Mỹ nam 'Người Ấy Là Ai' khoe ảnh 'xả hàng' sau 2 tuần bị nghi lộ clip

Chàng trai nổi bật trong hàng ngũ mỹ nam "Người Ấy Là Ai" có vẻ không mấy bận tâm đến ồn ào thời gian qua.

Ngày 12/6, mạng xã hội tích cực lan truyền đoạn clip nóng 1 phút 52 giây của một chàng trai. Khoảnh khắc ghi lại, nam chính "trần như nhộng" và liên tục có hành động phản cảm.

Được biết, đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội Telegram, Twitter, sau đó bị cư dân mạng bàn tán rôm rả trên nhiều nền tảng mạng xã hội khác. 

Mỹ nam Người Ấy Là Ai khoe ảnh xả hàng sau 2 tuần bị nghi lộ clip-1
Hình ảnh cắt từ clip nóng.

Dựa vào clip full không che, dân tình khẳng định đó là H.K. - chàng mẫu từng tham gia Người Ấy Là Ai mùa 3. Đây cũng là tập đặc biệt, các khách mời nam được tỏ tình với một người đẹp rất nổi tiếng.

Tuy nhiên H.K. lại là chàng trai màu tím. Tại đây, anh chàng đã nhận được nhiều đồng cảm của khán giả khi dám công khai bản thân thuộc cộng đồng LGBT.

Mỹ nam Người Ấy Là Ai khoe ảnh xả hàng sau 2 tuần bị nghi lộ clip-2
Anh chàng khi tham gia "Người Ấy Là Ai".

Giữa ồn ào lộ clip nóng, 2Sao.vn đã liên hệ với nhân vật để tìm hiểu nhưng không nhận được phản hồi. Ngoài ra, H.K. cũng không có bất kỳ động thái nào trên mạng xã hội dù Facebook vẫn mở.

Hành động này hoàn toàn trái ngược với tính cách hot boy Người Ấy Là Ai. Trước đó, cứ 1-2 ngày là H.K. lại có chia sẻ mới trên mạng xã hội, không phải khoe hình bản thân thì lại tâm sự về cuộc sống, công việc.

Mỹ nam Người Ấy Là Ai khoe ảnh xả hàng sau 2 tuần bị nghi lộ clip-3
H.K. chuộng phong cách "khoe hàng".

Sự im lặng của H.K. khiến mọi người không biết đâu mà lần. Người hâm mộ vẫn luôn chờ nam người mẫu một lần lên tiếng nói rõ để tránh gây hiểu lầm đáng tiếc.

Sau hơn 10 ngày nghi án lộ clip nóng nổ ra, mới đây, người theo dõi phát hiện H.K. đã có động thái đầu tiên trên Facebook. Anh đăng tải khoảnh khắc cởi trần khoe body cuồn cuộn, selfie trong nhà tắm. Đính kèm, chàng soái ca tiết lộ chuyện cân nặng tăng vù vù.

Mỹ nam Người Ấy Là Ai khoe ảnh xả hàng sau 2 tuần bị nghi lộ clip-4
Chia sẻ hiếm hoi của nam người mẫu sau gần 2 tuần vướng nghi án lộ clip nóng.

Mỹ nam Người Ấy Là Ai khoe ảnh xả hàng sau 2 tuần bị nghi lộ clip-5
H.K. còn thoải mái trò chuyện với mọi người.

Dưới bài viết, H.K. cũng thoải mái tâm sự thêm với mọi người về chuyện cân nặng. Anh cho biết thời gian qua "xả" bản thân nên lên hẳn 5 kg, hiện tại đang chạm 85 kg.

Chia sẻ của H.K. dù chẳng liên quan đến chuyện lộ clip nóng nhưng vẫn thu hút được lượng tương tác lớn. Qua đây cho thấy, chàng người mẫu có vẻ không mấy bận tâm đến ồn ào thời gian qua.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huy-kai-co-dong-thai-sau-2-tuan-nghi-lo-clip-nong-n-266722.html

người ấy là ai Hot Boy

Tin tức mới nhất