Phản ứng của Huyền Baby sau 2 ngày im lặng khi bị diễn viên nổi tiếng Thái Lan tố 'xài ảnh chùa'

Mới đây, Huyền Baby đã công khai gửi lời xin lỗi nữ diễn viên Vill Wannarot.

Huyền Baby tên thật là Đặng Ngọc Huyền (SN 1989), một trong những hot girl đời đầu của mảnh đất Hà thành. Nổi lên từ cuộc thi Miss Teen 2009, gương mặt dễ thương và vóc dáng cao ráo của cô nàng nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Sau khi nhóm nhạc mang tên B.sily của Huyền Baby cùng 2 người bạn khác tan rã, nếu Hạnh Sino và Emily vẫn tham gia con đường ca hát, cựu hot girl lại quyết định "lấn sân" sang làm người mẫu ảnh và đóng phim.

Phản ứng của Huyền Baby sau 2 ngày im lặng khi bị diễn viên nổi tiếng Thái Lan tố xài ảnh chùa-1

Khi sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao, Huyền Baby bất ngờ kết hôn với doanh nhân giàu có tên Quang Huy - người sở hữu chuỗi nhà hàng, khách sạn nổi tiếng Sài thành.

Mặc dù đám cưới của cô diễn ra trong im lặng, tuy nhiên, hình ảnh những chiếc siêu xe đắt tiền xuất hiện trong lễ rước dâu được đăng tải không lâu sau đó khiến nhiều người choáng ngợp. 

Phản ứng của Huyền Baby sau 2 ngày im lặng khi bị diễn viên nổi tiếng Thái Lan tố xài ảnh chùa-2

Bên cạnh việc kinh doanh khách sạn, gia đình Quang Huy còn có một nhà máy sản xuất mỹ phẩm trắng da khá lớn tại Hàn Quốc. 

Sau khi theo chồng bỏ cuộc chơi, cô quyết định lui về hậu trường, toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình. Thời điểm hiện tại, hot mom đang có trong tay một nhãn hàng mỹ phẩm của riêng mình và công việc kinh doanh rất thuận lợi.

Phản ứng của Huyền Baby sau 2 ngày im lặng khi bị diễn viên nổi tiếng Thái Lan tố xài ảnh chùa-3

Tuy nhiên, cách đây 2 ngày, cựu hot girl Hà thành làm nhiều người bất ngờ khi liên quan tới việc bị tố xài ảnh chùa. Theo đó, nữ diễn viên Thái Lan tên Vill Wannarot đã lên tiếng bức xúc khi bị thương hiệu mỹ phẩm của Huyền Baby sử dụng hình ảnh mà chưa có sự đồng ý.

Vill Wannarot khẳng định cô chưa bao giờ nhận quảng cáo cũng như không đăng bất kỳ thông tin sản phẩm nào của Huyền Baby lên Instagram, Facebook hay Twitter.

Phản ứng của Huyền Baby sau 2 ngày im lặng khi bị diễn viên nổi tiếng Thái Lan tố xài ảnh chùa-4

Cô nhắn nhủ: "Nếu ai sử dụng sản phẩm này và xảy ra điều gì tôi sẽ không chịu trách nhiệm. Việc sử dụng hình ảnh của tôi là vi phạm bản quyền. Nếu hình ảnh của tôi còn được quảng cáo cho sản phẩm này tôi sẽ nhờ pháp luật xử lý".

Sau 2 ngày im hơi lặng tiếng, mới đây trên trang cá nhân Huyền Baby đã có động thái bất ngờ. Theo đó, hot mom 2 con đã chụp màn hình lời xin lỗi gửi tới nữ diễn viên người Thái Lan.

Phản ứng của Huyền Baby sau 2 ngày im lặng khi bị diễn viên nổi tiếng Thái Lan tố xài ảnh chùa-5

Trích nguyên lời xin lỗi của Huyền Baby:

"Thay mặt thương hiệu L. H Baby, tôi chân thành xin lỗi cô Vill Wannarot vì sử dụng hình ảnh của cô để quảng cáo trên fanpage trước khi được sự đồng ý từ cô ấy hoặc phía quản lý. Đây là một sai sót của team marketing. Chúng tôi không cố ý sử dụng trái phép hình ảnh của cô Vill Wannarot.

Hơn 2 ngày vừa qua, chúng đã xoá toàn bộ ảnh của Vill trên fanpage của chúng tôi và các đại lý. Do hệ thống phân phối khá lớn, nên việc này đã diễn ra chậm hơn so với dự kiến, khiến cô cảm thấy chúng tôi do dự hoặc không chủ động xoá bức hình này. Hiện tại chúng tôi đã hoàn thành việc xoá bỏ toàn bộ ảnh.

Một lần nữa, tôi chân thành xin lỗi cô Vill Wannarot vì sự cố thiếu chuyên nghiệp này".

Vill Wannarot là diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng của xứ sở chùa vàng. Cô nàng sở hữu nhan sắc ngọt ngào, nổi tiếng qua những bộ phim quen thuộc với rất nhiều khán giả Việt như Đêm định mệnh, Vì sao lạc, Tham vọng sang giàu, Bi tình song sinh... 

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huyen-baby-bat-ngo-bi-to-su-dung-anh-nguoi-khac-quang-cao-nhung-khong-xin-phep-n-218152.html

Huyền Baby Hot Girl mỹ phẩm

Tin tức mới nhất