Vợ cũ Huy Khánh: 'Con tôi mà giống Hiền Thục, tôi bạt tai'

Vợ cũ Huy Khánh - Lương Hoàng Anh - tỏ ra khó chịu khi xem đoạn clip của Hiền Thục.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lương Hoàng Anh - vợ cũ Huy Khánh - chia sẻ đoạn clip ca sĩ Hiền Thục giao lưu với MC Kỳ Duyên và khán giả trong một chương trình ca nhạc hải ngoại.

Trong clip, Hiền Thục diện vest đỏ, liên tục bỏ tay vào túi quần khi trò chuyện với đàn chị. Để tránh hiểu lầm, Hiền Thục cũng đã lên tiếng giải thích hành động của mình. 

Vợ cũ Huy Khánh: Con tôi mà giống Hiền Thục, tôi bạt tai-1
Hiền Thục bỏ tay vào túi quần khi giao lưu cùng MC Kỳ Duyên và khán giả.

Nữ ca sĩ cho biết mỗi lần xúc động thường nhét tay vào túi quần. Đó cũng là lý do tại sao quần của giọng ca Nhật Ký Của Mẹ lúc nào cũng phải có túi.

"Nói thật là Thục rất xúc động. Và khi xúc động nhiều quá thì hành động thường xuyên của Thục là nhét tay vào túi quần. Đó là lý do mà quần của Thục lúc nào cũng phải có túi, vì nếu không, sẽ không biết nhét tay vào đâu cả.

Còn một lý do nữa là khi Thục tới đây tập, thấy các anh chị mặc đầm rất đẹp. Thục nghĩ hoài, không biết mình nên mặc gì cho đẹp với người ta. Nghĩ hoài, mất ngủ 1 đêm và rút ra kết luận là mình không thể nào đẹp bằng nên quyết định mặc vest cho đẹp trai hơn Đình Bảo. Cho nên Thục rất tự tin", Hiền Thục chia sẻ trong clip. 

Vợ cũ Huy Khánh: Con tôi mà giống Hiền Thục, tôi bạt tai-2
Hiền Thục cũng lên tiếng giải thích việc liên tục nhét tay vào túi quần. 

Dù giọng ca 8X đã giải thích cặn kẽ trong clip, song Lương Hoàng Anh vẫn không khỏi "ngứa mắt". 

Vợ cũ Huy Khánh cho rằng, nữ ca sĩ hát hay nhưng không biết phép lịch sự trong giao tiếp xã hội. Thậm chí, Lương Hoàng Anh khẳng định nếu con mình có hành động tương tự Hiền Thục, cô sẽ cho vài bạt tai.

"Cô này hát hay mà uổng cái không biết phép lịch sự trong giao tiếp xã hội. Mặc đồ vest nói chuyện với người lớn và trước rất nhiều khán giả lớn tuổi, mà đứng đút tay vào túi quần nhìn thấy hỡi ôi… Không dám dùng từ chính xác vì sợ bị làm phiền. 

P/S: Con tôi nói chuyện với người lớn mà đứng đút tay vào túi quần vậy, tôi sáng cho bạt tai", Lương Hoàng Anh bức xúc. 

Vợ cũ Huy Khánh: Con tôi mà giống Hiền Thục, tôi bạt tai-3
Vợ cũ Huy Khánh: Con tôi mà giống Hiền Thục, tôi bạt tai-4
Vợ cũ Huy Khánh khẳng định nếu con mình có hành động như Hiền Thục, cô sẵn sàng bạt tai.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-cu-huy-khanh-con-toi-ma-giong-hien-thuc-toi-bat-tai-n-282699.html

lương hoàng anh MC Kỳ Duyên Hiền Thục

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao