Hữu Phỉ: Triệu Lệ Dĩnh trúng độc nằm trong tay Vương Nhất Bác, netizen phản ứng ngược đời

Thay vì thương xót cho Triệu Lệ Dĩnh, khán giả lại bày tỏ sự thích thú vì lần đầu tiên thấy cô yếu đuối.

Dù không gây sốt như kỳ vọng như phim cổ trang Hữu Phỉ vẫn được đông đảo khán giả quan tâm vì có sự góp mặt của cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh- Vương Nhất Bác. Trong tập phim vừa phát sóng, khán giả được chứng kiến cảnh Chu Phỉ (Triệu Lệ Dĩnh) bị trúng độc dẫn đến hôn mê.

Cụ thể, mẹ Chu Phỉ bị hạ độc, nàng lập tức chặn đường Liên Thận để tìm thuốc giải cứu mẹ. Tuy nhiên, trong phút bất cẩn, Chu Phỉ đã trúng chiêu từ Liên Thận, dẫn đến bản thân cũng bị nhiễm độc. Vì độc tính phát tán liên tục nên Chu Phỉ hôn mê, chỉ có thể dựa vào người Tạ Doãn (Vương Nhất Bác).

Hữu Phỉ: Triệu Lệ Dĩnh trúng độc nằm trong tay Vương Nhất Bác, netizen phản ứng ngược đời-1
Hữu Phỉ: Triệu Lệ Dĩnh trúng độc nằm trong tay Vương Nhất Bác, netizen phản ứng ngược đời-2
Cảnh Chu Phỉ bị thương nằm trong tay Tạ Doãn gây chú ý.

Để cứu Chu Phỉ, Tạ Doãn dùng miệng hút chất động ra giúp nàng. Tuy nhiên, Chu Phỉ chưa thể tỉnh lại ngay, nàng thoi thóp yếu đuối nằm trong vòng tay Tạ Doãn khiến fan xem đến cảnh này cứ gọi là hú hét liên tục. 

Trên mạng xã hội, khán giả thích thú với đoạn Chu Phỉ lộ cảnh yếu đuối như 1 chú mèo con. Netizen bình luận rằng xem hết 40 tập phim mới được chứng kiến cảnh Chu Phỉ thì thào nhỏ nhẹ. Hóa ra nữ hiệp kiên cường mạnh mẽ cũng có lúc "mè nheo" với người thương đáng yêu thế này. 

Ngoài ra, khán giả cũng thích thú trước vẻ đẹp mong manh của Triệu Lệ Dĩnh. Có người thậm chí còn chia sẻ rằng thích nhìn Triệu Lệ Dĩnh yếu đuối nhỏ nhẹ hơn là cảnh đánh nhau ầm ĩ.

Hữu Phỉ: Triệu Lệ Dĩnh trúng độc nằm trong tay Vương Nhất Bác, netizen phản ứng ngược đời-3
Hữu Phỉ: Triệu Lệ Dĩnh trúng độc nằm trong tay Vương Nhất Bác, netizen phản ứng ngược đời-4
Hữu Phỉ: Triệu Lệ Dĩnh trúng độc nằm trong tay Vương Nhất Bác, netizen phản ứng ngược đời-5
Triệu Lệ Dĩnh đóng vai Chu Phỉ.

Hữu Phỉ lấy bối cảnh chiến tranh Nam Bắc triều, xoay quanh nữ chính Chu Phỉ, vốn là con gái của vị thủ lĩnh 48 sơn trại - nơi duy nhất yên bình giữa thời chiến loạn. Sau khi cha Chu Phỉ quyết định đến Nam triều phò tá quân vương, nàng cũng xuống núi bước vào hành trình chinh phục giang hồ.

Trải qua nhiều biến cố, Chu Phỉ từ một cô gái chỉ biết vui đùa trở thành cao thủ vang danh thiên hạ. Ngoài ra, Hữu Phỉ còn là câu chuyện tình giữa Chu Phỉ và thiếu niên Tạ Doãn, người nhiều lần cứu mạng và kề vai chiến đấu cùng nàng.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/huu-phi-trieu-le-dinh-trung-doc-nam-trong-tay-vuong-nhat-bac-phan-ung-nguoc-doi-cua-netizen-gay-chu-y-162211301125954262.htm

Hữu Phỉ Vương Nhất Bác Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao