Song Luân đăng ảnh chụp cùng Hữu Vi, vô tình để lộ dung mạo ngày càng xuống cấp của bạn thân

Hơn một năm ở ẩn, Hữu Vi khiến người hâm mộ bất ngờ với diện mạo ngày càng khó nhận ra của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân, Song Luân đăng tải hình ảnh bên Hữu Vi và nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Anh hứng khởi khi có dịp hội ngộ người bạn thân thiết từng hợp tác trong phim Hậu duệ mặt trời.

"Đại úy" cho biết được Hữu Vi đón bằng "siêu xe" hoành tráng và chở đi khắp phố phường Hà Nội. Hình ảnh đời thường của hai sao nam khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Song Luân đăng ảnh chụp cùng Hữu Vi, vô tình để lộ dung mạo ngày càng xuống cấp của bạn thân-1Song Luân đăng ảnh chụp cùng Hữu Vi, vô tình để lộ dung mạo ngày càng xuống cấp của bạn thân-2Song Luân đăng ảnh chụp cùng Hữu Vi, vô tình để lộ dung mạo ngày càng xuống cấp của bạn thân-3
Song Luân được Hữu Vi chở đi dạo bằng "siêu xe".

Tuy nhiên, hình ảnh công khai cũng vô tình tiết lộ nhan sắc xuống cấp của Hữu Vi. Khi đọ sắc chung một khung hình với Song Luân, nam người mẫu bị "dìm hàng" không thương tiếc. Thậm chí nhiều người còn nhầm tưởng anh là xe ôm khi chở cậu bạn thân.

Hữu Vi để tóc dài luộm thuộm, ăn mặc xuề xòa, khuôn mặt kém sắc mất đi vẻ nam tính ngời ngời của quá khứ. Cư dân mạng tự hỏi, "nam thần" của ngày xưa nay còn đâu và vì sao lại ra nông nỗi?

Cách đây không lâu, Hữu Vi cũng khiến nhiều người thất vọng khi bỗng dưng đánh mất phong độ. Cụ thể trong một bức ảnh chụp chung với hội bạn thân toàn trai đẹp của mình, Hữu Vi lộ nhanh chóng bị dìm đẹp. Mặc dù không phải người nổi tiếng nhưng những người này vẫn "đánh bại" nam thần Vbiz.

Song Luân đăng ảnh chụp cùng Hữu Vi, vô tình để lộ dung mạo ngày càng xuống cấp của bạn thân-4
Hữu Vi "lạc lõng" giữa hội bạn thân toàn trai đẹp.

Hữu Vi nổi lên từ danh hiệu Á vương Toàn cầu 2014, anh gây ấn tượng với body 6 múi cuồn cuộn cùng với gương mặt nam tính, lạnh lùng. Thế nhưng thời gian qua, nam người mẫu liên tục để lộ hình ảnh kém sắc của mình trước truyền thông.

Đến năm 2018, anh có màn tái xuất ấn tượng trên màn ảnh với bộ phim Hậu duệ mặt trời, ngỡ tưởng đây sẽ là bước đệm hoàn hảo để Hữu Vi lấy lại phong độ. Thế nhưng sau đó, anh cũng mất hút một cách khó hiểu. Những hình ảnh hiếm hoi của nam thần một thời chỉ được cập nhật thông qua bạn bè và đồng nghiệp.

Song Luân đăng ảnh chụp cùng Hữu Vi, vô tình để lộ dung mạo ngày càng xuống cấp của bạn thân-5
Trước đây, Hữu Vi sở hữu thân hình đẹp hoàn hảo cùng gương mặt sắc nét lạnh lùng.

N. Lynh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huu-vi-tiep-tuc-lo-nhan-sac-ngay-cang-xuong-cap-n-203213.html

Song Luân Hữu Vi

Tin tức mới nhất