Huy Khánh 5 lần 7 lượt 'dìm hàng' bà xã mỹ nhân

Huy Khánh mới đây tung ảnh hậu trường chân thật nhưng không kém phần hài hước của Mạc Anh Thư.

Mới đây, Huy Khánh gây chú ý khi tung ảnh "dìm hàng" bà xã. Trong ảnh, Mạc Anh Thư mặc váy sexy. Tuy nhiên, để tránh sự cố khi livestream, bà xã nam diễn viên đã dùng chiếc dây đỏ cố định phần sau váy.

Chia sẻ khoảnh hậu trường của bà xã, Huy Khánh hài hước: "Tôi đã mém cười ra nước mắt với bức ảnh này. Cô ấy là ai vậy, đây là thời trang hay vì thời cuộc? Nghe đồn thôi nha, đây là bà chủ đang live bán hàng đó. Mọi người mua ủng hộ bả nha".

Huy Khánh 5 lần 7 lượt dìm hàng bà xã mỹ nhân-1
Hình ảnh hậu trường của Mạc Anh Thư được Huy Khánh chia sẻ.

Hình ảnh chân thật không kém phần hài hước của bà xã Huy Khánh thu hút sự chú ý. Người cảnh báo nam diễn viên cẩn thận không bị "phạt" vì tội chụp lén, số khác lại khen Mạc Anh Thư tinh tế, chỉ cần chiêu thức đơn giản sẽ "an toàn" với các thánh soi khi mặc đồ sexy.

Trước đó, Huy Khánh không ít lần đưa hình ảnh của bà xã lên MXH góp vui. Từ những khoảnh khắc ăn, ngủ đến xem phim hài hước của Mạc Anh Thư đều khiến cư dân mạng bật cười thích thú.

Huy Khánh 5 lần 7 lượt dìm hàng bà xã mỹ nhân-2Huy Khánh 5 lần 7 lượt dìm hàng bà xã mỹ nhân-3
Huy Khánh 5 lần 7 lượt dìm hàng bà xã mỹ nhân-4Huy Khánh 5 lần 7 lượt dìm hàng bà xã mỹ nhân-5Huy Khánh 5 lần 7 lượt dìm hàng bà xã mỹ nhân-6
Huy Khánh 5 lần 7 lượt dìm hàng bà xã mỹ nhân-7Huy Khánh 5 lần 7 lượt dìm hàng bà xã mỹ nhân-8
Huy Khánh 5 lần 7 lượt dìm hàng bà xã mỹ nhân-9
Mạc Anh Thư trở nên hài hước trước ống kính của ông xã.

Huy Khánh 5 lần 7 lượt dìm hàng bà xã mỹ nhân-10
Huy Khánh 5 lần 7 lượt dìm hàng bà xã mỹ nhân-11
Con gái cũng luôn trở thành "trò mua vui" cho Huy Khánh.

Sau cuộc hôn nhân ồn ào với Lương Hoàng Anh, Huy Khánh đã tìm được hạnh phúc bên Mạc Anh Thư. Cho tới nay, cặp đôi đã trải qua hơn 1 thập kỷ gắn bó và có 1 con gái chung - bé Cát.

Từ một chàng trai nổi tiếng đào hoa, anh đã thay đổi 180 độ trở thành người đàn ông của gia đình. Ngoài công việc, Huy Khánh dành thời gian vun vén tổ ấm nhỏ.

Huy Khánh 5 lần 7 lượt dìm hàng bà xã mỹ nhân-12
Gia đình Huy Khánh.

Về phía mình, Mạc Anh Thư cũng dành cho chồng tình yêu thương và sự trân trọng. Sở hữu sắc vóc hơn người nhưng cô lại chọn tình yêu và toàn tâm toàn ý lo cho gia đình nhỏ. Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên chia sẻ về tổ ấm hạnh phúc.

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huy-khanh-5-lan-7-luot-dim-hang-ba-xa-my-nhan-n-288446.html

lương hoàng anh Huy Khánh Mạc Anh Thư

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao