Hút mắt trước nhan sắc cô nàng con lai xinh đẹp dự thi 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017'

"Khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, tôi sẽ cố gắng đạt giải cao, coi như một món quà dành tặng cho mẹ”, Mỹ Hạnh tâm sự.

Là một trong những cuộc thi nhan sắc lớn, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 đang nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Sau nữ sinh xinh đẹp của Đại học Cảnh sát Nhân dân 1, mới đây cô gái mang vẻ đẹp lai Lê Thị Mỹ Hạnh (Jessica Le, 21 tuổi), sinh viên Đại học Sân khấu và Điện ảnh TP HCM đang thu hút sự chú ý.

Được biết, Hạnh có cha là người Anh, mẹ là người Việt. Nhưng ngay từ khi sinh ra, cô không biết cha mình là ai. Chính hoàn cảnh gia đình là động lực để cô gái 21 vượt lên số phận.
 

Hút mắt trước nhan sắc cô nàng con lai xinh đẹp dự thi 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017'-1
Với vẻ đẹp lạ, Lê Thị Mỹ Hạnh đang là gương mặt thu hút sự chú ý tại cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017"
 

Với chiều cao 1m72, số đo 3 vòng  89 - 65 - 92, nữ sinh này từng ghi dấu ấn tại chương trình Giọng ải giọng ai và một vai diễn nhỏ trong bộ phim sitcom Gia đình là số 1 phiên bản Việt, phim điện ảnh Chàng trai năm ấy chúng ta cùng theo đuổi.

Ngoài ra, Hạnh từng tham gia cuộc thi Hoa khôi Nhiếp ảnh 2015 và được nhiều thương hiệu quảng cáo, tin tưởng lựa chọn làm người mẫu cho các sản phẩm.

“Thời còn đi học, tôi hay bị bạn bè trêu chọc bởi ngoại hình khác với họ. Hiện tại, tôi đang cố gắng thoát khỏi hình tượng nhút nhát, phấn đấu trở thành một diễn viên chuyên nghiệp trong tương lai.
 

Hút mắt trước nhan sắc cô nàng con lai xinh đẹp dự thi 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017'-2
Sở hữu làn da trắng ngần, cô được mời làm người mẫu cho nhiều hãng mỹ phẩm.
 

Việc lựa chọn thi 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017' là một cơ hội để tôi trải nghiệm, học hỏi thêm về kỹ năng tạo dáng, diễn xuất trước ống kính và giao lưu với nhiều người đẹp khác. Qua cuộc thi này, tôi sẽ cố gắng đạt giải cao, coi như một món quà dành tặng cho mẹ”, Mỹ Hạnh tâm sự.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là cuộc thi sắc đẹp được nhiều người mong đợi hiện nay. Cuộc thi vẫn đang trong giai đoạn tuyển sinh đến hết ngày 31/8/2017.

Một vài hình ảnh khác của Mỹ Hạnh:
 

Hút mắt trước nhan sắc cô nàng con lai xinh đẹp dự thi 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017'-3Hút mắt trước nhan sắc cô nàng con lai xinh đẹp dự thi 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017'-4Hút mắt trước nhan sắc cô nàng con lai xinh đẹp dự thi 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017'-5Hút mắt trước nhan sắc cô nàng con lai xinh đẹp dự thi 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017'-6Hút mắt trước nhan sắc cô nàng con lai xinh đẹp dự thi 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017'-7
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hut-mat-truoc-nhan-sac-co-nang-lai-tay-xinh-dep-du-thi-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017-n-129658.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao