Khoe ảnh đụng váy Yoon Se Ri, Huyền Baby 'đòi' bỏ chồng đại gia để về bên đại úy Ri Jung Hyeok

Dù đã có chồng có con nhưng Huyền Baby vẫn không thoát khỏi kiếp si tình đại úy Ri Jung Hyeok.

Crash Landing on You  - Hạ cánh nơi anh là một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc ăn khách nhất thời gian qua. Phim kể về một quân nhân Triều Tiên nảy sinh tình cảm với cô nàng tài phiệt Hàn Quốc.

Sau hơn 2 tháng làm người xem mất ăn mất ngủ, tối 16/2, tập cuối Hạ cánh nơi anh lên sóng trong sự đón đợi của khán giả. Cái kết của phim giúp người xem trải qua vô vàn cung bậc cảm xúc từ hồi hộp, lo lắng, buồn đau đến thỏa nguyện.

Khoe ảnh đụng váy Yoon Se Ri, Huyền Baby đòi bỏ chồng đại gia để về bên đại úy Ri Jung Hyeok-1
"Lộ diện cô gái mà Hyun Bin nắm tay", Huyền Baby nhận vơ là người nắm tay đại úy Ri.

Sáng nay, trên khắp các diễn đàn, đâu đâu cũng thấy dân tình bàn tán về bộ phim. Người thương tiếc vì đôi phụ Goo Seung Jun (Kim Jung Hyun) - Seo Dan (Seo Ji Hye) phải chịu cảnh âm dương cách biệt, người mãn nguyện khi cuối cùng chàng quân nhân Bắc Hàn - Ri Jung Hyeok (Hyun Bin) và cô gái Nam Hàn - Yoon Se Ri (Son Ye Jin) cũng được ở bên nhau.

Và không chỉ riêng giới trẻ, đến gái 2 con như Huyền Baby cũng cho biết mình là fan girl của Hạ cánh nơi anh. Thậm chí, bà xã doanh nhân Quang Huy còn "thầm thương trộm nhớ" nam chính.

Khoe ảnh đụng váy Yoon Se Ri, Huyền Baby đòi bỏ chồng đại gia để về bên đại úy Ri Jung Hyeok-2
Bộ đầm họa tiết hoa hồng mà Huyền Baby và Se Ri đụng hàng nằm trong bộ sưu tập Thu Đông 2019 của Dolce & Gabbana. Váy có giá hơn 2.500 USD (xấp xỉ 58 triệu đồng).

Mới đây, Huyền Baby đã đăng tải một bức hình chụp từ phía sau, ghi lại cảnh đại úy Ri và Se Ri nắm tay nhau. Điều đặc biệt, hot hom từng mặc chiếc váy y hệt. Nhân cơ hội này bà mẹ hai con vào "nhận vơ" là người đang nắm tay đại úy chứ không phải Se Ri. 

Chia sẻ của Huyền Baby khiến dân tình thích thú. Ai nấy đều phải phì cười khi thấy Huyền Baby có chồng đẹp trai, giàu có nhưng vẫn không thoát khỏi kiếp si tình. Nhiều người cũng nhận xét, Huyền Baby và nữ tài phiệt trông khá giống nhau khi diện cùng thiết kế.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huyen-baby-bo-chong-dai-gia-si-tinh-dai-uy-ri-jung-hyeok-n-211604.html

Hạ cánh nơi anh Huyền Baby

Tin tức mới nhất