủy của em gái phù hợp thay cho bố, Nam rất mừng. Nhưng vì thương em nên cô muốn thay em hiến tủy và nhận tin sét đánh, tủy không tương thích.

Lại một màn xét nghiệm nữa trong "vũ trụ xét nghiệm" của VTV, hết xét nghiệm ADN lại đến xét nghiệm tủy để tìm người thân.

Hương Vị Tình Thân tập 9: Bố ung thư, con hiến tủy mới lộ kết quả không phải bố con-4

Tập 10 Hương Vị Tình Thân sẽ trở lại vào thứ 2 ngày 3 tháng 5 tới trên sóng VTV.

Duy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-vi-tinh-than-tap-9-bo-ung-thu-con-hien-tuy-moi-biet-khong-phai-bo-con-n-259996.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất