Hữu Công khoe hình ảnh siêu âm thai nhi, tiết lộ giới tính con đầu lòng

Tình cũ Linh Miu cho biết, cuối năm nay vợ anh sẽ sinh con trai đầu lòng.

Sau hơn 2 năm lấy vợ, cách đây không lâu Hữu Công chia sẻ cuối năm nay gia đình anh sẽ đón thành viên mới. Vài giờ trước, vlogger đình đám tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh siêu âm thai nhi trên Facebook. Nhân đây, tình cũ hot girl Linh Miu cũng tiết lộ luôn giới tính con đầu lòng là một bé trai.

Đính kèm hình ảnh, Hữu Công hào hứng: "Con trai bố mà lại". Dưới bài viết, vợ chồng anh đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng. Không ít người nhận xét, cậu bé trông giống bố khiến Hữu Công vô cùng thích thú.

Hữu Công khoe hình ảnh siêu âm thai nhi, tiết lộ giới tính con đầu lòng-1
Hữu Công khoe hình ảnh thai nhi, tiết lộ giới tính con đầu lòng.

Hữu Công được biết đến trong vai trò vlogger, diễn viên. Bên cạnh sự nghiệp thành công, chàng bác sĩ Hoàng Nghiêm trong sitcom Những phóng viên vui nhộn còn được nhắc đến nhiều hơn khi có chuyện tình với Linh Miu. Nhưng họ đã chia tay sau 2 năm yêu đương.

Khép lại chuyện tình ồn ào với hot girl, Hữu Công quyết định nên duyên cùng người mới - Thủy Tiên vào ngày 29/4/2018. Họ quen nhau thông qua một người bạn giới thiệu.

Hữu Công khoe hình ảnh siêu âm thai nhi, tiết lộ giới tính con đầu lòng-2

Kể từ khi lập gia đình, vlogger đình đám trở nên kín tiếng hơn. Anh dường như không còn tham gia đóng phim, làm clip hay dự các sự kiện truyền thông nhiều như trước. Thay vào đó, Hữu Công cùng vợ tập trung cho việc kinh doanh.

Hồi đầu năm, Hữu Công khiến ai cũng ngưỡng mộ khi khoe tậu nhà 7 tỷ ở Hà Nội. Căn hộ có diện tích 160m2, gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 khu sinh hoạt chung, 1 phòng bếp và ban công.

Hữu Công khoe hình ảnh siêu âm thai nhi, tiết lộ giới tính con đầu lòng-3Hữu Công khoe hình ảnh siêu âm thai nhi, tiết lộ giới tính con đầu lòng-4Hữu Công khoe hình ảnh siêu âm thai nhi, tiết lộ giới tính con đầu lòng-5
Một số hình ảnh trong căn hộ 7 tỷ của vợ chồng Hữu Công.

Hữu Công chia sẻ, đây là tài sản vợ chồng anh cùng góp công góp sức sau nỗ lực làm việc nên cả hai rất hài lòng. 

"Tất cả mọi ý tưởng thiết kế, bố cục trong nhà là do tôi tự nghĩ sau đó thuê kiến trúc sư lên bản 3D. Tôi muốn nhà mình có phong cách đơn giản, không cầu kì nhưng phải đẹp.

Hơn nữa nếu quá nhiều màu sắc thì sẽ rối mắt nên tôi đã lựa chọn màu trắng làm tone màu chủ đạo, kết hợp vàng và xám để thêm phần sang trọng".

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huu-cong-tiet-lo-gioi-tinh-con-dau-long-n-240115.html

Hữu Công

Tin tức mới nhất