Huy Trần 'xanh mặt' khi Ngô Thanh Vân nhắc khéo tặng vàng

Phản ứng Huy Trần khi bị bà xã nhắc khéo tặng vàng ngày vía Thần Tài khiến dân mạng bật cười.

Mới đây, Ngô Thanh Vân chia sẻ đoạn clip trên mạng xã hội, ghi lại phản ứng của Huy Trần khi nghe vợ chia sẻ "phong tục" ở Việt Nam trong ngày vía Thần Tài (10/1 âm lịch).

Huy Trần xanh mặt khi Ngô Thanh Vân nhắc khéo tặng vàng-1
Ngô Thanh Vân "troll" chồng ngày vía Thần Tài.

Cụ thể, "đả nữ" nói rõ ràng: "Hôm nay vợ nói cho người chồng không biết phong tục tập quán Việt Nam, nay là ngày vía Thần Tài, người chồng phải tặng cho người vợ vàng, như vậy mới là hạnh phúc".

Bị vợ nhắc khéo tặng vàng, Huy Trần không khỏi ngỡ ngàng. Dù đang tập trung lái xe, nam doanh nhân vẫn phải thốt lên trong bất lực, khiến Ngô Thanh Vân bật cười khoái chí.

"Chị em nên cho chồng biết để mà kịp hạnh phúc, vui nhà vui cửa nhen", Ngô Thanh Vân vui vẻ nói thêm.


Clip: Phản ứng Huy Trần khi bà xã nhắc khéo tặng vàng.

Ngô Thanh Vân - Huy Trần có 2 năm hẹn hò lãng mạn trước khi tổ chức đám cưới hôm 8/5/2022. Hôn lễ của cặp đôi diễn ra tại một bãi biển ở Đà Nẵng, nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè và khán giả.

Sau đám cưới, Ngô Thanh Vân "lột xác" phong cách khi ngày càng trẻ trung hơn. Nữ diễn viên và chồng CEO cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh cho thấy cuộc sống tân hôn ngọt ngào, viên mãn.

Huy Trần xanh mặt khi Ngô Thanh Vân nhắc khéo tặng vàng-2Huy Trần xanh mặt khi Ngô Thanh Vân nhắc khéo tặng vàng-3Huy Trần xanh mặt khi Ngô Thanh Vân nhắc khéo tặng vàng-4Huy Trần xanh mặt khi Ngô Thanh Vân nhắc khéo tặng vàng-5
Những khoảnh khắc ngọt ngào của vợ chồng Ngô Thanh Vân.

Sin
Theo Vietnamnet


Huy Trần Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao