Huy Cung bênh vực ViruSs: 'Đàn ông mang tiếng bạc còn hơn bị coi bất tài'

Huy Cung cho rằng: "Đàn ông chọn tình yêu có thể có hạnh phúc nhưng đàn ông có sự nghiệp thì được phép lựa chọn để hạnh phúc".

Việc ViruSs và Ngân Sát Thủ chia tay sau 5 năm, 1 tháng, 3 ngày vẫn đang là chủ đề khiến dân tình bàn tán. Ngoài quan tâm đến chuyện tình dang dở, nhiều người đặt câu hỏi liệu quan điểm: "Kiểu mọi người thường nói khi còn trẻ, không ai có được cả tình yêu và sự nghiệp. Còn mình, xin lỗi là mình đã chọn công việc" có đúng hay không?

Huy Cung bênh vực ViruSs: Đàn ông mang tiếng bạc còn hơn bị coi bất tài-1

Mới đây, Huy Cung gây chú ý khi chia sẻ một clip nói về chuyện đàn ông nên chọn sự nghiệp hay tình yêu. Theo quan điểm cá nhân, vlogger 9X lựa chọn sự nghiệp.

Anh cho rằng một khi yêu càng sâu đậm sẽ càng mờ mắt. Khi ấy, nhiều người có xu hướng bỏ qua hết mọi khuyết điểm của đối phương bởi cả 2 chỉ cần có nhau là đủ.

Thế nhưng, đời không như là mơ. Cuộc sống thực không tồn tại: "Một túp lều tranh, 2 trái tim vàng". Thời gian qua đi, cô gái năm xưa đã dành cả thanh xuân để yêu nay đã bước qua những năm tháng đẹp nhất của tuổi trẻ, còn người đàn ông ấy, giờ vẫn chập chững bước vào cánh cửa sự nghiệp.

Huy Cung khẳng định: "Đàn ông có sự nghiệp thì luôn hấp dẫn và giữ được người yêu thương của mình. Và cũng chỉ đàn ông có sự nghiệp mới đủ chín chắn để chọn tình yêu phù hợp với mình".

Huy Cung bênh vực ViruSs: Đàn ông mang tiếng bạc còn hơn bị coi bất tài-2

Chủ nhân clip còn đưa ra một câu hỏi cho người xem, đó là con gái luôn muốn người đàn ông của mình phải hoàn mỹ, thành đạt nhưng dám hy sinh tới ngày được nhận quả ngọt hay không, liệu có mấy ai đồng ý.

Chính vì lẽ đó, anh đưa ra kết luận: "Thà mang tiếng bạc để biết người ta có thật lòng với mình hay không còn hơn mang tiếng hèn, bất tài, vô dụng. Đàn ông chọn tình yêu có thể có được hạnh phúc nhưng đàn ông có sự nghiệp thì được phép lựa chọn để hạnh phúc". 

Huy Cung bênh vực ViruSs: Đàn ông mang tiếng bạc còn hơn bị coi bất tài-3

Sản phẩm mới đây của Huy Cung nhanh chóng nhận được hơn 10 nghìn lượt cảm xúc, cùng hơn 1.000 lượt chia sẻ. Rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra.

- Chuẩn đó, phụ nữ thà chọn người đàn ông có chí hướng, có sự nghiệp còn hơn người lông bông chả có gì trong tay. Và bản thân người phụ nữ cũng nên giống vậy, có sự nghiệp mọi thứ rồi mới nghĩ đến tình yêu.

- Người đàn ông chọn sự nghiệp thì sẽ cần người phụ nữ giỏi chịu đựng và hy sinh để cùng đồng hành. Không còn mơ mộng cuộc sống chỉ cần yêu là đủ, mà chỉ cần an yên, trân trọng nhau, cùng nhau phấn đấu mà vẫn nắm chặt tay nhau.

- Thực ra chọn gì cũng được, miễn là người chọn muốn. Chứ chuyện chọn tình yêu rồi sợ sau này không có sự nghiệp là vớ vẩn. Thiếu gì người cưới sớm mà vẫn thành đạt đó thôi.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet


Ngân sát thủ ViruSs Huy Cung

Tin tức mới nhất