Ngô Thanh Vân cưới Huy Trần

Huy Trần hiếm hoi khoe anh em ruột, dung mạo không phải vừa

Đây là lần hiếm hoi ông xã Ngô Thanh Vân chia sẻ về người thân trên mạng xã hội.

Sau đám cưới đẹp như mơ ở bãi biển Đà Nẵng hôm 8/5, mới đây Huy Trần đăng tải khoảnh khắc hội ngộ người thân trong ngày trọng đại. 

Ông xã Ngô Thanh Vân xúc động bởi sau 6 năm, 3 anh em mới có dịp gặp nhau. "3 anh em nhà mình, 6 năm mới được gặp nhau đầy đủ như vậy. Huy thật sự cảm động", Huy Trần viết.

Qua ảnh có thể thấy, các thành viên trong gia đình Huy Trần có vẻ ngoài ưa nhìn, khá điển trai. Đây là lần hiếm hoi nam doanh nhân chia sẻ về người thân trên mạng xã hội. 

Huy Trần hiếm hoi khoe anh em ruột, dung mạo không phải vừa-1
Đám cưới Huy Trần là dịp để anh em trong nhà đoàn tụ.

Huy Trần hiếm hoi khoe anh em ruột, dung mạo không phải vừa-2
Huy Trần bên người thân.

Huy Trần hiếm hoi khoe anh em ruột, dung mạo không phải vừa-3

Huy Trần sinh năm 1990, là Việt kiều Đức. Dù có gia thế "không phải dạng vừa", song Huy Trần khá kín tiếng. Trên trang cá nhân, nam doanh nhân chỉ đăng tải khoảnh khắc đời thường, công việc, và tình yêu với Ngô Thanh Vân.

Nên duyên với Ngô Thanh Vân, Huy Trần nhận được nhiều lời chúc phúc. Trong hôn lễ, nam doanh nhân nghẹn ngào nói: "Huy hứa sẽ nói 'chồng yêu vợ' mỗi ngày, Huy hứa sẽ luôn lắng nghe, luôn cười và khóc cùng Vân, sẽ là người ở cạnh nắm tay Vân, cùng vượt qua dù có bất cứ gì xảy ra.

Huy hứa sẽ khám phá thế giới cùng với Vân. Và điều quan trọng nhất như đã hứa lúc ban đầu yêu, Huy sẽ luôn luôn là người xin lỗi trước.

Thật sự là Huy vẫn không tin được là Huy đã đứng đây, trước Vân, và Vân sẽ là người vợ của Huy. Thật sự bây giờ Huy là người đàn ông may mắn nhất thế giới".

Trong khi đó, "đả nữ" cũng chia sẻ: "Vân đã chờ Huy 12 năm. 12 năm qua, không có ngày nào Vân không có hy vọng là người đó sẽ đến", "Huy đã đến kịp thời. Mà giờ đến rồi thì nên cưới thôi".

Huy Trần hiếm hoi khoe anh em ruột, dung mạo không phải vừa-4Huy Trần hiếm hoi khoe anh em ruột, dung mạo không phải vừa-5Huy Trần hiếm hoi khoe anh em ruột, dung mạo không phải vừa-6
Giây phút hạnh phúc trong hôn lễ của Ngô Thanh Vân - Huy Trần.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huy-tran-hiem-hoi-khoe-anh-em-ruot-dung-mao-khong-phai-vua-n-306027.html

Huy Trần Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Thanh Vân cưới Huy Trần