Huyền 2k4 lên tiếng trước tin đồn cưới thiếu gia Bụt vì tiền

Hot TikToker Lê Thị Khánh Huyền khẳng định cưới thiếu gia Bụt không phải vì vật chất.

Đám cưới của hot TikToker Huyền 2k4 (tên thật Lê Thị Khánh Huyền, sinh năm 2004) và Bụt (tên thật là Nguyễn Phạm Anh Duy, sinh năm 1998) nhận được sự quan tâm của dân mạng.

Bụt từng được biết đến là bạn trai cũ của streamer đình đám Linh Ngọc Đàm. Sau đám cưới, đứng trước những tin đồn không hay, Huyền 204 đã lên tiếng: "Em rất tủi thân và khóc rất nhiều khi học bình luận, em nghĩ mọi người đặt vào vị trí của em chắc chắn mọi người cũng sẽ thấy vậy.

Ngày cưới là một ngày đặc biệt trong đời của mỗi người. Chúng em phải thấy hạnh phúc, thương nhau và tôn trọng nhau thì mới nghĩ tới hôn nhân.

Em mong mọi người sẽ dịu dàng với chúng em hơn. Em xin cảm ơn những lời chúc phúc của mọi người".

Trước tin đồn kết hôn vì vật chất, cô phủ nhận: "Em bước vào hôn nhân này không phải vì vật chất hay bất cứ gì. Mọi người theo dõi em từ lâu sẽ hiểu em có thể tự lo cho bản thân và gia đình từ rất lâu rồi".

Huyền 2k4 lên tiếng trước tin đồn cưới thiếu gia Bụt vì tiền-1
TikToker Huyền 2k4 lên tiếng sau đám cưới. 

Huyền 2k4 lên tiếng trước tin đồn cưới thiếu gia Bụt vì tiền-2Huyền 2k4 lên tiếng trước tin đồn cưới thiếu gia Bụt vì tiền-3Huyền 2k4 lên tiếng trước tin đồn cưới thiếu gia Bụt vì tiền-4Huyền 2k4 lên tiếng trước tin đồn cưới thiếu gia Bụt vì tiền-5
Không gian hôn lễ của cặp đôi.

Trước đó, Linh Ngọc Đàm cũng nổi cáu khi một số người khuyên quay lại với Bụt dù anh mới cưới. Cô đáp lại: "Mình biết bạn không có ý gì nhưng mà nay có rất nhiều người bình luận ác ý, bỡn cợt về chuyện này trên MXH nên mình gom vào đây nói một lần.

Mình thật lòng vui và chúc phúc cho vợ chồng bạn mình. 2 người xứng đôi và cũng yêu thương nhau. Sắp tới, họ sẽ có một gia đình nhỏ hạnh phúc và còn cả tương lai phía trước. Linh cũng vậy.

Những người văn minh đọc đến đây chắc cũng hiểu ý mình. Đôi khi bạn muốn bảo vệ ai, việc duy nhất bạn cần làm là giữ khoảng cách với họ. Vậy thôi".

Huyền 2k4 lên tiếng trước tin đồn cưới thiếu gia Bụt vì tiền-6
Thời gian gần đây, Linh Ngọc Đàm cũng đã công khai mối quan hệ với bạn trai mới. Được biết, bạn trai hiện tại của cô là người Đài Loan.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/hot-tiktoker-huyen-204-len-tieng-truoc-tin-don-cuoi-thieu-gia-but-khi-moi-18-tuoi-vi-vat-chat-

Duy Nhỏ TikToker

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao