Huy Cung lại dấy lên nghi vấn đã 'toang' với vợ vì chỉ follow Hậu Hoàng

Phát hiện động thái đặc biệt của Huy Cung, dân tình rần rần gọi tên Mũi trưởng Long.

Việc Hậu Hoàng và Mũi trưởng Long tiếp tục tương tác, gặp gỡ sau khi Sao Nhập Ngũ kết thúc khiến hội "đẩy thuyền" và dân mạng vô cùng thích thú. Ai cũng tin tưởng cặp đôi này có mối quan hệ đặc biệt, không sớm thì muộn "thuyền cũng sẽ cập bến" nên vẫn đang miệt mài ủng hộ.

Huy Cung lại dấy lên nghi vấn đã toang với vợ vì chỉ follow Hậu Hoàng-1
Bức ảnh mới nhất của Hậu Hoàng và Mũi trưởng Long

Tuy nhiên mới đây, một chút sóng gió nhẹ đã ập đến với "thuyền" Hậu Hoàng và Mũi trưởng Long. Cụ thể netizen đã phát hiện ra Hậu Hoàng lại trở thành người duy nhất mà Huy Cung - một hot vlogger follow. Việc này diễn ra ở page của 2 người chứ không phải Instagram hay TikTok như dân tình thường thấy.

Ngược lại, fanpage Hậu Hoàng cũng chỉ follow 1 tài khoản duy nhất, đó là Facebook cá nhân của cô nàng, không phải theo chiều ngược lại với Huy Cung.

Huy Cung lại dấy lên nghi vấn đã toang với vợ vì chỉ follow Hậu Hoàng-2Huy Cung lại dấy lên nghi vấn đã toang với vợ vì chỉ follow Hậu Hoàng-3
Được 2,6 triệu người theo dõi trên page nhưng Huy Cung chỉ theo dõi mình Hậu Hoàng

Hội đẩy thuyền đã rần rần gọi tên Mũi trưởng Long ngay sau khi phát hiện sự việc. Đồng thời nhiều người cũng bình luận và "tag" Huy Cung để "chất vấn" vì hành động này, tuy nhiên vlogger không có câu trả lời chính thức nào.

Huy Cung lại dấy lên nghi vấn đã toang với vợ vì chỉ follow Hậu Hoàng-4Huy Cung lại dấy lên nghi vấn đã toang với vợ vì chỉ follow Hậu Hoàng-5
Dân tình "chất vấn" Huy Cung đồng thời gọi tên Mũi trưởng Long

Trong một diễn biến khác, động thái này của Huy Cung cũng khiến dân tình dấy lên nghi vấn vlogger đã đường ai nấy bước với người vợ hot girl. Bởi lẽ từ rất lâu rồi cặp đôi không đăng ảnh đối phương như hồi còn mặn nồng.

Hồi tháng 9/2020, netizen cũng phát hiện ra vợ chồng Huy Cung cũng đã hủy theo dõi nhau trên Instagram.

Huy Cung lại dấy lên nghi vấn đã toang với vợ vì chỉ follow Hậu Hoàng-6
Vợ chồng Huy Cung

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/huy-cung-lai-day-len-nghi-van-da-toang-voi-vo-vi-chi-follow-mot-minh-hau-hoang-162211604170542884.htm

Hậu Hoàng Huy Cung

Tin tức mới nhất