Thu Quỳnh: 'Hơn 120 tập phim bị chửi không thiếu tập nào'

Thu Quỳnh cho biết nhân vật Thy trong "Hương Vị Tình Thân" bị khán giả "chửi" không sót tập nào nhưng cô luôn bảo vệ, yêu thương nhân vật của mình.

Hương Vị Tình Thân phần 2 chỉ còn 2 tập nữa kết thúc nhưng nhân vật Thy do Thu Quỳnh đảm nhận vẫn khiến khán giả "ghét lấy ghét để". Mới đây Thu Quỳnh đã trải lòng trên trang cá nhân về vai diễn này. 

Thu Quỳnh: Hơn 120 tập phim bị chửi không thiếu tập nào-1

Nhìn lại hành trình dài đã qua cùng nhân vật Thy, nữ diễn viên thấy bản thân mình đã rất kiên cường. Dẫu biết nhân vật Thy bị khán giả "chửi" không sót tập nào nhưng Thu Quỳnh luôn bảo vệ, yêu thương nhân vật của mình.

Thu Quỳnh: Hơn 120 tập phim bị chửi không thiếu tập nào-2

Bởi với Thu Quỳnh, nhân vật Thy dù thế nào vẫn đẹp, biết khát khao yêu thương, khát khao tự do làm chủ cuộc đời mình, biết mạnh mẽ vượt lên nghịch cảnh để sống cuộc đời ý nghĩa.

Thu Quỳnh: Hơn 120 tập phim bị chửi không thiếu tập nào-3

Bên cạnh đó Thu Quỳnh còn gửi lời cảm ơn khán giả đã luôn quan tâm vai Thy, cảm ơn ekip đã lựa chọn cô vào vai diễn và cảm ơn các bạn diễn đã sát cánh cùng cô làm nên món ăn nhiều "hương vị tình thân".

Nguyên văn dòng trạng thái của Thu Quỳnh:

'Up 1 chiếc status vào sáng sớm để ghi nhớ những cảm xúc khó tả của tôi, Khánh Thy.

Ngó lại 1 chặng đường dài, tôi thấy mình kiên cường thật sự!

Hơn 120 tập phim bị 'chửi' không thiếu tập nào vẫn không buông bỏ vai diễn dù chỉ 1 phút! Vẫn cứ kiên quyết 'Thy của em đáng thương lắm, tội nghiệp!'... Vẫn sẵn sàng nổi đoá lên khi ai đó nói Thy 'xấu xí'... Vẫn cứ khóc trên đường về sau mỗi ngày quay dài mệt mỏi... Vẫn cứ yêu nhân vật của mình cho đến cảnh quay cuối! Bởi với tôi KhánhThy dù thế nào vẫn đẹp! Đẹp bởi khát khao được yêu thương, được tự do sống cuộc đời của chính mình..., bởi mong muốn được trút bỏ mọi gánh nặng và bởi cô ấy muốn khẳng định rằng, dù mình được sinh ra như thế nào thì khi đã được tồn tại là phải sống một cuộc sống có ý nghĩa!

Phù, vậy là những tập cuối cũng sắp phát sóng xong!

Một nhân vật, một số phận, một cuộc đời nữa khép lại với nhiều góc nhìn, đa chiều đánh giá!

Cảm ơn khán giả đã ở bên tôi, cùng ghét, yêu, buồn, giận, chửi bới và cả khen ngợi!

Cảm ơn ekip đã lựa chọn tôi thể hiện vai diễn này!

Cảm ơn những bạn diễn đã cùng tôi làm nên một món ăn nhiều Hương vị tình thân đến thế!

Thank for all!'.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thu-quynh-hon-120-tap-phim-bi-chui-khong-thieu-tap-nao-n-282672.html

Hương Vị Tình Thân Thu Quỳnh

Tin tức mới nhất