Huy Cung rạng rỡ trong đám cưới, làm Vlog ấn tượng dành tặng vợ

Anh chàng vlogger "đình đám" vẫn không quên làm clip đặc biệt dành tặng cho bà xã trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.

Mặc dù thời tiết Hà Nội đang vào chuỗi ngày lạnh giá với những cơn mưa phảng phất nhưng hẳn những người mến mộ Huy Cung sẽ cảm thấy ấm lòng khi ngày hôm nay, chàng vlogger nổi tiếng này cuối cùng cũng chính thức trở thành 'chồng người ta' sau những tháng ngày than ế khổ sở.

Huy Cung rạng rỡ trong đám cưới, làm Vlog ấn tượng dành tặng vợ-1

Huy Cung rạng rỡ trong đám cưới, làm Vlog ấn tượng dành tặng vợ-2

Huy Cung và Mỹ Linh rạng rỡ trong ngày 'về chung một nhà'.

Dù khá kín tiếng trong chuyện tình cảm và liên tục "đánh lừa" dân mạng bằng những sản phẩm đậm chất người độc thân nhưng Huy Cung đã có mối tình mặn nồng với bạn gái Mỹ Linh được hơn 1 năm nay.

Sau đám hỏi vào cuối tháng 11 vừa qua thì hôm nay, ngày 9/12, cặp đôi cũng đã chính thức 'về chung một nhà' trong sự chúc phúc của quan viên hai họ và bạn bè xung quanh.

Huy Cung rạng rỡ trong đám cưới, làm Vlog ấn tượng dành tặng vợ-3

Cặp đôi nhận được nhiều lời khen ngợi về sự xứng đôi vừa lứa.

Không chỉ được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng, đám cưới của Huy Cung còn thu hút nhiều quan khách bởi sự ấn tượng, chu đáo mà chàng vlogger đã chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình.

Trong đám cưới, Huy Cung diện bộ vest bảnh bao, khác hẳn với hình ảnh 'lầy lội', nhí nhảnh mà mọi người thường thấy trong các vlog. Còn cô dâu Mỹ Linh xuất hiện lộng lẫy trong chiếc váy cưới có giá 200 triệu đồng.

Huy Cung rạng rỡ trong đám cưới, làm Vlog ấn tượng dành tặng vợ-4

Huy Cung rạng rỡ trong đám cưới, làm Vlog ấn tượng dành tặng vợ-5

Đặc biệt, trước khi buổi lễ bắt đầu, đoạn vlog ấn tượng mà Huy Cung đã dành tâm huyết chuẩn bị với để 'kể tội' vợ đã được phát sóng khiến nhiều người bật cười.

Tuy nhiên, đọng lại ở vlog là những lời nhắn nhủ, cảm ơn chân thành từ Huy Cung gửi tới người vợ xinh đẹp của mình. 

''Cảm ơn bạn vợ. Bạn vợ không phải là người đầu tiên nhưng là người duy nhất khiến mình tin rằng vẫn còn 1 người có thể thấu hiểu con người mình. Một người mình có thể chia sẻ những điều mình không muốn nói với ai... Đoạn đường phía trước còn nhiều khó khăn, không nói trước được điều gì. Nhưng đừng lo vì mọi chuyện cứ để cho anh. Phần còn lại của em đó là phải sống thật hạnh phúc. Đồng ý chứ?''

Huy Cung rạng rỡ trong đám cưới, làm Vlog ấn tượng dành tặng vợ-6

Những lời nói tuy không hoa mỹ nhưng xuất phát từ tận đáy lòng của Huy Cung đã khiến Mỹ Linh bật khóc hạnh phúc.

Có lẽ, sau khoảng thời gian gắn bó bên nhau thì đây chính là cột mốc, khoảnh khắc đáng nhớ tiếp theo, đánh dấu tiếp chặng đường hạnh phúc phía sau mà cặp đôi sẽ phải cùng vun đắp nhiều hơn nữa. 

Huy Cung rạng rỡ trong đám cưới, làm Vlog ấn tượng dành tặng vợ-7

Huy Cung rạng rỡ trong đám cưới, làm Vlog ấn tượng dành tặng vợ-8

Theo Báo Đất Việt


Huy Cung Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao