Hữu Công gây chú ý khi khoe rạp cưới hoành tráng trước thềm hôn lễ

Ngày 29/4, Hữu Công và Thủy Tiên chính thức về chung một nhà. Ngày trọng đại của cặp đôi còn có sự xuất hiện của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Sau hơn nửa năm tìm hiểu, hôm nay (29/4), Hữu Công - Thủy Tiên sẽ chính thức về chung một nhà. Mọi khâu chuẩn bị đang được gấp rút hoàn thành để cả hai tiến hành các nghi thức quan trọng nhất.

Bên cạnh sự góp vui của người thân, bạn bè, ngày vui của cặp đôi còn có sự xuất hiện của "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng. Trước đó, chàng bác sĩ Hoàng Nghiêm của sitcom 5S online từng chia sẻ: “Đám cưới dù tổ chức ở quê nhưng không thua kém các sự kiện lớn. Đó có thể gọi là đám cưới tiền tỷ”, bởi vậy khoảnh khắc hôn trường của anh chàng được chuẩn bị hoành tráng khiến nhiều người trầm trồ.


Hình ảnh chú rể Hữu Công và cô dâu Thủy Tiên

Theo đó, không gian tiệc cưới được trang hoàng với tông màu xanh, tím chủ đạo. Hệ thống đèn led sáng rực, hoa cưới trải khắp sân khấu… khiến người xem liên tưởng tới một sự kiện âm nhạc chuyên nghiệp. 

"Đám cưới đẹp quá, nhìn rất sang trọng. Thật đáng ngưỡng mộ", diễn viên hài Đỗ Duy Nam bày tỏ. Trước đó, vào ngày 25/4, Hữu Công đã đăng tải hình ảnh lễ ăn hỏi và xin dâu trên trang cá nhân. Theo đó, chú rể diện áo dài trong khi cô dâu xinh đẹp với bộ váy trắng tinh khôi. 


Theo chia sẻ trước đó, đám cưới của cả 2 còn có sự xuất hiện của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng


Diễn viên hài Đỗ Duy Nam cũng có mặt từ sớm để chúc phúc cho cặp đôi

Trước khi về chung một nhà, Hữu Công đã dành cho bà xã những lời rất ngọt ngào: "Yêu anh, em sẽ vất vả nhưng em hãy vững tin lên nhé. Anh sẽ bù đắp cho em. Anh sẽ cố gắng trở thành một người đàn ông trưởng thành để cùng em gánh vác, san sẻ mọi vui buồn trong cuộc sống. Anh sẽ rửa bát khi em lau nhà, sẽ giặt giũ khi em đi chợ. Bởi anh không muốn em hi sinh quá nhiều vì anh. Em hãy cứ như bây giờ nhé, anh yêu em".

Để động viên chồng tương lai, Thủy Tiên cũng đã có những tâm sự khi chọn yêu Hữu Công. "Mình chỉ âm thầm bên anh và chăm lo cho anh, dành cho anh mọi thứ vậy là đủ. 7 tháng hẹn hò, anh ấy tỏ ra là người vô cùng tâm lý, dịu dàng và trách nhiệm. Đó chính là lý do mình quyết định lấy anh ấy dù thời gian cả 2 tìm hiểu nhau không nhiều. Yêu anh, cuộc sống của mình khác trước rất nhiều".


Lễ ăn hỏi của cả hai được Hữu Công đăng tải trên trang cá nhân trước đó

Hữu Công được mọi người biết đến với vai trò là một hot boy, diễn viên trẻ. Bên cạnh sự nghiệp thành công, chàng bác sỹ Hoàng Nghiêm trong sitcom Những phóng viên vui nhộn còn được nhắc đến nhiều hơn khi có chuyện tình đầy thị phi với "gái hư" Linh Miu. Tuy nhiên cặp đôi đã chia tay sau hai năm yêu thương mặn nồng vào tháng 3/2016. Sau khi "đôi ngả chia ly" cả hai đã có người mới.

Một số hình ảnh khác trong đám cưới của cặp đôi:


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huu-cong-gay-chu-y-khi-khoe-rap-cuoi-hoanh-trang-truoc-them-hon-le-n-152538.html

Hữu Công

Tin tức mới nhất